Tuyển Dụng

TUYỂN DỤNG - HỆ THỐNG SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI FASTCARE

Bạn đang tìm môi trường thân thiện, đồng nghiệp dễ gần, được support tận tình từ A đến Z? Hãy gia nhập cùng đại gia đình FASTCARE - Nơi bạn phát triển nghề nghiệp với nhiều cơ hội thăng tiến.

--------------------------------------------------------------------------

FASTCARE - TUYỂN DỤNG THÁNG 06/2021

Do nhu cầu phát triển, FASTCARE đang tìm đồng nghiệp về chung team. Công ty sở hữu môi trường làm việc năng động, thoải mái, cơ hội thăng tiến nghề nghiệp, chế độ phúc lợi đầy đủ. FASTCARE - Nơi bạn thoả sức đam mê, sáng tạo - Chúng tôi cần bạn. Hãy nhanh tay apply CV cho các vị trí:

1. Quản lý chi nhánh - SL 03: Thu nhập: 10 -15 triệu

2. Tư vấn viên - tư vấn trực tiếp tại cửa hàng - SL 03: Thu nhập 7-12 tr (LCB 7tr + PCCC + HH, không áp số).

3. Kinh doanh online-SL 02- thu nhập 7tr + HH.

Địa điểm làm việc:

  • 303 XVNT, P.24, Q. Bình Thạnh, TPHCM
  • 200 Khánh Hội, Q.4, TPHCM
  • 591-593 Lê Hồng Phong, Q.10, TPHCM
  • 22 đường số 8 Hà Đô centrosa, Q.10, TPHCM

--------------------------------------------------------------------------

Nhanh tay gửi CV cho chị Anh:

Email: anhnguyen.hr89@gmail.com.

Số ĐT: 0938386489.

Địa chỉ: 22 đường số 8 Hà Đô Centrosa, P.12, Q.10.

Hoặc bạn có thể nộp đơn ứng tuyển trực tiếp: >>Tại đây<<

--------------------------------------------------------------------------

QUẢN LÝ CHI NHÁNH QUẬN 4 - QUẬN BÌNH THẠNH (SL: 03)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Quản lý nhân sự
  • Sắp xếp lịch làm việc, lịch off cho nhân sự.
  • Giám sát, đánh giá hiệu quả, thái đô, năng lực làm việc của nhân viên, đưa ra đề xuất khen thưởng, kỷ luật, tăng lương...
  • Đào tạo nghiệp vụ cho nhân sự.
2. Dịch vụ khách hàng
  • Trực tiếp tư vấn cho khách hàng về hàng hóa, linh kiện, tình trạng máy của khách.
  • Tiếp nhận và trực tiếp giải quyết khiếu nại của khách hàng.
  • Kiểm soát tình trạng máy của khách, làm báo cáo và tình trạng máy gửi CEO.
3. Quản lý chi nhánh, tài sản, vật tư, linh kiện
  • Quản lý tài sản của chi nhánh: tất cả các tài sản thuộc CN của mình quản lý.
  • Phân máy cho nhân viên kỹ thuật làm.
  • Những hư hỏng nhẹ về cơ sở vật chất hay máy móc ở CN thì phải tiến hành sửa chữa hoặc thay thế ngay.
  • Kiểm tra vệ sinh trong cửa hàng: quầy, tủ kệ, khu vực kỹ thuật..
  • Kiểm tra bảo quản hàng hóa, vật tư, linh kiện.
  • Hàng tuần cùng với kế toán công ty kiểm tra hàng hóa, linh kiện của chi nhánh do mình quản lý.
  • Những linh kiện cần thay, sủa chữa cho khách hàng, chi nhánh và kho không có, QLCN phải chủ động liên hệ nhà cung cấp hoặc đối tác linh kiện bên ngoài và báo nhân viên giao hàng lấy về để đáp ứng kịp thời sửa chữa, bảo hành máy cho khách.
  • Kiểm soát, lập báo cáo tình trạng xuất, nhập, tồn kho linh kiện, hàng hóa
4. Quản lý tài chính
  • Quản lý thu chi hàng ngày tại chi nhánh.
  • Kiểm soát tiền mặt, chuyển khoản, cà thẻ.
  • Theo dõi công nợ của khách sỉ, chủ động thu hồi công nợ vào thời gian cuối tháng.
  • Kiểm tra bill, nhập bill vào hệ thống phần mềm, chuyển bill, doanh thu, hóa đơn cho kế toán công ty.
5. Thực hiện các báo cáo thuộc thẩm quyền
  • Báo cáo doanh thu theo ngày, tuần, tháng
  • Báo cáo tình trạng xuất, nhập tồn hàng hóa, linh kiện
  • Báo cáo về việc thực hiện nội quy, nề nếp, tác phong của nhân việc thuộc chi nhánh.
  • Báo cáo tình trạng máy đã, đang và chưa làm cho khách hàng.
  • Thực hiện đánh giá thưởng cho nhân viên hàng tháng.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của CEO.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành TCKT, QTKD, kinh tế, marketing....
  • Có kinh nghiệm 2 năm tại vị trí QL của hàng/ chi nhánh.
  • Khả năng lãnh đạo, thương lượng, đàm phán, làm việc nhóm.
  • Kỹ năng quản lý nhân sự, có khả năng gắn kết đội ngũ.
  • Đọc hiểu và làm báo cáo doanh thu, tài chính của chi nhánh...
  • Thời gian làm việc theo ca, xoay ca 8h/ ngày 8h-17h, 9h-18h, 10h-19h, 11h-20h, tháng nghĩ 3 ngày tùy chọn.
  • Ngoại hình ưa nhìn, gương mặt tươi phù hợp ngành nghề dịch vụ.
  • Nữ dưới 30 tuổi.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Lương cơ bản 8triệu -10 triệu + Phụ cấp chức vụ 2 triệu+ PC chuyên cần 200 + 0.25% thưởng chi nhánh ( nếu đặt target).
  • Lương tháng 13
  • Teambuilding
  • Hiếu - hỷ, sinh nhật, 20/10,8/3, trung thu....
  • BHXH, phép năm....

