Ép cổ cáp màn hình iPhone 12 Pro Max
Khu vực: TP.Hồ Chí MinhDanh sách cửa hàng
*Giá trên đã bao gồm công tháo ráp, không phát sinh thêm chi phí
Để lại số điện thoại, Fastcare sẽ liên hệ ngay!

Dịch vụ Ép cổ cáp màn hình iPhone 12 Pro Max
Khu vực | Giá |
---|---|
TP.Hồ Chí Minh |
2.000.000đ |
Quý khách vui lòng nhập đúng số điện thoại để Fastcare gọi xác nhận đơn hàng. Xin cảm ơn!
- Chi tiết sản phẩm
- Chính sách bảo hành
- Hỏi, đáp và đánh giá
Với một dịch vụ phức tạp như ép cổ cáp màn hình iPhone 12 Pro Max, FASTCARE vẫn tự tin đảm bảo yếu tố chất lượng, chuẩn xác và minh bạch với sự thực hiện của kỹ thuật viên lành nghề.
Khi màn hình iPhone 12 Pro Max hư hỏng, bạn không thể tận hưởng khả năng hiển thị tuyệt vời của máy. Những phút giây trải nghiệm bỗng trở nên “ngán ngẩm”, niềm tự hào về chiếc smartphone đắt đỏ nhà Táo cũng vơi bớt đi phần nào.
Để khắc phục sự cố trên màn hình 12 Pro Max, thông thường bạn phải thay mới bộ phận này với chi phí khá cao. Tuy nhiên trong nhiều trường hợp khác, bạn chỉ cần ép cổ cáp màn hình iPhone 12 Pro Max với mức giá dễ chịu hơn nhiều.

Ép cổ cáp màn hình iPhone 12 Pro Max được áp dụng khi nào?
Giá thay màn hình 12 Pro Max khiến nhiều iFan “ngã ngửa” vì tương đối đắt đỏ. Tuy nhiên nếu may mắn, bạn vẫn có thể tiết kiệm một khoản tiền không nhỏ với dịch vụ ép cổ cáp màn hình - giải pháp giúp khôi phục chức năng hiển thị ở những trường hợp quen thuộc sau:
✤ iPhone 12 Pro Max bị “chết” màn hình nên không còn khả năng hiển thị và để lại cho bạn một màu đen ám ảnh. Dẫu vậy lúc này, máy vẫn có thể rung, đổ chuông cùng nhiều dấu hiệu lên nguồn khác.
✤ Màn hình của máy bị xanh hoặc trắng hoàn toàn. Khi đó, bạn cũng gần như không thể quan sát nội dung/hình ảnh được hiển thị và như vậy, việc trải nghiệm máy sẽ trở nên bất tiện.
✤ iPhone 12 Pro Max bị chớp nháy màn hình. Bộ phận quan trọng này bị đứt đoạn, mất nét, nhạt màu, nhiễu màu, sai màu,... khiến chất lượng hiển thị đáng ganh tỵ ngày nào giờ chỉ còn là nỗi thất vọng kéo dài.

ĐỪNG QUÊN TÌM HIỂU THÊM: ✤ Với tình trạng iPhone 12 Pro Max bị đen màn hình sau khi vô nước, bạn thường phải ép cổ cáp màn hình cho máy. Nhưng nếu tình trạng này xảy ra sau khi iPhone 12 Pro Max phải chịu tác động mạnh (rơi rớt, va đập, đè cấn,...), có thể máy sẽ cần ép cổ cáp hoặc thay IC hiển thị/thay màn hình full bộ. Sau khi kiểm tra máy được kiểm tra kỹ lưỡng, bạn mới biết chính xác bộ phận bị hư hỏng cùng giải pháp khắc phục tối ưu. ✤ Nếu iPhone 12 Pro Max vừa đen đủi gặp phải những dấu hiệu kể trên, vừa kèm theo những đường bể nứt xấu xí trên lớp kính ngoài, có khả năng bạn sẽ cần ép cổ cáp và ép kính đồng thời. => Chiếc iPhone 12 Pro Max của bạn có thực sự cần ép cổ cáp? Hay dịch vụ khác mới là giải pháp phù hợp dành cho máy? Để trả lời câu hỏi này, bạn cần đem máy đi kiểm tra tại một địa chỉ sửa chữa iPhone chuyên nghiệp. |
FASTCARE - nơi bạn có thể yên tâm ép cổ cáp màn hình iPhone 12 Pro Max
Nhiều táo khuyết gặp khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ ép cổ cáp màn hình iPhone. Bởi dù có nhiều trung tâm sửa chữa điện thoại lớn nhỏ khác nhau, nhưng không phải nơi đâu cũng làm hài lòng bạn bằng một dịch vụ ép cổ cáp chất lượng. Nhất là khi đây là một dịch vụ khó, đòi hỏi kỹ thuật viên phải vững chuyên môn, giàu kinh nghiệm và sử dụng thành thạo hệ thống máy móc hiện đại hỗ trợ chuyên dụng.

