Thay màn hình iPhone 12 Mini
Khu vực: TP.Hồ Chí MinhDanh sách cửa hàng
- TP.Hồ Chí Minh
Màn ép kính là bóc từ máy khác qua có rủi ro xước kính nên ép lại kính khác, chất lượng hiển thị và cảm ứng theo tiêu chuẩn chính hãng, ngoại hình 99% so với màn hình chính hãng mới.
Màn bóc máy là bóc từ máy khác qua chất lượng hiển thị và cảm ứng theo tiêu chuẩn chính hãng, ngoại hình 99% so với màn hình chính hãng mới.
*Giá trên đã bao gồm công tháo ráp, không phát sinh thêm chi phí
Để lại số điện thoại, Fastcare sẽ liên hệ ngay!

Dịch vụ Thay màn hình iPhone 12 Mini
Khu vực | Giá |
---|---|
TP.Hồ Chí Minh |
2.200.000đ (Linh kiện) |
Quý khách vui lòng nhập đúng số điện thoại để Fastcare gọi xác nhận đơn hàng. Xin cảm ơn!
- Chi tiết sản phẩm
- Chính sách bảo hành
- Hỏi, đáp và đánh giá
Thay màn hình iPhone 12 Mini tại FASTCARE được thực hiện nhanh chóng, giúp khách hàng có thể lấy máy ngay trong ngày. Đồng thời, dịch vụ cũng được đảm bảo về chất lượng, với sự tiến hành của các kỹ thuật viên sở hữu tay nghề hàng đầu.
iPhone 12 Mini sở hữu màn hình nhỏ gọn nhưng sắc nét, nhờ tấm nền OLED Super Retina XDR tràn viền đi kèm độ phân giải full HD+. Vì vậy, chiếc smartphone đẳng cấp của nhà Táo có thể mang đến cho người dùng phần hiển thị rõ ràng, tươi sáng, giúp mọi hình ảnh và nội dung đều được thể hiện một cách trọn vẹn.
Dẫu vậy, nếu bất cẩn khiến iPhone 12 Mini phải chịu một tác động không mong muốn nào đó, màn hình thường là bộ phận bị hư hỏng đầu tiên. Lúc này, những phút giây trải nghiệm của bạn trên máy sẽ gặp nhiều bất tiện. Để khắc phục, thay màn hình iPhone 12 Mini ở một trung tâm sửa chữa uy tín chính là giải pháp dành cho bạn.

Những trường hợp bạn cần thay màn hình iPhone 12 Mini
So với thay mặt kính bên ngoài, thay màn hình full bộ luôn đi kèm với mức giá đắt đỏ hơn nhiều lần. Thông thường, nếu mặt kính là bộ phận duy nhất bị bể, nứt,... bạn chỉ cần thay mặt kính iPhone 12 Mini. Ngược lại, nếu cảm ứng hoặc màn hình trong bị hư hỏng, thay màn hình là dịch vụ bạn cần áp dụng.
Bạn thường phải thay màn hình iPhone 12 Mini khi gặp những tình trạng sau:
✪ Cảm ứng bị lỗi
✤ Cảm ứng bị liệt một phần hoặc toàn phần, không thể phản hồi thao tác người dùng.
✤ Cảm ứng iPhone 12 Mini bị loạn, đơ, phản hồi chậm hoặc phản hồi không chuẩn.
✪ Màn hình bị hư hỏng
✤ Màn hình của điện thoại bị đen hoàn toàn, mất khả năng hiển thị.
✤ iPhone 12 Mini bị tối màn hình. Bộ phận này bị mờ, hiển thị không rõ.
✤ Trên màn hình xuất hiện đốm, sọc, vết loang màu, chảy mực,...
✤ Màn hình bị ám, hiển thị không đúng tông màu hoặc bị nhấp nháy liên tục,...

