Ép cổ cáp màn hình iPhone 13

Khu vực: TP.Hồ Chí MinhDanh sách cửa hàng

2.700.000đ 3.200.000đ
Tiết kiệm: 16%
Bảo hành: 6 tháng Thời gian sửa: 1-2 ngày

*Giá trên đã bao gồm công tháo ráp, không phát sinh thêm chi phí

Để lại số điện thoại, Fastcare sẽ liên hệ ngay!

Số điện thoại không được để trống!

Số điện thoại sai định dạng!

Đặt lịch Ép cổ cáp màn hình iPhone 13
man-hinh-iphone-13-ep-co-cap

Dịch vụ Ép cổ cáp màn hình iPhone 13

Khu vực Giá
TP.Hồ Chí Minh

2.700.000đ

Quý khách vui lòng nhập đúng số điện thoại để Fastcare gọi xác nhận đơn hàng. Xin cảm ơn!

Họ tên không được để trống!

Số điện thoại không được để trống!

Số điện thoại sai định dạng!

Chọn cửa hàng gần bạn
Phương thức thanh toán

FASTCARE ép cổ cáp màn hình iPhone 13 vừa chuẩn và chất, vừa nhanh và minh bạch. Bên cạnh đó, dịch vụ còn đi kèm mức giá cạnh tranh và chế độ bảo hành chu đáo, giúp mọi khách hàng đều cảm thấy yên tâm khi sử dụng.

Màn hình Super Retina XDR siêu nét, siêu sáng của iPhone 13 đã khiến giới công nghệ phải hết lời ngợi khen. Tuy nhiên, đôi khi vì quá tự hào về bộ phận này của máy, nhiều táo khuyết lại trở nên chủ quan khiến màn hình phải chịu tác động không mong muốn từ bên ngoài và gây ra nhiều hư hỏng khó chịu.

Chức năng hiển thị vốn quan trọng nên iFan không thể “nhắm mắt làm ngơ” trước những dấu hiệu bất thường xuất hiện trên màn hình iPhone 13. Để khắc phục tình trạng “ám ảnh” này, có thể bạn sẽ cần tới dịch vụ ép cổ cáp màn hình iPhone 13 tại FASTCARE.

Ép cổ cáp màn hình iPhone 13

Với ép cổ cáp màn hình iPhone 13, bạn cần lưu ý những gì?

Ép cổ cáp màn hình có phần xa lạ và phức tạp hơn so với những dịch vụ sửa chữa khác. Vì vậy, để hiểu rõ thêm về dịch vụ này, bạn nên tham khảo một số thông tin hữu ích sau đây:

✪ Trường hợp iPhone 13 cần ép cổ cáp màn hình

Giá ép cổ cáp rẻ hơn nhiều so với thay màn hình nguyên bộ. Tuy nhiên, ép cổ cáp lại tương đối “kén chọn” khi chỉ được áp dụng trong một số trường hợp nhất định. Đó là:

iPhone 13 gặp lỗi màn hình trắng hoặc màn hình xanh “chết chóc”. Màu trắng/xanh tràn ngập khắp màn hình, thậm chí đi kèm một vài dấu hiệu bất thường khác, nên bạn gần như không thể tiếp tục quan sát và thao tác trên bộ phận này của máy.

iPhone 13 dù còn dấu hiệu lên nguồn nhưng lại không thể hiển thị. Khi nhìn vào màn hình của máy, bạn chỉ thấy một màu đen đáng ghét.

Chất lượng hiển thị tuyệt vời của iPhone 13 ngày nào chỉ còn lại những nỗi thất vọng kéo dài với tình trạng nhạt màu, nhiễu màu, sai màu, mất nét, đứt đoạn,... Trong một vài trường hợp khác, máy còn chớp màn hình liên tục gây ra nhiều khó chịu khi người dùng trải nghiệm.

iPhone 13 bị lỗi màn hình xanh

BẠN CẦN BIẾT:

Với tình trạng iPhone 13 bị đen màn hình sau khi bị ngấm nước, trong phần lớn trường hợp, bạn chỉ cần ép cổ cáp màn hình. Nếu tình trạng này xảy ra sau khi máy phải chịu tác động mạnh (rơi rớt, đè cấn, va đập,...), việc xác định máy cần tới dịch vụ nào sẽ thêm phức tạp. Bởi có thể bạn cũng chỉ cần ép cổ cáp màn hình, nhưng đôi khi bạn lại cần tới dịch vụ thay IC hiển thị hoặc thậm chí thay màn hình full bộ.

Nếu các dấu hiệu trên đi kèm với hiện tượng bể, nứt mặt kính bên ngoài, có thể bạn sẽ vừa phải ép kính, vừa ép cổ cáp cho điện thoại.

Giống như những dịch vụ khác, ép cổ cáp cũng làm ảnh hưởng tới khả năng chống nước của iPhone 13. Đây là lý do sau khi sửa máy, bạn cần sử dụng thiết bị cẩn trọng hơn.