Để luôn cảm thấy yên tâm khi ép cổ cáp màn hình cho iPhone 12 Pro Max, FASTCARE là địa chỉ bạn nên lựa chọn. Với đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, lại không ngừng đầu tư vào trang thiết bị và cập nhật công nghệ mới, trung tâm tự tin giúp 12 Pro Max được ép cổ cáp chất lượng và chuẩn xác.
Dịch vụ ép cổ cáp iPhone 12 Pro Max tại trung tâm đáp ứng nhiều tiêu chí khắt khe khác nhau của khách hàng, bao gồm:
✪ Ép cổ cáp cẩn thận, chuẩn xác và nhanh chóng
► Trung tâm kiểm tra iPhone 12 Pro Max kỹ lưỡng và toàn diện để “bắt bệnh” cho máy chính xác.
► Thao tác cẩn thận và tỉ mỉ trong từng công đoạn giúp hạn chế tối đa lỗi phát sinh sau khi sửa chữa.
► Kỹ thuật viên giỏi chuyên môn, thành thạo về tay nghề với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành.
► Sử dụng hệ thống máy móc hiện đại và áp dụng công nghệ tiên tiến để yếu tố chuẩn xác được đảm bảo.
► Dù ép cổ cáp màn hình vốn phức tạp, trung tâm vẫn cố gắng hoàn thành trong thời gian sớm nhất.
► Khách không phải chờ lâu, lại được trung tâm hẹn giờ lấy máy cụ thể dựa trên tình hình thực tế.

✪ Quy trình minh bạch, trung thực và công khai
► Khi tiếp nhận iPhone 12 Pro Max, trung tâm luôn hướng dẫn khách ký tên lên linh kiện của máy đầy đủ.
► FASTCARE rõ ràng về thông tin, minh bạch về quy trình. Thông tin về dịch vụ được tư vấn cho khách rõ ràng.
► Toàn bộ quy trình được thực hiện công khai, đảm bảo minh bạch. Tuyệt đối KHÔNG tráo đổi linh kiện.
► Trung thực là nguyên tắc hàng đầu của FASTCARE. Tuyệt đối KHÔNG tự ý can thiệp dữ liệu trên máy.

✪ Chất lượng đảm bảo - Chi phí cạnh tranh
► Sử dụng linh kiện mới và chất lượng. Đảm bảo khôi phục khả năng hiển thị ban đầu của iPhone 12 Pro Max.
► Giá ép cổ cáp màn hình 12 Pro Max được báo chuẩn xác. Chi phí KHÔNG bị phát sinh trong quá trình sửa.
► Dịch vụ ép cổ cáp có mức giá cạnh tranh, lại đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn và được bảo hành lâu dài.
✪ Hỗ trợ khách hàng chu đáo từ A tới Z
► Mọi khách hàng đều được hỗ trợ nhiệt tình cả trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ của FASTCARE.
► Đội ngũ nhân viên nổi tiếng về sự chu đáo và thân thiện, làm việc nhanh nhẹn và chuyên nghiệp.
► Trung tâm tiếp nhận mọi ý kiến đóng góp và phản hồi nhanh chóng mọi kiến nghị của khách về dịch vụ.

