Ép cổ cáp màn hình iPhone 12

Khu vực: TP.Hồ Chí MinhDanh sách cửa hàng

2.500.000đ 3.000.000đ
Tiết kiệm: 17%
Bảo hành: 6 tháng Thời gian sửa: 1 - 2 ngày

*Giá trên đã bao gồm công tháo ráp, không phát sinh thêm chi phí

Để lại số điện thoại, Fastcare sẽ liên hệ ngay!

Số điện thoại không được để trống!

Số điện thoại sai định dạng!

Đặt lịch Ép cổ cáp màn hình iPhone 12
no-image

Dịch vụ Ép cổ cáp màn hình iPhone 12

Khu vực Giá
TP.Hồ Chí Minh

2.500.000đ

Quý khách vui lòng nhập đúng số điện thoại để Fastcare gọi xác nhận đơn hàng. Xin cảm ơn!

Họ tên không được để trống!

Số điện thoại không được để trống!

Số điện thoại sai định dạng!

Chọn cửa hàng gần bạn
Phương thức thanh toán

Với dịch vụ ép cổ cáp màn hình iPhone 12 tại FASTCARE, bạn có thể tiết kiệm một khoản chi phí. Trong khi màn hình vẫn được khôi phục đầy đủ các chức năng ban đầu.

Màn hình chất lượng của iPhone 12 mang đến người dùng phần hình ảnh sắc nét đi kèm tông màu trung thực. Nhờ vậy, những phút giây trải nghiệm của người dùng, nhất là khi xem phim hay chơi game càng thêm trọn vẹn. Tuy nhiên, màn hình điện thoại vốn dễ hư hỏng. Dù được đánh giá cao về độ bền, iPhone 12 đôi khi vẫn không thể tránh khỏi những hư hỏng khó chịu xuất hiện trên màn hình của máy. Trong một vài trường hợp, để khắc phục sự cố chẳng ai mong muốn này, bạn sẽ cần ép cổ cáp màn hình iPhone 12 cho dế yêu.

Màn hình iPhone 12 bị lỗi

Ép cổ cáp màn hình iPhone 12 được áp dụng khi nào?

Với những sự cố liên quan tới chức năng hiển thị, thông thường bạn sẽ phải thay màn hình nguyên bộ - một dịch vụ đi kèm chi phí đắt đỏ.

Tuy nhiên trong một vài trường hợp, bạn chỉ cần ép cổ cáp màn hình - dịch vụ có mức giá phải chăng hơn nhiều. Cụ thể, dịch vụ này được áp dụng khi:

Màn hình của iPhone 12 đen hoàn toàn nên không còn khả năng hiển thị, dù máy vẫn có dấu hiệu lên nguồn.

iPhone 12 bị xanh hoặc trắng màn hình. Lúc này, bạn cũng gần như không thể quan sát nội dung hiển thị trên màn hình của máy.

Màn hình iPhone 12 hiển thị sai màu hoặc bị nhạt màu, nhiễu màu. Bộ phận này bị đứt đoạn, mất nét,... khiến chất lượng trải nghiệm của người dùng bị ảnh hưởng.

iPhone 12 chớp nháy liên tục nên bạn luôn cảm thấy mỏi mắt và khó chịu khi sử dụng chiếc smartphone cao cấp đến từ nhà Táo.

iPhone 12 xanh màn hình

BẠN CẦN BIẾT:

Màn hình iPhone 12 bị đen sau khi phải chịu tác động mạnh có thể liên quan tới nhiều bộ phận khác nhau như cổ cáp, IC hiển thị hoặc màn hình. Đây là trường hợp máy phải được kiểm tra kỹ lưỡng bởi kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm mới có thể “bắt bệnh” chuẩn xác.

Nếu chiếc iPhone 12 của bạn không chỉ gặp những dấu hiệu khó chịu kể trên, mà còn bị bể nứt mặt kính bên ngoài, có thể bạn sẽ cần ép cổ cáp màn hình và ép mặt kính đồng thời.