BẠN CẦN BIẾT:✤ Nếu cảm ứng vẫn phản hồi tốt, màn hình vẫn hiển thị bình thường, nhưng mặt kính bên ngoài bị xước, bể hoặc nứt, bạn chỉ cần thay mặt kính iPhone 12 Mini với giá rẻ hơn. ✤ Trên đây chỉ là những dấu hiệu thường gặp. Trên thực tế vẫn có nhiều trường hợp ngoại lệ xảy ra. Do đó, để biết chính xác bộ phận bị hư hỏng trên máy, bạn vẫn cần gửi gắm dế yêu cho các trung tâm sửa chữa chuyên nghiệp. Hoặc bạn cũng có thể liên hệ với FASTCARE, để được tư vấn kỹ hơn về tình trạng máy. |
Lý do bạn nên thay màn hình iPhone 12 Mini tại FASTCARE
Thay màn hình iPhone là một dịch vụ phổ biến, được cung cấp bởi nhiều trung tâm sửa chữa khác nhau. Trong đó, FASTCARE là một cái tên nổi bật nhờ các dịch vụ chất lượng cao, nhanh chóng cùng mức chi phí vừa phải.
Nếu thay màn hình iPhone 12 Mini tại trung tâm, bạn sẽ được trải nghiệm một dịch vụ đáp ứng đầy đủ các tiêu chí quan trọng sau đây:
✪ Chất Lượng Hàng Đầu
► Sử dụng linh kiện mới 100%, có chất lượng đảm bảo, đã được kiểm định kỹ lưỡng.
► Tuyệt đối KHÔNG dùng linh kiện cũ, linh kiện kém chất lượng hoặc không rõ nguồn gốc.
► Kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, sở hữu tay nghề thành thạo cùng nhiều năm kinh nghiệm.
► Luôn cập nhật công nghệ sửa chữa hiện đại mới nhất, giúp tối ưu chất lượng của dịch vụ.

✪ Chi Phí Phải Chăng
► Giá thay màn hình iPhone 12 Mini hợp lý, phù hợp với khả năng tài chính của mọi đối tượng.
► Khách hàng luôn được báo giá chuẩn xác và rõ ràng trước khi sử dụng dịch vụ tại trung tâm.
► Trong suốt quá trình sửa chữa, chi phí dịch vụ vẫn được giữ nguyên, không bị phát sinh.
► Trung tâm luôn có nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng cũ, khách hàng là học sinh - sinh viên,...
✪ Quy Trình Minh Bạch
► Trước khi sửa chữa, khách hàng luôn được hướng dẫn ký tên đầy đủ lên linh kiện của máy.
► Thay màn hình công khai. Mọi công đoạn đều được quan sát trực tiếp bởi chính khách hàng.
► Thông tin cá nhân và dữ liệu trên máy được bảo mật. Yếu tố trung thực luôn được coi trọng.
► Tuyệt đối KHÔNG có hiện tượng tự ý tráo đổi linh kiện xảy ra, dù dưới bất kỳ hình thức nào.

✪ Lấy Ngay Trong Ngày
► iPhone 12 Mini luôn được FASTCARE hỗ trợ kiểm tra và sửa chữa nhanh chóng - lấy ngay.
► Dịch vụ thay màn hình chỉ mất khoảng 45 - 120 phút để hoàn thành, tùy vào từng trường hợp.
► Khách hàng luôn được nhân viên hẹn giờ lấy máy cụ thể, dựa trên số lượng khách tại cửa hàng.
✪ Tận Tâm - Chu Đáo
► Dù có sửa máy tại FASTCARE hay không, khách hàng vẫn được trung tâm hỗ trợ chu đáo.
► Dịch vụ đi kèm chế độ bảo hành lâu dài. Quyền lợi của khách hàng được ưu tiên hàng đầu.
► Nhân viên trung tâm thân thiện, nhiệt tình, sở hữu tác phong chuyên nghiệp và thái độ niềm nở.
► Với mọi phản ánh về dịch vụ, trung tâm luôn tiếp nhận và hỗ trợ giải quyết nhanh chóng.

