Thay màn hình iPhone 14 Plus
Khu vực: TP.Hồ Chí MinhDanh sách cửa hàng
- TP.Hồ Chí Minh
*Giá trên đã bao gồm công tháo ráp, không phát sinh thêm chi phí
Để lại số điện thoại, Fastcare sẽ liên hệ ngay!

Dịch vụ Thay màn hình iPhone 14 Plus
Khu vực | Giá |
---|---|
TP.Hồ Chí Minh |
8.200.000đ (Ép kính) |
Quý khách vui lòng nhập đúng số điện thoại để Fastcare gọi xác nhận đơn hàng. Xin cảm ơn!
- Chi tiết sản phẩm
- Chính sách bảo hành
- Hỏi, đáp và đánh giá
Thay màn hình iPhone 14 Plus tại FASTCARE sử dụng linh kiện chính hãng với mức giá hợp lý đi kèm chính sách bảo hành dài lâu. Liên hệ đặt lịch trải nghiệm dịch vụ sửa chữa điện thoại hàng đầu ngay hôm nay!
Mới rinh iPhone 14 Plus về nhà, bạn “nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa” nhưng chẳng may điện thoại gặp sự cố khiến màn hình hiển thị không còn nguyên vẹn. Chưa được trải nghiệm 14 Plus bao lâu, nay dế yêu lại hư lỗi bất ngờ khiến iFan vô cùng thất vọng, chán nản. Để khắc phục sự cố chẳng mong muốn này. Bạn nên sớm đưa máy đến trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín để thay màn hình iPhone 14 Plus chất lượng.

Dấu hiệu cảnh báo cần thay màn hình iPhone 14 Plus
iPhone 14 Plus là dòng smartphone thời thượng, với mức giá đắt đỏ. Chính vì thế mà chi phí dịch vụ sửa chữa đi kèm cũng khá cao. Trước khi quyết định thay sửa điện thoại, đừng bỏ qua những thông tin dưới đây, chúng sẽ vô cùng hữu ích cho bạn đấy!
Trường hợp bạn chỉ cần thay mặt kính iPhone 14 Plus
✪ iPhone 14 Plus sẽ cần tới dịch vụ thay mặt kính điện thoại nếu lớp kính phía trên cùng bị nứt, trầy xước. Tuy nhiên cảm ứng hay chất lượng hiển thị hình ảnh của màn hình vẫn sắc nét, chuẩn màu.
Trường hợp bạn phải thay màn hình iPhone 14 Plus
✪ Nếu màn hình 14 Plus xuất hiện các vết sọc, đốm loang màu,...hình ảnh hiển thị mờ nhòe, không rõ nét thì có lẽ bạn phải cần đến dịch vụ thay màn hình iPhone để khắc phục.
✪ Ngoài ra, cảm ứng điện thoại bị liệt, loạn hoặc đơ khiến các thao tác sử dụng máy bị cản trở cũng là một cảnh báo dế yêu cần thay màn hình.
Những tình trạng trên thường xuất hiện sau khi điện thoại gặp phải sự cố va đập, rơi rớt mạnh hoặc ngấm nước quá lâu. Tuy nhiên một số trường hợp ngoại lệ, iPhone bị hỏng IC hiển thị khiến màn hình tối đen, dễ nhầm lẫn với dấu hiệu hỏng màn hình. Lúc này bạn sẽ không cần thay full bộ màn hình, mức chi phí chi trả cho dịch vụ này cũng thấp hơn.

