Ép cổ cáp màn hình iPhone 11 Pro Max
Khu vực: TP.Hồ Chí MinhDanh sách cửa hàng
*Giá trên đã bao gồm công tháo ráp, không phát sinh thêm chi phí
Để lại số điện thoại, Fastcare sẽ liên hệ ngay!

Dịch vụ Ép cổ cáp màn hình iPhone 11 Pro Max
Khu vực | Giá |
---|---|
TP.Hồ Chí Minh |
1.500.000đ |
Quý khách vui lòng nhập đúng số điện thoại để Fastcare gọi xác nhận đơn hàng. Xin cảm ơn!
- Chi tiết sản phẩm
- Chính sách bảo hành
- Hỏi, đáp và đánh giá
Khi tới FASTCARE, bạn có thể ép cổ cáp màn hình iPhone 11 Pro Max vừa chuẩn, vừa nhanh, vừa tiết kiệm. Bên cạnh đó, dịch vụ còn đảm bảo minh bạch và được bảo hành chu đáo.
Xịn sò, đắt đỏ và đẳng cấp. Đó chính là những gì mọi người nói về iPhone 11 Pro Max. Với màn hình “chất lừ” đến từng milimet, chiếc smartphone thời thượng nhà Táo mang đến phần hiển thị chất lượng khiến người dùng máy phải cảm thấy tự hào.
Tuy nhiên, mọi thứ chỉ còn lại nỗi thất vọng to đùng nếu bỗng dưng màn hình iPhone 11 Pro Max bị hư hỏng trong thời gian sử dụng. Với trường hợp này, có thể bạn sẽ phải thay màn hình - dịch vụ đi kèm chi phí tương đối cao hoặc may mắn hơn, bạn chỉ cần ép cổ cáp màn hình iPhone 11 Pro Max - dịch vụ có mức giá phải chăng hơn nhiều.

Bạn cần biết gì về dịch vụ ép cổ cáp màn hình iPhone 11 Pro Max?
Ép cổ cáp màn hình iPhone vẫn còn xa lạ với nhiều táo khuyết. Vì vậy, để biết đây là giải pháp được áp dụng cho trường hợp nào và ở đâu ép cổ cáp chất lượng, bạn nên tham khảo những thông tin hữu ích sau đây:
✪ Ép cổ cáp màn hình iPhone 11 Pro Max được áp dụng khi nào?
✤ iPhone 11 Pro Max bị đen màn hình sau khi vô nước. Khả năng hiển thị không còn nên bạn cũng không thể quan sát nội dung và hình ảnh trên máy.
✤ Màn hình của iPhone 11 Pro Max chớp nháy liên tục khó chịu. Trong một vài trường hợp khác, bộ phận này bị nhạt màu, nhiễu màu, mất nét, đứt đoạn,...
✤ iPhone 11 Pro Max gặp lỗi màn hình trắng hoặc màn hình xanh. Đây là tình trạng phổ biến và làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới quá trình trải nghiệm của người dùng.

LƯU Ý: ✤ Với trường hợp iPhone 11 Pro Max bị đen màn hình do va đập mạnh (rơi rớt hoặc đè cấn), máy cần được kiểm tra kĩ lưỡng mới biết chính xác giải pháp phù hợp. Bởi đôi khi bạn chỉ cần ép cổ cáp hoặc thay IC hiển thị, có lúc bạn sẽ phải thay màn hình full bộ để khắc phục triệt để sự cố. ✤ Nếu iPhone 11 Pro Max vừa xuất hiện những dấu hiệu đáng ghét kể trên, vừa bị bể mặt kính bên ngoài, có thể bạn sẽ phải ép cổ cáp và ép kính đồng thời. ✤ Tốt nhất, bạn nên đem chiếc smartphone của mình đi kiểm tra tại các địa chỉ sửa chữa chuyên nghiệp để biết chính xác bộ phận bị hư hỏng cùng giải pháp khắc phục phù hợp nhất. |
✪ Ở đâu ép cổ cáp màn hình iPhone 11 Pro Max chất lượng?
Ép cổ cáp màn hình nổi tiếng là dịch vụ phức tạp nên vừa tốn nhiều thời gian tiến hành, vừa đòi hỏi cao ở kỹ thuật viên lẫn hệ thống máy móc hỗ trợ đi kèm. Đây là lý do không phải trung tâm sửa chữa nào cũng đều có thể mang tới một dịch vụ ép cổ cáp iPhone 11 Pro Max chất lượng như mong muốn của bạn.
Để yên tâm khi gửi gắm dế yêu, FASTCARE là địa chỉ bạn nên tìm đến. Không chỉ có đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, trung tâm còn không ngừng đầu tư vào trang thiết bị. Bên cạnh quy trình thực hiện bài bản, trung tâm còn gây ấn tượng với chế độ bảo hành lâu dài và chu đáo. Nhờ vậy, khách hàng khi ép cổ cáp màn hình tại FASTCARE đều cảm thấy hài lòng.