LƯU Ý: Sau khi ép cổ cáp, bạn nên sử dụng iPhone 12 Pro Max cẩn thận. Bởi bất cứ dịch vụ sửa chữa nào cũng đều ảnh hưởng tới khả năng chống nước của máy. Dù FASTCARE vẫn đi lại lớp Ron chống nước nhưng chức năng này sẽ không còn hoạt động tốt như ban đầu.
Ép cổ cáp màn hình iPhone 12 Pro Max ở FASTCARE vừa nhanh lại vừa chuẩn, vừa chất lượng lại có mức giá cạnh tranh. Liên hệ ngay nếu bạn đang cần tới dịch vụ.
HOTLINE liên hệ: 1800 2057 (miễn phí). FASTCARE - chăm sóc nhanh, bảo hành dài, luôn nỗ lực hết mình vì sự hài lòng của quý khách!
FASTCARE CHĂM SÓC NHANH - BẢO HÀNH DÀI
Hệ thống sửa chữa điện thoại FASTCARE luôn làm bạn hài lòng với chất lượng dịch vụ của mình. Bên cạnh chất lượng máy được đảm bảo sau khi sửa chữa thì trung tâm chúng tôi còn đưa đến bạn một số ưu đãi và chính sách bảo hành dài hạn.
Nhằm giúp khách hàng yên tâm hơn khi thay màn hình, mặt kính điện thoại tại FASTCARE, trung tâm luôn có chính sách bảo hành lâu dài và chu đáo kèm theo những dịch vụ này.
Mỗi dòng máy, mỗi loại linh kiện đều có chính sách bảo hành riêng biệt. Do vậy, bạn vui lòng tham khảo những thông tin bên dưới, để hiểu thêm về chính sách bảo hành của trung tâm dành cho chiếc dế yêu của mình:
Chính sách bảo hành đối với dịch vụ thay màn hình điện thoại
Linh Kiện Thay Thế | Loại Linh Kiện | Chế Độ Bảo Hành |
Màn hình có 2 loại (Zin và Linh Kiện). Chẳng hạn với các dòng máy iPhone X, iPhone XS Max, Samsung A7 2016, Samsung J7 Pro… | Zin |
- Bảo hành 01 đổi 01 trong 06 tháng về chất lượng cảm ứng. - Bảo hành rơi vỡ: Miễn Phí thay kính 01 lần trong 01 tháng - Bảo hành vĩnh viễn trong trường hợp hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính |
Linh Kiện | - Bảo hành 01 tháng về chất lượng cảm ứng và hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính | |
Màn hình của iPhone màn hình thẳng và Samsung màn cong | Loại 1 |
- Bảo hành 01 đổi 01 trong 06 tháng về chất lượng cảm ứng. - Bảo hành rơi vỡ : Miễn Phí thay kính 01 lần trong 01 tháng - Bảo hành vĩnh viễn trong trường hợp hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính. |
Loại 2 | Bảo hành 3 tháng về chất lượng cảm ứng và hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính | |
Màn hình Oppo, Sony, Xiaomi... |
- Bảo hành 01 đổi 01 trong 06 tháng về chất lượng cảm ứng. - Bảo hành rơi vỡ: Miễn Phí thay kính 01 lần trong 01 tháng - Bảo hành vĩnh viễn trong trường hợp hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính. |
Chính sách bảo hành đối với dịch vụ thay mặt kính điện thoại
Linh Kiện Thay Thế | Loại Linh Kiện | Chế Độ Bảo Hành |
Mặt kính của iPhone và Samsung màn cong) | Loại 1 |
- Bảo hành 01 đổi 01 trong vòng 30 ngày nếu không may làm rơi vỡ kính - Bảo hành vĩnh viễn trong trường hợp hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính. |
Loại 2 | - Bảo hành 01 năm hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính. | |
Mặt kính có 1 loại |
- Bảo hành 01 đổi 01 trong vòng 30 ngày nếu không may làm rơi vỡ kính. - Bảo hành vĩnh viễn trong trường hợp hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính. |
|
Mặt kính cảm ứng |
- Bảo hành 01 đổi 01 trong 06 tháng về chất lượng cảm ứng. - 01 đổi 01 trong vòng 07 ngày nếu không may làm rơi vỡ kính. - Bảo hành vĩnh viễn trong trường hợp hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính. |
Những lưu ý khách hàng cần biết khi sử dụng dịch vụ tại FASTCARE