Tại sao nên thay màn hình iPhone 14 Plus tại FASTCARE
Lựa chọn địa điểm uy tín, chất lượng để tin tưởng và an tâm giao iPhone 14 Plus, đối với iFan thật không dễ dàng gì. Dịch vụ thay màn hình iPhone nhan nhản, nhưng đâu mới là nơi thật sự chất lượng, đáng giao máy?
Nếu còn đang băn khoăn tìm nơi “cứu cánh” cho dế yêu, thì FASTCARE chắc chắn sẽ là sự lựa chọn mà bạn không bao giờ hối hận. Trung tâm tự hào là điểm sửa chữa điện thoại, máy tính bảng hàng đầu được các anh em công nghệ tin yêu trong nhiều năm qua. Với đội ngũ kỹ thuật viên xịn sò, dàn máy móc linh kiện hiện đại, chính hãng, FASTCARE tự tin chữa “bách bệnh” cho iPhone 14 Plus nhanh chóng và chuẩn xác nhất.
Quy trình thay màn hình iPhone 14 Plus
Với mong muốn đem đến sự chất lượng, chuyên nghiệp nhất đến khách hàng, mọi dịch vụ thay màn hình iPhone tại FASTCARE đều tuân thủ thực hiện qua 7 bước sau đây:
✤ Bước 1: Khách hàng đưa iPhone 14 Plus đến cửa hàng FASTCARE để được kiểm tra tình trạng máy.
✤ Bước 2: Nhân viên xác định chính xác lỗi và thông báo cụ thể quy trình sửa chữa tới khách hàng.
✤ Bước 3: Tư vấn viên hỗ trợ giải đáp thắc mắc, báo giá dịch vụ và thời gian hẹn lấy máy cho khách.
✤ Bước 4: Khách hàng sau khi đồng ý sử dụng dịch vụ được hướng dẫn ký tên đầy đủ lên linh kiện máy.
✤ Bước 5: Kỹ thuật viên trung tâm tiến hành thay màn hình iPhone 14 Plus tỉ mỉ, chuyên nghiệp.
✤ Bước 6: Điện thoại sau khi thay màn hình được kiểm tra toàn bộ chức năng và bàn giao cho khách.
✤ Bước 7: Khách hàng thanh toán hóa đơn dịch vụ và nhận giấy bảo hành từ trung tâm.

BẠN NÊN BIẾT:
|

FASTCARE cam kết gì về dịch vụ thay màn hình iP 14 Plus
➥ iPhone 14 Plus sau khi thay màn hình khôi phục trọn vẹn chức năng ban đầu của bộ phận.
➥ Trung tâm sử dụng linh kiện chính hãng, đạt chuẩn chất lượng và tương thích với máy.
➥ Máy móc hiện đại, thường xuyên được cải tiến mới, hỗ trợ tối đa quy trình thay sửa iPhone.
➥ Kỹ thuật viên “lão làng”, có 5 năm - 10 năm kinh nghiệm trong nghề, am hiểu hư lỗi điện thoại.
➥ Tư vấn viên làm việc nhanh nhẹn, nhiệt tình hỗ trợ giải đáp thắc mắc khách hàng từ A đến Z.
➥ Giá thay màn hình iPhone 14 Plus cạnh tranh, chế độ bảo hành dài kèm theo nhiều ưu đãi.
➥ Trung tâm tuyệt đối không tráo đổi linh kiện hay tự ý truy cập dữ liệu điện thoại của khách.
➥ Thay màn hình nhanh, lấy trong ngày, khách hàng không cần tốn quá nhiều thời gian chờ đợi.
➥ Mọi phản hồi của khách hàng về dịch vụ đều được lắng nghe và giải quyết nhanh chóng.