Bạn muốn chiếc iPhone 11 Pro Max của mình được ép cổ cáp nhanh, chất và chuẩn? Đừng quên ghé qua FASTCARE để mong muốn này được đáp ứng trọn vẹn nhé.
Cam kết của FASTCARE về dịch vụ ép cổ cáp màn hình iPhone 11 Pro Max
Mỗi dịch vụ tại FASTCARE đều được chú trọng ở mọi khâu, mọi yếu tố. Ép cổ cáp màn hình iPhone 11 Pro Max cũng không là ngoại lệ. Vì vậy, dịch vụ này luôn thỏa mãn đầy đủ các tiêu chí khắt khe nhất của khách hàng, bao gồm:
✪ Nhanh chóng và chuẩn xác
► Tiếp nhận, kiểm tra và ép cổ cáp nhanh chóng, dù đây là một dịch vụ khó nên tốn nhiều thời gian tiến hành.
► Dựa trên tình trạng của iPhone 11 Pro Max và lượng khách tại cửa hàng, trung tâm sẽ hẹn giờ lấy máy cụ thể.
► Kỹ thuật viên am hiểu chuyên môn, thao tác cẩn thận và sử dụng máy móc hỗ trợ một cách thành thạo.
► Dịch vụ được thực hiện tỉ mỉ giúp đảm bảo tính chuẩn xác và khôi phục chức năng hiển thị như ban đầu.

✪ Chất lượng và minh bạch
► Trung tâm ép cổ cáp màn hình iPhone 11 Pro Max bằng linh kiện nhập từ nguồn uy tín, đảm bảo mới 100%.
► Linh kiện đạt chuẩn và tương thích với cấu tạo của máy. Tuyệt đối KHÔNG dùng linh kiện “dỏm” hoặc cũ.
► Trước khi sửa máy, trung tâm tư vấn rõ ràng, báo giá chuẩn xác và hướng dẫn khách ký tên lên linh kiện đầy đủ.
► Chi phí tuyệt đối KHÔNG bị phát sinh. Tuyệt đối KHÔNG “luộc đồ” hay tự ý can thiệp dữ liệu có trên máy.

✪ Chuyên nghiệp và chu đáo
► Nhân viên FASTCARE nổi tiếng về sự thân thiện và niềm nở, tác phong làm việc nhanh nhẹn và chuyên nghiệp.
► Dù có sửa máy hay không, dù liên hệ offline hay online, khách hàng đều được hỗ trợ nhiệt tình và chu đáo.
► Dịch vụ đi kèm chế độ bảo hành dài cùng nhiều ưu đãi, giúp khách thêm yên tâm và thoải mái khi trải nghiệm.
► Trung tâm tiếp nhận nhanh chóng mọi ý kiến đóng góp và giải quyết khách quan mọi phản ánh về dịch vụ.