Khi cần thay màn hình iPhone 12 Mini chất lượng cao, FASTCARE chính là địa chỉ dành cho bạn. Để được tư vấn thêm về dịch vụ, bạn vui lòng liên hệ HOTLINE: 1800 2057 (Miễn Phí). FASTCARE - chăm sóc nhanh, bảo hành dài, rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
FASTCARE CHĂM SÓC NHANH - BẢO HÀNH DÀI
Hệ thống sửa chữa điện thoại FASTCARE luôn làm bạn hài lòng với chất lượng dịch vụ của mình. Bên cạnh chất lượng máy được đảm bảo sau khi sửa chữa thì trung tâm chúng tôi còn đưa đến bạn một số ưu đãi và chính sách bảo hành dài hạn.
Nhằm giúp khách hàng yên tâm hơn khi thay màn hình, mặt kính điện thoại tại FASTCARE, trung tâm luôn có chính sách bảo hành lâu dài và chu đáo kèm theo những dịch vụ này.
Mỗi dòng máy, mỗi loại linh kiện đều có chính sách bảo hành riêng biệt. Do vậy, bạn vui lòng tham khảo những thông tin bên dưới, để hiểu thêm về chính sách bảo hành của trung tâm dành cho chiếc dế yêu của mình:
Chính sách bảo hành đối với dịch vụ thay màn hình điện thoại
Linh Kiện Thay Thế | Loại Linh Kiện | Chế Độ Bảo Hành |
Màn hình có 2 loại (Zin và Linh Kiện). Chẳng hạn với các dòng máy iPhone X, iPhone XS Max, Samsung A7 2016, Samsung J7 Pro… | Zin |
- Bảo hành 01 đổi 01 trong 06 tháng về chất lượng cảm ứng. - Bảo hành rơi vỡ: Miễn Phí thay kính 01 lần trong 01 tháng - Bảo hành vĩnh viễn trong trường hợp hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính |
Linh Kiện | - Bảo hành 01 tháng về chất lượng cảm ứng và hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính | |
Màn hình của iPhone màn hình thẳng và Samsung màn cong | Loại 1 |
- Bảo hành 01 đổi 01 trong 06 tháng về chất lượng cảm ứng. - Bảo hành rơi vỡ : Miễn Phí thay kính 01 lần trong 01 tháng - Bảo hành vĩnh viễn trong trường hợp hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính. |
Loại 2 | Bảo hành 3 tháng về chất lượng cảm ứng và hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính | |
Màn hình Oppo, Sony, Xiaomi... |
- Bảo hành 01 đổi 01 trong 06 tháng về chất lượng cảm ứng. - Bảo hành rơi vỡ: Miễn Phí thay kính 01 lần trong 01 tháng - Bảo hành vĩnh viễn trong trường hợp hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính. |
Chính sách bảo hành đối với dịch vụ thay mặt kính điện thoại
Linh Kiện Thay Thế | Loại Linh Kiện | Chế Độ Bảo Hành |
Mặt kính của iPhone và Samsung màn cong) | Loại 1 |
- Bảo hành 01 đổi 01 trong vòng 30 ngày nếu không may làm rơi vỡ kính - Bảo hành vĩnh viễn trong trường hợp hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính. |
Loại 2 | - Bảo hành 01 năm hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính. | |
Mặt kính có 1 loại |
- Bảo hành 01 đổi 01 trong vòng 30 ngày nếu không may làm rơi vỡ kính. - Bảo hành vĩnh viễn trong trường hợp hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính. |
|
Mặt kính cảm ứng |
- Bảo hành 01 đổi 01 trong 06 tháng về chất lượng cảm ứng. - 01 đổi 01 trong vòng 07 ngày nếu không may làm rơi vỡ kính. - Bảo hành vĩnh viễn trong trường hợp hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính. |
Những lưu ý khách hàng cần biết khi sử dụng dịch vụ tại FASTCARE
Để dế yêu được sửa chữa nhanh chóng, chất lượng và tránh những rắc rối phát sinh sau này, khách hàng khi thay màn hình, mặt kính điện thoại ở trung tâm FASTCARE vui lòng lưu ý những vấn đề sau:
1) Trước khi gửi máy tại trung tâm, khách hàng vui lòng giữ lại: Sim, thẻ nhớ, ốp lưng, phụ kiện.
2) Khách hàng cần kiểm tra thông tin trên phiếu biên nhận: Tên, số điện thoại, tình trạng máy nhận vào lúc đầu và ký xác nhận thông tin cho nhân viên tư vấn của FASTCARE.