iPhone 14 Plus mới rinh về nhưng chẳng may bị vỡ, nứt màn hình khiến iFan không khỏi hoang mang, thất vọng. Đừng quá lo lắng, đến FASTCARE thay màn hình iPhone 14 Plus, tút tát vẻ đẹp, khôi phục hoàn thiện chức năng dế yêu trong “vài nốt nhạc”. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ HOTLINE: 1800 2057 (Miễn Phí) để được hỗ trợ kịp thời.
FASTCARE - Chăm sóc nhanh, bảo hành dài.
FASTCARE CHĂM SÓC NHANH - BẢO HÀNH DÀI
Hệ thống sửa chữa điện thoại FASTCARE luôn làm bạn hài lòng với chất lượng dịch vụ của mình. Bên cạnh chất lượng máy được đảm bảo sau khi sửa chữa thì trung tâm chúng tôi còn đưa đến bạn một số ưu đãi và chính sách bảo hành dài hạn.
Nhằm giúp khách hàng yên tâm hơn khi thay màn hình, mặt kính điện thoại tại FASTCARE, trung tâm luôn có chính sách bảo hành lâu dài và chu đáo kèm theo những dịch vụ này.
Mỗi dòng máy, mỗi loại linh kiện đều có chính sách bảo hành riêng biệt. Do vậy, bạn vui lòng tham khảo những thông tin bên dưới, để hiểu thêm về chính sách bảo hành của trung tâm dành cho chiếc dế yêu của mình:
Chính sách bảo hành đối với dịch vụ thay màn hình điện thoại
Linh Kiện Thay Thế | Loại Linh Kiện | Chế Độ Bảo Hành |
Màn hình có 2 loại (Zin và Linh Kiện). Chẳng hạn với các dòng máy iPhone X, iPhone XS Max, Samsung A7 2016, Samsung J7 Pro… | Zin |
- Bảo hành 01 đổi 01 trong 06 tháng về chất lượng cảm ứng. - Bảo hành rơi vỡ: Miễn Phí thay kính 01 lần trong 01 tháng - Bảo hành vĩnh viễn trong trường hợp hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính |
Linh Kiện | - Bảo hành 01 tháng về chất lượng cảm ứng và hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính | |
Màn hình của iPhone màn hình thẳng và Samsung màn cong | Loại 1 |
- Bảo hành 01 đổi 01 trong 06 tháng về chất lượng cảm ứng. - Bảo hành rơi vỡ : Miễn Phí thay kính 01 lần trong 01 tháng - Bảo hành vĩnh viễn trong trường hợp hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính. |
Loại 2 | Bảo hành 3 tháng về chất lượng cảm ứng và hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính | |
Màn hình Oppo, Sony, Xiaomi... |
- Bảo hành 01 đổi 01 trong 06 tháng về chất lượng cảm ứng. - Bảo hành rơi vỡ: Miễn Phí thay kính 01 lần trong 01 tháng - Bảo hành vĩnh viễn trong trường hợp hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính. |
Chính sách bảo hành đối với dịch vụ thay mặt kính điện thoại
Linh Kiện Thay Thế | Loại Linh Kiện | Chế Độ Bảo Hành |
Mặt kính của iPhone và Samsung màn cong) | Loại 1 |
- Bảo hành 01 đổi 01 trong vòng 30 ngày nếu không may làm rơi vỡ kính - Bảo hành vĩnh viễn trong trường hợp hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính. |
Loại 2 | - Bảo hành 01 năm hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính. | |
Mặt kính có 1 loại |
- Bảo hành 01 đổi 01 trong vòng 30 ngày nếu không may làm rơi vỡ kính. - Bảo hành vĩnh viễn trong trường hợp hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính. |
|
Mặt kính cảm ứng |
- Bảo hành 01 đổi 01 trong 06 tháng về chất lượng cảm ứng. - 01 đổi 01 trong vòng 07 ngày nếu không may làm rơi vỡ kính. - Bảo hành vĩnh viễn trong trường hợp hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính. |
Những lưu ý khách hàng cần biết khi sử dụng dịch vụ tại FASTCARE
Để dế yêu được sửa chữa nhanh chóng, chất lượng và tránh những rắc rối phát sinh sau này, khách hàng khi thay màn hình, mặt kính điện thoại ở trung tâm FASTCARE vui lòng lưu ý những vấn đề sau:
1) Trước khi gửi máy tại trung tâm, khách hàng vui lòng giữ lại: Sim, thẻ nhớ, ốp lưng, phụ kiện.
2) Khách hàng cần kiểm tra thông tin trên phiếu biên nhận: Tên, số điện thoại, tình trạng máy nhận vào lúc đầu và ký xác nhận thông tin cho nhân viên tư vấn của FASTCARE.
3) Khách hàng cần ký tên lên tất cả linh kiện máy của mình.
4) Tất cả dữ liệu như hình ảnh, danh bạ, tin nhắn... có trên thiết bị, FASTCARE hoàn toàn không can thiệp. Với những dữ liệu cá nhân, thông tin bảo mật, khách hàng vui lòng sao lưu cẩn thận trước khi sửa. Đồng thời, khách hàng cũng nên thoát các ứng dụng liên quan đến tiền bạc, ngân hàng,... Trong trường hợp không muốn thoát các ứng dụng này, khách hàng có thể ngồi trực tiếp quan sát kỹ thuật viên thao tác kiểm tra và sửa chữa cho máy.
5) Máy sửa xong, quý khách vui lòng kiểm tra toàn bộ các chức năng máy trước khi rời cửa hàng.
6) Thông tin của khách hàng có thể được trung tâm sử dụng vào việc chăm sóc khách hàng, kiểm tra chất lượng sau khi sửa chữa.
LƯU Ý: Để biết chiếc smartphone của mình cần được thay mặt kính hay màn hình, bạn có thể tham khảo thông tin trong bài viết phân biệt thay mặt kính và thay màn hình điện thoại. |
Những trường hợp FASTCARE từ chối bảo hành
Quý khách hàng lưu ý, trung tâm FASTCARE xin phép được từ chối bảo hành trong những trường hợp sau đây:
1) Máy đã hết hạn thời gian bảo hành
2) Máy có dấu hiệu tháo gỡ, sữa chữa tại cửa hàng khác.
3) Máy bị vào nước, rơi,rớt, chảy mực sọc màn hình lỗi do người dùng.
4) Máy hư hỏng không do linh kiện hoặc không phải lỗi kỹ thuật.
5) Không còn tem bảo hành, tem bảo hành không còn nguyên vẹn, bị rách, rời, chắp vá, cạo rửa tẩy xóa.
Chính sách hỗ trợ khách hàng của FASTCARE
Thay màn về sử dụng gặp sự cố (kính không có dấu hiệu rơi vỡ,vỏ không móp méo)
✤ Trong 1 tháng đầu 01 đổi 01
✤ Sau 1 tháng hỗ trợ 20% giá thay màn
✤ Sau 3 tháng hỗ trợ 10% giá thay màn
✤ Sau 6 tháng hỗ trợ 50k hoặc DCL
Thay màn hình (dấu hiệu hỏng màn do rơi vỡ)
✤ Trong 7 ngày đầu hỗ trợ 20% giá thay màn
✤ Sau 7 ngày hỗ trợ 10% giá thay màn
✤ Sau 1 tháng hỗ trợ 50K hoặc DCL
Thay kính về sử dụng gặp sự cố hỏng màn trong quá trình sử dụng (kính không có dấu hiệu rơi vỡ,vỏ không móp méo)
✤ Trong 1 tuần đầu 01 đổi 01 màn hình mới
✤ Sau 1 tuần hỗ trợ 20% giá thay màn
✤ Sau 1 tháng hỗ trợ 10% giá thay màn
✤ Sau 3 tháng hỗ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính (dấu hiệu hỏng màn do rơi vỡ)
✤ Trong 7 ngày đầu thay kính mà khách hàng dùng hỏng màn:hỗ trợ thay màn hình: 20%
✤ Sau 7 ngày thay kính mà khách dùng hỏng màn: hỗ trợ thay màn hình: 10%
✤ Sau 1 tháng thay kính mà khách dùng hỏng màn: hỗ trợ 50K hoặc DCL
Thay kính cảm ứng(dấu hiệu bể kính,màn vẫn bình thường)
✤ Trong 7 ngày đầu 01 đổi 01
✤ Sau 7 ngày hỗ trợ 10%
✤ Sau 1 tháng hỗ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính,nắp sau (dấu hiệu bể kính,màn vẫn bình thường)
✤ Trong 1 tháng đầu 01 đổi 01
✤ Sau 3 tháng hỗ trợ 50k hoặc DCL
Mọi thắc mắc liên quan đến chính sách bảo hành của trung tâm, bạn vui lòng liên hệ HOTLINE 1800 2057 để được hỗ trợ. FASTCARE - chăm sóc nhanh, bảo hành dài, rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
Hình ảnh khách hàng tại Fastcare
2 Bình luận
Sắp xếp theo:
Hữu ích nhất
Mới nhất

Thông tin bình luận
Gửi đánh giá