=> Để xác định iPhone 12 cần ép cổ cáp hay phải sử dụng những dịch vụ khác, bạn nên đem máy tới các địa chỉ sửa chữa iPhone uy tín. Tại đây, các kỹ thuật viên chuyên nghiệp sẽ kiểm tra và tư vấn cách khắc phục phù hợp dành cho bạn.

Hotline fastcare

FASTCARE - Địa chỉ ép cổ cáp màn hình iPhone 12 đáng tin cậy

Ép cổ cáp màn hình iPhone vốn phức tạp nên việc tìm kiếm một địa chỉ cung cấp dịch vụ này chất lượng cũng không dễ dàng. Để iPhone 12 được ép cổ cáp chuẩn xác, bạn chỉ nên gửi gắm dế yêu cho các trung tâm sửa chữa lớn, uy tín và được nhiều anh em công nghệ đánh giá tích cực. Chẳng hạn như FASTCARE - cái tên giành cảm tình của nhiều khách hàng nhờ các dịch vụ chuẩn và chất.

Không chỉ sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên giỏi giang và giàu kinh nghiệm, FASTCARE còn trang bị hệ thống máy móc hiện đại chuyên dụng cho dịch vụ ép cổ cáp. Nhờ vậy, trung tâm có thể mang tới một dịch vụ ép cổ cáp iPhone 12 hoàn thiện về mọi yếu tố, giúp khách hàng luôn cảm thấy hài lòng.

Nhân viên FASTCARE

Nhiều người dùng smartphone đã tin tưởng ép cổ cáp màn hình tại FASTCARE và đưa ra những phản hồi tích cực. Vì thế, nếu đang cần tới dịch vụ này cho chiếc iPhone 12 của mình, trung tâm chính là địa chỉ bạn nên ghé qua.

Ép cổ cáp màn hình iPhone 12 ở FASTCARE đáp ứng những tiêu chí nào?

Ép cổ cáp màn hình tuy tiết kiệm, nhưng lại yêu cầu cao về hệ thống máy móc đi kèm và tay nghề của kỹ thuật viên. Bởi chỉ cần một chút bất cẩn hoặc sai sót khi thao tác, dịch vụ này ngay lập tức “thất bại” với hàng loạt rủi ro đi kèm.

Để luôn cảm thấy yên tâm khi ép cổ cáp cho iPhone 12, bạn chỉ cần ghé qua FASTCARE. Bởi dịch vụ tại trung tâm luôn thỏa mãn đầy đủ các tiêu chí:

✪ Chất lượng ở mọi yếu tố, chuẩn xác trong từng công đoạn

FASTCARE sử dụng linh kiện chất lượng hàng đầu, vừa mới 100%, vừa tương thích với cấu tạo của máy.

Dịch vụ được thực hiện bởi những kỹ thuật viên giỏi nhất, nắm vững chuyên môn và thao tác thành thạo.

Kỹ thuật FASTCARE tự tin kiểm tra đúng lỗi, thao tác đúng chuẩn, kể cả với những trường hợp phức tạp.

Đầu tư trang thiết bị hiện đại, thường xuyên cải tiến phương pháp sửa chữa và cập nhật công nghệ mới.

Từng công đoạn đều được thực hiện tỉ mỉ và cẩn thận, đảm bảo chuẩn xác, hạn chế tối đa lỗi phát sinh.

Hệ thống máy móc hiện đại ở FASTCARE

✪ Quy trình thực hiện bài bản, nhanh gọn và công khai

Trung tâm luôn tiếp nhận máy cẩn thận, kiểm tra máy kỹ lưỡng và thực hiện thao tác sửa chữa đúng chuẩn.

Trước khi sửa máy, FASTCARE hẹn giờ lấy máy cụ thể và hướng dẫn khách ký tên lên linh kiện iPhone 12 đầy đủ.

Rõ ràng về thông tin, minh bạch về quy trình. Khách hàng được tư vấn chi tiết và giải đáp thắc mắc rõ ràng.