LƯU Ý: Khả năng chống nước của iPhone 11 Pro không còn tốt như ban đầu sau khi ép cổ cáp màn hình hay sửa chữa bất kỳ bộ phận nào khác. Tại FASTCARE, kỹ thuật sẽ đi lại lớp keo Ron chống nước để hạn chế tối đa tình trạng nước ngấm vào máy.
Ép cổ cáp màn hình iPhone 11 Pro Max tại FASTCARE là giải pháp tiết kiệm giúp bạn khắc phục nhiều hư hỏng khác nhau trên màn hình thiết bị. Bạn vẫn cần tư vấn thêm? Đừng quên liên hệ Fanpage, Zalo hoặc Hotline 1800 2057 nhé.
FASTCARE - chăm sóc nhanh, bảo hành dài luôn sẵn sàng được hỗ trợ quý khách!
FASTCARE CHĂM SÓC NHANH - BẢO HÀNH DÀI
Hệ thống sửa chữa điện thoại FASTCARE luôn làm bạn hài lòng với chất lượng dịch vụ của mình. Bên cạnh chất lượng máy được đảm bảo sau khi sửa chữa thì trung tâm chúng tôi còn đưa đến bạn một số ưu đãi và chính sách bảo hành dài hạn.
Nhằm giúp khách hàng yên tâm hơn khi thay màn hình, mặt kính điện thoại tại FASTCARE, trung tâm luôn có chính sách bảo hành lâu dài và chu đáo kèm theo những dịch vụ này.
Mỗi dòng máy, mỗi loại linh kiện đều có chính sách bảo hành riêng biệt. Do vậy, bạn vui lòng tham khảo những thông tin bên dưới, để hiểu thêm về chính sách bảo hành của trung tâm dành cho chiếc dế yêu của mình:
Chính sách bảo hành đối với dịch vụ thay màn hình điện thoại
Linh Kiện Thay Thế | Loại Linh Kiện | Chế Độ Bảo Hành |
Màn hình có 2 loại (Zin và Linh Kiện). Chẳng hạn với các dòng máy iPhone X, iPhone XS Max, Samsung A7 2016, Samsung J7 Pro… | Zin |
- Bảo hành 01 đổi 01 trong 06 tháng về chất lượng cảm ứng. - Bảo hành rơi vỡ: Miễn Phí thay kính 01 lần trong 01 tháng - Bảo hành vĩnh viễn trong trường hợp hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính |
Linh Kiện | - Bảo hành 01 tháng về chất lượng cảm ứng và hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính | |
Màn hình của iPhone màn hình thẳng và Samsung màn cong | Loại 1 |
- Bảo hành 01 đổi 01 trong 06 tháng về chất lượng cảm ứng. - Bảo hành rơi vỡ : Miễn Phí thay kính 01 lần trong 01 tháng - Bảo hành vĩnh viễn trong trường hợp hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính. |
Loại 2 | Bảo hành 3 tháng về chất lượng cảm ứng và hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính | |
Màn hình Oppo, Sony, Xiaomi... |
- Bảo hành 01 đổi 01 trong 06 tháng về chất lượng cảm ứng. - Bảo hành rơi vỡ: Miễn Phí thay kính 01 lần trong 01 tháng - Bảo hành vĩnh viễn trong trường hợp hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính. |
Chính sách bảo hành đối với dịch vụ thay mặt kính điện thoại
Linh Kiện Thay Thế | Loại Linh Kiện | Chế Độ Bảo Hành |
Mặt kính của iPhone và Samsung màn cong) | Loại 1 |
- Bảo hành 01 đổi 01 trong vòng 30 ngày nếu không may làm rơi vỡ kính - Bảo hành vĩnh viễn trong trường hợp hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính. |
Loại 2 | - Bảo hành 01 năm hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính. | |
Mặt kính có 1 loại |
- Bảo hành 01 đổi 01 trong vòng 30 ngày nếu không may làm rơi vỡ kính. - Bảo hành vĩnh viễn trong trường hợp hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính. |
|
Mặt kính cảm ứng |
- Bảo hành 01 đổi 01 trong 06 tháng về chất lượng cảm ứng. - 01 đổi 01 trong vòng 07 ngày nếu không may làm rơi vỡ kính. - Bảo hành vĩnh viễn trong trường hợp hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính. |
Những lưu ý khách hàng cần biết khi sử dụng dịch vụ tại FASTCARE