3) Khách hàng cần ký tên lên tất cả linh kiện máy của mình.
4) Tất cả dữ liệu như hình ảnh, danh bạ, tin nhắn... có trên thiết bị, FASTCARE hoàn toàn không can thiệp. Với những dữ liệu cá nhân, thông tin bảo mật, khách hàng vui lòng sao lưu cẩn thận trước khi sửa. Đồng thời, khách hàng cũng nên thoát các ứng dụng liên quan đến tiền bạc, ngân hàng,... Trong trường hợp không muốn thoát các ứng dụng này, khách hàng có thể ngồi trực tiếp quan sát kỹ thuật viên thao tác kiểm tra và sửa chữa cho máy.
5) Máy sửa xong, quý khách vui lòng kiểm tra toàn bộ các chức năng máy trước khi rời cửa hàng.
6) Thông tin của khách hàng có thể được trung tâm sử dụng vào việc chăm sóc khách hàng, kiểm tra chất lượng sau khi sửa chữa.
LƯU Ý: Để biết chiếc smartphone của mình cần được thay mặt kính hay màn hình, bạn có thể tham khảo thông tin trong bài viết phân biệt thay mặt kính và thay màn hình điện thoại. |
Những trường hợp FASTCARE từ chối bảo hành
Quý khách hàng lưu ý, trung tâm FASTCARE xin phép được từ chối bảo hành trong những trường hợp sau đây:
1) Máy đã hết hạn thời gian bảo hành
2) Máy có dấu hiệu tháo gỡ, sữa chữa tại cửa hàng khác.
3) Máy bị vào nước, rơi,rớt, chảy mực sọc màn hình lỗi do người dùng.
4) Máy hư hỏng không do linh kiện hoặc không phải lỗi kỹ thuật.
5) Không còn tem bảo hành, tem bảo hành không còn nguyên vẹn, bị rách, rời, chắp vá, cạo rửa tẩy xóa.
Chính sách hỗ trợ khách hàng của FASTCARE
Thay màn về sử dụng gặp sự cố (kính không có dấu hiệu rơi vỡ,vỏ không móp méo)
✤ Trong 1 tháng đầu 01 đổi 01
✤ Sau 1 tháng hỗ trợ 20% giá thay màn
✤ Sau 3 tháng hỗ trợ 10% giá thay màn
✤ Sau 6 tháng hỗ trợ 50k hoặc DCL
Thay màn hình (dấu hiệu hỏng màn do rơi vỡ)
✤ Trong 7 ngày đầu hỗ trợ 20% giá thay màn
✤ Sau 7 ngày hỗ trợ 10% giá thay màn
✤ Sau 1 tháng hỗ trợ 50K hoặc DCL
Thay kính về sử dụng gặp sự cố hỏng màn trong quá trình sử dụng (kính không có dấu hiệu rơi vỡ,vỏ không móp méo)
✤ Trong 1 tuần đầu 01 đổi 01 màn hình mới
✤ Sau 1 tuần hỗ trợ 20% giá thay màn
✤ Sau 1 tháng hỗ trợ 10% giá thay màn
✤ Sau 3 tháng hỗ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính (dấu hiệu hỏng màn do rơi vỡ)
✤ Trong 7 ngày đầu thay kính mà khách hàng dùng hỏng màn:hỗ trợ thay màn hình: 20%
✤ Sau 7 ngày thay kính mà khách dùng hỏng màn: hỗ trợ thay màn hình: 10%
✤ Sau 1 tháng thay kính mà khách dùng hỏng màn: hỗ trợ 50K hoặc DCL
Thay kính cảm ứng(dấu hiệu bể kính,màn vẫn bình thường)
✤ Trong 7 ngày đầu 01 đổi 01
✤ Sau 7 ngày hỗ trợ 10%
✤ Sau 1 tháng hỗ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính,nắp sau (dấu hiệu bể kính,màn vẫn bình thường)
✤ Trong 1 tháng đầu 01 đổi 01
✤ Sau 3 tháng hỗ trợ 50k hoặc DCL
Mọi thắc mắc liên quan đến chính sách bảo hành của trung tâm, bạn vui lòng liên hệ HOTLINE 1800 2057 để được hỗ trợ. FASTCARE - chăm sóc nhanh, bảo hành dài, rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
Hình ảnh khách hàng tại Fastcare
139 Bình luận
Sắp xếp theo:
Hữu ích nhất
Mới nhất

Thông tin bình luận
Thành Công
Dịch vụ rất tối!
Hữu ích (0)
Long
Hữu ích (0)
Trần Minh Đức
đt của em bị liệt dọc hai bên màn hình thì phải thay màn hình luôn đúng không ad
Hữu ích (0)
Đỗ Bình
Minh thay cac ban lam may rat ki lam xong mhan vien ktra tets may ok roi moi giao tra cho khach cam thay rat chuyen nghiep .
Hữu ích (0)
Mạnh Đình
Mình thấy kĩ thuật chi nhanh này có tay nge ổn thay man hình đep keo đi khá đẹp sát với khung máy .
Hữu ích (0)
Gửi đánh giá
Xem tất cả 18 đánh giá