Toàn bộ quy trình đều đảm bảo yếu tố minh bạch, trung thực và công khai. Tuyệt đối KHÔNG “luộc đồ”.

Thông tin cá nhân của khách được bảo mật. Trung tâm KHÔNG tự ý can thiệp dữ liệu của trên thiết bị.

Ép cổ cáp màn hình iPhone 12 cẩn thận, chuẩn xác, nhanh chóng, giúp khách không phải chờ đợi quá lâu.

Khách hàng ký tên lên linh kiện

✪ Hỗ trợ khách hàng tận tâm, nhiệt tình và chuyên nghiệp

Mọi khách hàng, dù liên hệ online hay trực tiếp, dù có sửa máy hay không đều được FASTCARE hỗ trợ tận tình.

Đội ngũ nhân viên thân thiện và niềm nở, luôn chăm sóc khách hàng với tác phong nhanh nhẹn và chuyên nghiệp.

Ép cổ cáp đi kèm mức giá cạnh tranh cùng chế độ bảo hành chu đáo. Trung tâm luôn bảo hành đúng cam kết.

FASTCARE tiếp nhận mọi ý kiến đóng góp và giải quyết khách quan mọi phản ánh của khách về dịch vụ.

Khách hàng được tư vấn rõ ràng
LƯU Ý: Giống như các dịch vụ sửa chữa khác, sau khi ép cổ cáp màn hình iPhone 12, khả năng chống nước của máy không còn được như ban đầu. Dù vậy, trung tâm sẽ đi lại lớp keo Ron chống nước để hạn chế tối đa tình trạng nước vào máy.

Để tiết kiệm chi phí nhưng vẫn cảm thấy yên tâm khi ép cổ cáp màn hình iPhone 12, FASTCARE chính là nơi bạn có thể gửi gắm niềm tin của mình. Nếu cần tư vấn thêm, đừng quên HOTLINE: 1800 2057 (Miễn phí) của trung tâm vẫn đang chờ những cuộc gọi từ bạn.

FASTCARE - chăm sóc nhanh, bảo hành dài, luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!

FASTCARE CHĂM SÓC NHANH - BẢO HÀNH DÀI

Hệ thống sửa chữa điện thoại FASTCARE luôn làm bạn hài lòng với chất lượng dịch vụ của mình. Bên cạnh chất lượng máy được đảm bảo sau khi sửa chữa thì trung tâm chúng tôi còn đưa đến bạn một số ưu đãi và chính sách bảo hành dài hạn.

chinh sach bao hanh FASTCARE

Nhằm giúp khách hàng yên tâm hơn khi thay màn hình, mặt kính điện thoại tại FASTCARE, trung tâm luôn có chính sách bảo hành lâu dài và chu đáo kèm theo những dịch vụ này.

Mỗi dòng máy, mỗi loại linh kiện đều có chính sách bảo hành riêng biệt. Do vậy, bạn vui lòng tham khảo những thông tin bên dưới, để hiểu thêm về chính sách bảo hành của trung tâm dành cho chiếc dế yêu của mình:

Chính sách bảo hành đối với dịch vụ thay màn hình điện thoại

Linh Kiện Thay Thế Loại Linh Kiện  Chế Độ Bảo Hành
Màn hình có 2 loại (Zin và Linh Kiện). Chẳng hạn với các dòng máy iPhone X, iPhone XS Max, Samsung A7 2016, Samsung J7 Pro… Zin

- Bảo hành 01 đổi 01 trong 06 tháng về chất lượng cảm ứng.

- Bảo hành rơi vỡ: Miễn Phí thay kính 01 lần trong 01 tháng

- Bảo hành vĩnh viễn trong trường hợp hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính

Linh Kiện - Bảo hành 01 tháng về chất lượng cảm ứng và hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính
Màn hình của iPhone màn hình thẳng và Samsung màn cong Loại 1

- Bảo hành 01 đổi 01 trong 06 tháng về chất lượng cảm ứng.