Để dế yêu được sửa chữa nhanh chóng, chất lượng và tránh những rắc rối phát sinh sau này, khách hàng khi thay màn hình, mặt kính điện thoại ở trung tâm FASTCARE vui lòng lưu ý những vấn đề sau:
1) Trước khi gửi máy tại trung tâm, khách hàng vui lòng giữ lại: Sim, thẻ nhớ, ốp lưng, phụ kiện.
2) Khách hàng cần kiểm tra thông tin trên phiếu biên nhận: Tên, số điện thoại, tình trạng máy nhận vào lúc đầu và ký xác nhận thông tin cho nhân viên tư vấn của FASTCARE.
3) Khách hàng cần ký tên lên tất cả linh kiện máy của mình.
4) Tất cả dữ liệu như hình ảnh, danh bạ, tin nhắn... có trên thiết bị, FASTCARE hoàn toàn không can thiệp. Với những dữ liệu cá nhân, thông tin bảo mật, khách hàng vui lòng sao lưu cẩn thận trước khi sửa. Đồng thời, khách hàng cũng nên thoát các ứng dụng liên quan đến tiền bạc, ngân hàng,... Trong trường hợp không muốn thoát các ứng dụng này, khách hàng có thể ngồi trực tiếp quan sát kỹ thuật viên thao tác kiểm tra và sửa chữa cho máy.
5) Máy sửa xong, quý khách vui lòng kiểm tra toàn bộ các chức năng máy trước khi rời cửa hàng.
6) Thông tin của khách hàng có thể được trung tâm sử dụng vào việc chăm sóc khách hàng, kiểm tra chất lượng sau khi sửa chữa.
LƯU Ý: Để biết chiếc smartphone của mình cần được thay mặt kính hay màn hình, bạn có thể tham khảo thông tin trong bài viết phân biệt thay mặt kính và thay màn hình điện thoại. |
Những trường hợp FASTCARE từ chối bảo hành
Quý khách hàng lưu ý, trung tâm FASTCARE xin phép được từ chối bảo hành trong những trường hợp sau đây:
1) Máy đã hết hạn thời gian bảo hành
2) Máy có dấu hiệu tháo gỡ, sữa chữa tại cửa hàng khác.
3) Máy bị vào nước, rơi,rớt, chảy mực sọc màn hình lỗi do người dùng.
4) Máy hư hỏng không do linh kiện hoặc không phải lỗi kỹ thuật.
5) Không còn tem bảo hành, tem bảo hành không còn nguyên vẹn, bị rách, rời, chắp vá, cạo rửa tẩy xóa.
Chính sách hỗ trợ khách hàng của FASTCARE
Thay màn về sử dụng gặp sự cố (kính không có dấu hiệu rơi vỡ,vỏ không móp méo)
✤ Trong 1 tháng đầu 01 đổi 01
✤ Sau 1 tháng hỗ trợ 20% giá thay màn
✤ Sau 3 tháng hỗ trợ 10% giá thay màn
✤ Sau 6 tháng hỗ trợ 50k hoặc DCL
Thay màn hình (dấu hiệu hỏng màn do rơi vỡ)
✤ Trong 7 ngày đầu hỗ trợ 20% giá thay màn
✤ Sau 7 ngày hỗ trợ 10% giá thay màn
✤ Sau 1 tháng hỗ trợ 50K hoặc DCL
Thay kính về sử dụng gặp sự cố hỏng màn trong quá trình sử dụng (kính không có dấu hiệu rơi vỡ,vỏ không móp méo)
✤ Trong 1 tuần đầu 01 đổi 01 màn hình mới
✤ Sau 1 tuần hỗ trợ 20% giá thay màn
✤ Sau 1 tháng hỗ trợ 10% giá thay màn
✤ Sau 3 tháng hỗ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính (dấu hiệu hỏng màn do rơi vỡ)
✤ Trong 7 ngày đầu thay kính mà khách hàng dùng hỏng màn:hỗ trợ thay màn hình: 20%
✤ Sau 7 ngày thay kính mà khách dùng hỏng màn: hỗ trợ thay màn hình: 10%
✤ Sau 1 tháng thay kính mà khách dùng hỏng màn: hỗ trợ 50K hoặc DCL
Thay kính cảm ứng(dấu hiệu bể kính,màn vẫn bình thường)
✤ Trong 7 ngày đầu 01 đổi 01
✤ Sau 7 ngày hỗ trợ 10%
✤ Sau 1 tháng hỗ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính,nắp sau (dấu hiệu bể kính,màn vẫn bình thường)
✤ Trong 1 tháng đầu 01 đổi 01
✤ Sau 3 tháng hỗ trợ 50k hoặc DCL
Mọi thắc mắc liên quan đến chính sách bảo hành của trung tâm, bạn vui lòng liên hệ HOTLINE 1800 2057 để được hỗ trợ. FASTCARE - chăm sóc nhanh, bảo hành dài, rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
Hình ảnh khách hàng tại Fastcare
0 Bình luận
Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!