--------------------------------------------------------------------------

NHÂN VIÊN TƯ VẤN TẠI CỬA HÀNG (SL: 03)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Trực tiếp tiếp nhận, test máy và tư vấn về tình trạng máy điện thoại, máy tính bảng, laptop của khách, kiểm tra máy báo lỗi, báo giá, các chính sách bảo hành, chương trình khuyến mãi của công ty.
  • Nhập thông tin khách hàng vào hệ thống, chuyển máy cho bộ phận kỹ thuật.
  • Tư vấn, chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại của khách hàng liên quan đến dịch vụ, sửa chữa bảo hành, hàng hóa, linh kiện.
  • Thực hiện công việc thu chi tại cửa hàng, kích trả bill.
  • Báo cáo, tổng kết doanh thu cuối ca.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Kỹ năng giao tiếp tốt, tư vấn.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tư vấn, bán hàng, CSKH...
  • Vi tính văn phòng cơ bản.
  • Ngoại hình ưa nhìn, gương mặt tươi, giọng nói nhẹ nhàng phù hợp ngành dịch vụ.
  • Thời gian làm việc theo ca 8h/ ngày, xoay ca (8h-17h, 9h-18h, 10h-19h, 11h-20h), tháng nghỉ 3 ngày tùy chọn.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Lương cơ bản 7 triệu + PCCC 200 + HH ( thu nhập 8-12 triệu, không áp số, tư vấn trực tiếp tại cửa hàng).
  • Lương tháng 13, thưởng hiệu quả công việc.
  • Teambuilding 1 lần/ năm.
  • Quà 8/3, 20/10, sinh nhật , ...
  • Hiếu, hỷ
  • BHXH...

--------------------------------------------------------------------------

NHÂN VIÊN KINH DOANH ONLINE (SL: 02)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng trên các mạng xã hội bao gồm Facebook, Zalo, Instagram và kênh thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Sendo,...
  • Tư vấn, trả lời câu hỏi của khách hàng tiềm năng, chốt đơn hàng online.
  • Đăng tải, cập nhập hình sản phẩm nên các kênh online.
  • Chuẩn bị đơn hàng, phối hợp với dịch vụ vận chuyển gửi hàng hoá cho khách.
  • Liên hệ, hợp tác với các bộ phận khác, duy trì hồ sơ dữ liệu khách hàng.
  • Mở rộng danh sách khách hàng tiềm năng qua điện thoại, email marketing và gửi tin nhắn tự động.
  • Chăm sóc, duy trì quan hệ với khách hàng cũ.
  • Chịu trách nhiệm với mục tiêu doanh số được đặt ra.
  • Báo cáo doanh thu nhà phân phối theo từng sản phẩm.
  • Báo cáo tình trạng tồn kho, bảo hành nhà phân phối.
  • Báo cáo tình trạng, công nợ nhà phân phối.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của TBP.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Kỹ năng giao tiếp tốt, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tư vấn, bán hàng,..
  • Sử dụng thành thạo mạng xã hội, yêu thích công việc bán hàng online.
  • Biết ứng dụng các tính năng mới của công nghệ, mạng xã hội vào bán hàng.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng online, marketing online, phát triển thị trường.
  • Chấp nhận sinh viên mới tốt nghiệp, được đào tạo từ A tới Z.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Lương tháng 13, thưởng hiệu quả công việc.
  • Teambuilding 1 lần/ năm.
  • Quà 8/3, 20/10, sinh nhật, ...
  • Hiếu, hỷ.
  • BHXH...

Hãy nhanh tay apply CV ngay bạn nhé!.

--------------------------------------------------------------------------

Nhanh tay gửi CV cho chị Anh:

Email: anhnguyen.hr89@gmail.com.

Số ĐT: 0938386489.

Địa chỉ: 22 đường số 8 Hà Đô Centrosa, P.12, Q.10.

Hoặc bạn có thể nộp đơn ứng tuyển trực tiếp: >>Tại đây<<

--------------------------------------------------------------------------