- Bảo hành rơi vỡ : Miễn Phí thay kính 01 lần trong 01 tháng

- Bảo hành vĩnh viễn trong trường hợp hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính.

Loại 2 Bảo hành 3 tháng về chất lượng cảm ứng và hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính
Màn hình Oppo, Sony, Xiaomi...

- Bảo hành 01 đổi 01 trong 06 tháng về chất lượng cảm ứng.

- Bảo hành rơi vỡ: Miễn Phí thay kính 01 lần trong 01 tháng

- Bảo hành vĩnh viễn trong trường hợp hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính.

Chính sách bảo hành đối với dịch vụ thay mặt kính điện thoại

Linh Kiện Thay Thế Loại Linh Kiện Chế Độ Bảo Hành
Mặt kính của iPhone và Samsung màn cong) Loại 1

- Bảo hành 01 đổi 01 trong vòng 30 ngày nếu không may làm rơi vỡ kính

- Bảo hành vĩnh viễn trong trường hợp hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính.

Loại 2 - Bảo hành 01 năm hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính.
Mặt kính có 1 loại

- Bảo hành 01 đổi 01 trong vòng 30 ngày nếu không may làm rơi vỡ kính.

- Bảo hành vĩnh viễn trong trường hợp hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính.

Mặt kính cảm ứng

- Bảo hành 01 đổi 01 trong 06 tháng về chất lượng cảm ứng.

- 01 đổi 01 trong vòng 07 ngày nếu không may làm rơi vỡ kính.

- Bảo hành vĩnh viễn trong trường hợp hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính.

Những lưu ý khách hàng cần biết khi sử dụng dịch vụ tại FASTCARE

Để dế yêu được sửa chữa nhanh chóng, chất lượng và tránh những rắc rối phát sinh sau này, khách hàng khi thay màn hình, mặt kính điện thoại ở trung tâm FASTCARE vui lòng lưu ý những vấn đề sau:

1) Trước khi gửi máy tại trung tâm, khách hàng vui lòng giữ lại: Sim, thẻ nhớ, ốp lưng, phụ kiện.

2) Khách hàng cần kiểm tra thông tin trên phiếu biên nhận: Tên, số điện thoại, tình trạng máy nhận vào lúc đầu và ký xác nhận thông tin cho nhân viên tư vấn của FASTCARE.

3) Khách hàng cần ký tên lên tất cả linh kiện máy của mình.

4) Tất cả dữ liệu như hình ảnh, danh bạ, tin nhắn... có trên thiết bị, FASTCARE hoàn toàn không can thiệp. Với những dữ liệu cá nhân, thông tin bảo mật, khách hàng vui lòng sao lưu cẩn thận trước khi sửa. Đồng thời, khách hàng cũng nên thoát các ứng dụng liên quan đến tiền bạc, ngân hàng,... Trong trường hợp không muốn thoát các ứng dụng này, khách hàng có thể ngồi trực tiếp quan sát kỹ thuật viên thao tác kiểm tra và sửa chữa cho máy.

5) Máy sửa xong, quý khách vui lòng kiểm tra toàn bộ các chức năng máy trước khi rời cửa hàng.

6) Thông tin của khách hàng có thể được trung tâm sử dụng vào việc chăm sóc khách hàng, kiểm tra chất lượng sau khi sửa chữa.

LƯU Ý: Để biết chiếc smartphone của mình cần được thay mặt kính hay màn hình, bạn có thể tham khảo thông tin trong bài viết phân biệt thay mặt kính và thay màn hình điện thoại.

Những trường hợp FASTCARE từ chối bảo hành

Quý khách hàng lưu ý, trung tâm FASTCARE xin phép được từ chối bảo hành trong những trường hợp sau đây:

1) Máy đã hết hạn thời gian bảo hành

2) Máy có dấu hiệu tháo gỡ, sữa chữa tại cửa hàng khác.