Để dế yêu được sửa chữa nhanh chóng, chất lượng và tránh những rắc rối phát sinh sau này, khách hàng khi thay màn hình, mặt kính điện thoại ở trung tâm FASTCARE vui lòng lưu ý những vấn đề sau:
1) Trước khi gửi máy tại trung tâm, khách hàng vui lòng giữ lại: Sim, thẻ nhớ, ốp lưng, phụ kiện.
2) Khách hàng cần kiểm tra thông tin trên phiếu biên nhận: Tên, số điện thoại, tình trạng máy nhận vào lúc đầu và ký xác nhận thông tin cho nhân viên tư vấn của FASTCARE.
3) Khách hàng cần ký tên lên tất cả linh kiện máy của mình.
4) Tất cả dữ liệu như hình ảnh, danh bạ, tin nhắn... có trên thiết bị, FASTCARE hoàn toàn không can thiệp. Với những dữ liệu cá nhân, thông tin bảo mật, khách hàng vui lòng sao lưu cẩn thận trước khi sửa. Đồng thời, khách hàng cũng nên thoát các ứng dụng liên quan đến tiền bạc, ngân hàng,... Trong trường hợp không muốn thoát các ứng dụng này, khách hàng có thể ngồi trực tiếp quan sát kỹ thuật viên thao tác kiểm tra và sửa chữa cho máy.
5) Máy sửa xong, quý khách vui lòng kiểm tra toàn bộ các chức năng máy trước khi rời cửa hàng.
6) Thông tin của khách hàng có thể được trung tâm sử dụng vào việc chăm sóc khách hàng, kiểm tra chất lượng sau khi sửa chữa.
LƯU Ý: Để biết chiếc smartphone của mình cần được thay mặt kính hay màn hình, bạn có thể tham khảo thông tin trong bài viết phân biệt thay mặt kính và thay màn hình điện thoại. |
Những trường hợp FASTCARE từ chối bảo hành
Quý khách hàng lưu ý, trung tâm FASTCARE xin phép được từ chối bảo hành trong những trường hợp sau đây:
1) Máy đã hết hạn thời gian bảo hành
2) Máy có dấu hiệu tháo gỡ, sữa chữa tại cửa hàng khác.
3) Máy bị vào nước, rơi,rớt, chảy mực sọc màn hình lỗi do người dùng.
4) Máy hư hỏng không do linh kiện hoặc không phải lỗi kỹ thuật.
5) Không còn tem bảo hành, tem bảo hành không còn nguyên vẹn, bị rách, rời, chắp vá, cạo rửa tẩy xóa.
Chính sách hỗ trợ khách hàng của FASTCARE
Thay màn về sử dụng gặp sự cố (kính không có dấu hiệu rơi vỡ,vỏ không móp méo)
✤ Trong 1 tháng đầu 01 đổi 01
✤ Sau 1 tháng hỗ trợ 20% giá thay màn
✤ Sau 3 tháng hỗ trợ 10% giá thay màn
✤ Sau 6 tháng hỗ trợ 50k hoặc DCL
Thay màn hình (dấu hiệu hỏng màn do rơi vỡ)
✤ Trong 7 ngày đầu hỗ trợ 20% giá thay màn
✤ Sau 7 ngày hỗ trợ 10% giá thay màn
✤ Sau 1 tháng hỗ trợ 50K hoặc DCL
Thay kính về sử dụng gặp sự cố hỏng màn trong quá trình sử dụng (kính không có dấu hiệu rơi vỡ,vỏ không móp méo)
✤ Trong 1 tuần đầu 01 đổi 01 màn hình mới
✤ Sau 1 tuần hỗ trợ 20% giá thay màn
✤ Sau 1 tháng hỗ trợ 10% giá thay màn
✤ Sau 3 tháng hỗ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính (dấu hiệu hỏng màn do rơi vỡ)
✤ Trong 7 ngày đầu thay kính mà khách hàng dùng hỏng màn:hỗ trợ thay màn hình: 20%
✤ Sau 7 ngày thay kính mà khách dùng hỏng màn: hỗ trợ thay màn hình: 10%
✤ Sau 1 tháng thay kính mà khách dùng hỏng màn: hỗ trợ 50K hoặc DCL
Thay kính cảm ứng(dấu hiệu bể kính,màn vẫn bình thường)
✤ Trong 7 ngày đầu 01 đổi 01
✤ Sau 7 ngày hỗ trợ 10%
✤ Sau 1 tháng hỗ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính,nắp sau (dấu hiệu bể kính,màn vẫn bình thường)
✤ Trong 1 tháng đầu 01 đổi 01
✤ Sau 3 tháng hỗ trợ 50k hoặc DCL
Mọi thắc mắc liên quan đến chính sách bảo hành của trung tâm, bạn vui lòng liên hệ HOTLINE 1800 2057 để được hỗ trợ. FASTCARE - chăm sóc nhanh, bảo hành dài, rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
Hình ảnh khách hàng tại Fastcare
0 Bình luận
Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!