Xử lý lỗi không tạo được tài khoản Skype bằng số điện thoại

Không tạo được tài khoản Skype bằng số điện thoại khiến bạn lo lắng và đang tìm cách xử lý? Đọc ngay nội dung bài viết sau của FASTCARE nhé!

Để tạo tài khoản Skype, người dùng có thể sử dụng số điện thoại hoặc email. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, bạn có thể gặp lỗi không tạo được tài khoản Skype bằng số điện thoại. Vậy nguyên nhân và cách xử lý lỗi này như thế nào? Theo dõi bài viết dưới đây, FASTCARE sẽ hướng dẫn bạn chi tiết từng bước thực hiện.

banner-fastcare-blog-desktop-tet-thay-pin-chua-850x200

Tại sao không tạo được tài khoản Skype bằng số điện thoại?

Có rất nhiều lý do khiến bạn không thể tạo tài khoản Skype bằng số điện thoại. Dưới đây là một số nguyên nhân phổ biến:

Số điện thoại không hợp lệ. Số điện thoại bạn nhập có thể không hợp lệ theo định dạng của Skype. Đảm bảo rằng bạn đã nhập mã vùng đúng và số điện thoại không có khoảng trắng hoặc ký tự đặc biệt.

Số điện thoại đã được sử dụng. Nếu bạn đã từng sử dụng số điện thoại đó để tạo tài khoản Skype trước đây, bạn sẽ không thể sử dụng số đó để tạo tài khoản mới.

Tại sao không tạo được tài khoản Skype bằng số điện thoại?

Bạn đang ở trong một quốc gia hoặc khu vực không được hỗ trợ. Skype không khả dụng ở tất cả các quốc gia và khu vực. Bạn có thể kiểm tra danh sách các quốc gia và khu vực được hỗ trợ trên trang web của Skype.

Skype đang gặp sự cố. Đôi khi, Skype có thể gặp sự cố khiến bạn không thể tạo tài khoản. Trong trường hợp này, hãy thử lại sau vài giờ hoặc liên hệ với bộ phận hỗ trợ của Skype.

Hướng dẫn xử lý lỗi không tạo được tài khoản Skype bằng số điện thoại

Tạo tài khoản Skype bằng số điện thoại là cách đơn giản và nhanh chóng nhất. Tuy nhiên, do một số nguyên nhân nêu trên, bạn có thể gặp phải lỗi không tạo được tài khoản. Dưới đây mình có gợi ý một số cách khắc phục, bạn có thể tham khảo và cân nhắc áp dụng:

Kiểm tra xem số điện thoại đã được sử dụng chưa

Bạn có thể kiểm tra xem số điện thoại của mình đã được sử dụng để tạo tài khoản Skype khác chưa bằng cách:

Mở ứng dụng Skype trên điện thoại hoặc máy tính > Nhấn vào Thêm bạn bè > Nhập số điện thoại của mình vào ô Tìm kiếm.

Kiểm tra xem số điện thoại đã được sử dụng chưa

Nếu số điện thoại của bạn đã được sử dụng, bạn sẽ không thể tạo tài khoản mới với số điện thoại đó.

Xem thêm:

Mẹo khắc phục lỗi không đăng nhập được Skype trên máy tính

Lỗi không nghe được âm thanh trên Skype - Cách khắc phục

Khởi động lại thiết bị của bạn

Khởi động lại thiết bị của bạn có thể giúp khắc phục nhiều sự cố, bao gồm cả lỗi không tạo được tài khoản Skype bằng số điện thoại. Khi đó, hệ thống sẽ xóa tất cả các quy trình đang chạy và khởi động lại từ đầu. Điều này có thể giúp giải quyết các vấn đề về bộ nhớ, kết nối mạng hoặc các vấn đề khác có thể đang gây ra lỗi.

Khởi động lại thiết bị của bạn

Sau khi thiết bị của bạn khởi động lại, hãy thử tạo tài khoản Skype bằng số điện thoại của bạn một lần nữa. Nếu lỗi vẫn còn, hãy thử các cách khắc phục khác.

Thực hiện đăng ký lại Skype bằng số điện thoại

Trong một số trường hợp, lỗi không tạo được tài khoản skype bằng số điện thoại còn do thao tác đăng ký của bạn chưa chuẩn xác. Chính vì thế, bạn có thể kiên nhẫn thực hiện lại quá trình tạo tài khoản một lần nữa theo các bước sau:

Bước 1: Mở ứng dụng Skype trên thiết bị của bạn > Nhấn vào Bắt đầu nào để bắt đầu quá trình tạo tài khoản > chọn Tạo tài khoản để tạo tài khoản bằng số điện thoại > Nhập số điện thoại.

Thực hiện đăng ký lại Skype bằng số điện thoại B1

Bước 2: Tạo mật khẩu cho tài khoản Skype của bạn. Mật khẩu phải có ít nhất 8 ký tự và bao gồm cả chữ và số > Nhập thông tin của bạn, bao gồm tên, họ và ngày sinh.

Thực hiện đăng ký lại Skype bằng số điện thoại b2

Bước 3: Nhập mã xác minh được gửi đến số điện thoại của bạn > Nhấn vào Tiếp theo để hoàn tất quá trình tạo tài khoản.

Thực hiện đăng ký lại Skype bằng số điện thoại B3

Sau khi tạo tài khoản thành công, bạn có thể bắt đầu sử dụng Skype để gọi điện, nhắn tin và trò chuyện video với bạn bè và gia đình của mình.

Cài đặt lại ứng dụng Skype

Nếu đã thử qua hai cách trên mà vẫn không tạo được tài khoản, rất có thể vấn đề xuất phát từ ứng dụng Skype bạn đang dùng. Lúc này, bạn cần gỡ bỏ và cài đặt lại ứng dụng theo các bước sau:

Bước 1: Nhấn phím Windows và gõ Skype.

Cài đặt lại ứng dụng Skype b1

Bước 2: Nhấn chuột phải vào ứng dụng Skype và chọn Uninstall > Xác nhận Uninstall.

Cài đặt lại ứng dụng Skype B2

Bước 3: Truy cập đường dẫn tại đây và chọn Tải về/Get > Chọn Mở Store > Trong giao diện Store, nhấn Tải về/Get > Tiến hành đăng nhập tài khoản Microsoft.

banner-fastcare-blog-desktop-tet-phu-kien-qua-tot-850x200

Cài đặt lại ứng dụng Skype B3

Bước 4: Chờ ứng dụng được tải xong và nhấn Mở/Launch để mở ứng dụng. Sau đó, hãy thử đăng ký lại tài khoản bằng số điện thoại để xem sự cố đã được khắc phục chưa.

Cài đặt lại ứng dụng Skype B4

Trên đây là bài viết thủ thuật về một số nguyên nhân và cách xử lý lỗi không tạo được tài khoản Skype bằng số điện thoại. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn khắc phục lỗi và tạo được tài khoản Skype thành công. Ngoài ra, nếu bạn đã thực hiện những cách trên mà vẫn không tạo được tài khoản, cách tốt nhất là bạn nên liên hệ trực tiếp với Skype để được tư vấn, hỗ trợ.