3) Máy bị vào nước, rơi,rớt, chảy mực sọc màn hình lỗi do người dùng.

4) Máy hư hỏng không do linh kiện hoặc không phải lỗi kỹ thuật.

5) Không còn tem bảo hành, tem bảo hành không còn nguyên vẹn, bị rách, rời, chắp vá, cạo rửa tẩy xóa.

Chính sách hỗ trợ khách hàng của FASTCARE

Thay màn về sử dụng gặp sự cố (kính không có dấu hiệu rơi vỡ,vỏ không móp méo)

Trong 1 tháng đầu 01 đổi 01

Sau 1 tháng hỗ trợ 20% giá thay màn

Sau 3 tháng hỗ trợ 10% giá thay màn

Sau 6 tháng hỗ trợ 50k hoặc DCL

Thay màn hình (dấu hiệu hỏng màn do rơi vỡ)

Trong 7 ngày đầu hỗ trợ 20% giá thay màn

Sau 7 ngày hỗ trợ 10% giá thay màn

Sau 1 tháng hỗ trợ 50K hoặc DCL

Thay kính về sử dụng gặp sự cố hỏng màn trong quá trình sử dụng (kính không có dấu hiệu rơi vỡ,vỏ không móp méo)

Trong 1 tuần đầu 01 đổi 01 màn hình mới

Sau 1 tuần hỗ trợ 20% giá thay màn

Sau 1 tháng hỗ trợ 10% giá thay màn

Sau 3 tháng hỗ trợ 50k hoặc DCL

Thay kính (dấu hiệu hỏng màn do rơi vỡ)

Trong 7 ngày đầu thay kính mà khách hàng dùng hỏng màn:hỗ trợ thay màn hình: 20%

Sau 7 ngày thay kính mà khách dùng hỏng màn: hỗ trợ thay màn hình: 10%

Sau 1 tháng thay kính mà khách dùng hỏng màn: hỗ trợ 50K hoặc DCL

Thay kính cảm ứng(dấu hiệu bể kính,màn vẫn bình thường)

Trong 7 ngày đầu 01 đổi 01

Sau 7 ngày hỗ trợ 10%

Sau 1 tháng hỗ trợ 50k hoặc DCL

Thay kính,nắp sau (dấu hiệu bể kính,màn vẫn bình thường)

Trong 1 tháng đầu 01 đổi 01

Sau 3 tháng hỗ trợ 50k hoặc DCL

Mọi thắc mắc liên quan đến chính sách bảo hành của trung tâm, bạn vui lòng liên hệ HOTLINE 1800 2057 để được hỗ trợ. FASTCARE - chăm sóc nhanh, bảo hành dài, rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Xem thêm Ẩn bớt

Đánh giá dịch vụ Ép cổ cáp màn hình iPhone 12

0 lượt đánh giá

    Gửi đánh giá

Đánh giá

Đóng

Bạn cảm thấy Ép cổ cáp màn hình iPhone 12 như thế nào?

Khi nhấn vào “Gửi đánh giá của bạn”, quý khách đã chấp nhận Quy định duyệt đánh giá

Hình ảnh khách hàng tại Fastcare

phan-hinh-anh-khach-hang-den-voi-fastcare-3
phan-hinh-anh-khach-hang-den-voi-fastcare-2
phan-hinh-anh-khach-hang-den-voi-fastcare-5
phan-hinh-anh-khach-hang-den-voi-fastcare-9
phan-hinh-anh-khach-hang-den-voi-fastcare-4
phan-hinh-anh-khach-hang-den-voi-fastcare-11
phan-hinh-anh-khach-hang-den-voi-fastcare-7
phan-hinh-anh-khach-hang-den-voi-fastcare-1
phan-hinh-anh-khach-hang-den-voi-fastcare-8
phan-hinh-anh-khach-hang-den-voi-fastcare-10
phan-hinh-anh-khach-hang-den-voi-fastcare-12
phan-hinh-anh-khach-hang-den-voi-fastcare-6

0 Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Thông tin bình luận