=> Tốt nhất, để biết chính xác tình trạng hư hỏng và giải pháp khắc phục phù hợp cho chiếc smartphone của mình, bạn nên đem máy đi kiểm tra tại một địa chỉ sửa chữa chuyên nghiệp.

✪ Địa chỉ ép cổ cáp màn hình iPhone 13 uy tín

Bạn không nên chủ quan khi tìm nơi gửi gắm chiếc iPhone 13 bị hư màn hình. Bởi để máy được “bắt bệnh” và “chữa bệnh” chuẩn xác, trước hết bạn cần tìm cho máy một trung tâm sửa iPhone đáng tin cậy.

Với nhiều năm hoạt động trong ngành, FASTCARE từng bước chiếm được cảm tình lẫn sự tin tưởng của nhiều tín đồ công nghệ. Các dịch vụ sửa điện thoại nói chung và ép cổ cáp nói riêng ở trung tâm đáp ứng các tiêu chí khắt khe nhất:

Chất lượng về linh kiện, chuẩn xác về thao tác.

Kiểm tra máy kỹ lưỡng, sửa máy cẩn thận.

Quy trình nhanh gọn, đảm bảo minh bạch.

Chi phí cạnh tranh, bảo hành chu đáo.

Trung tâm FASTCARE uy tín

Luôn tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và cố gắng đáp ứng trọn vẹn nhất có thể, FASTCARE làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất. Vì vậy, nếu muốn ép cổ cáp iPhone 13 vừa nhanh, vừa chất, lại vừa không phải bỏ ra nhiều chi phí, bạn đừng quên ghé qua trung tâm nhé.

Lý do bạn nên ép cổ cáp màn hình iPhone 13 tại FASTCARE

Khi ép cổ cáp màn hình iPhone ở FASTCARE, táo khuyết luôn cảm thấy yên tâm. Bởi không chỉ đảm bảo chất lượng, dịch vụ này còn đảm bảo yếu tố minh bạch, cũng như được thực hiện nhanh chóng để khách không phải chờ lâu.

FASTCARE có thể mang tới một dịch vụ ép cổ cáp hoàn thiện như vậy là nhờ sở hữu các ưu điểm sáng giá sau đây:

✪ Nhân viên giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm

Kỹ thuật ép cổ cáp màn hình là những kỹ thuật giỏi nhất trung tâm với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

Không chỉ nắm vững chuyên môn, kỹ thuật còn thường xuyên cập nhật những phương pháp sửa chữa mới.

Thực hiện từng thao tác cẩn thận và tỉ mỉ, đảm bảo chuẩn xác ở mức cao nhất, hạn chế tối đa lỗi phát sinh.

Đội ngũ nhân viên được tuyển chọn kỹ lưỡng và đào tạo bài bản, luôn làm việc với tác phong chuyên nghiệp.

Nhân viên FASTCARE nhanh nhẹn và nhiệt tình, luôn hỗ trợ khách hàng với thái độ niềm nở và thân thiện.

Kỹ thuật viên 5 - 10 năm kinh nghiệm

✪ Linh kiện chất lượng - Máy móc hiện đại

Trung tâm chỉ sử dụng linh kiện đạt chuẩn, mới 100% với quy trình kiểm định chất lượng chặt chẽ.

 Sở hữu hệ thống máy móc hiện đại để phục vụ riêng cho dịch vụ ép cổ cáp màn hình iPhone 13.

Luôn ứng dụng công nghệ tiên tiến để tối ưu chất lượng dịch vụ và giúp rút ngắn thời gian tiến hành.

Hệ thống máy móc hiện đại ở FASTCARE

✪ Quy trình thực hiện bài bản và chuyên nghiệp

Mọi công đoạn của quy trình, từ tiếp nhận, kiểm tra, ép cổ cáp đến trả máy đều được thực hiện nhanh gọn.

Dù dịch vụ phức tạp, trung tâm vẫn cố gắng hoàn thành trong thời gian sớm nhất để khách không phải chờ lâu.

Khi tiếp nhận máy, trung tâm luôn tư vấn rõ ràng mọi thông tin và giải đáp chi tiết mọi thắc mắc cho khách.

Khách ký tên lên linh kiện của máy đầy đủ. Dịch vụ đảm bảo yếu tố công khai, minh bạch và trung thực.

Thông tin khách hàng được bảo mật. Dữ liệu trên máy được tôn trọng và trung tâm không tự ý can thiệp.

Khách hàng ký tên lên linh kiện

✪ Có nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng chu đáo

Dịch vụ có chi phí cạnh tranh, lại đi kèm nhiều ưu đãi nên phù hợp với khả năng tài chính của nhiều đối tượng.

Ép cổ cáp màn hình iPhone 13 đi kèm chế độ bảo hành lâu dài. FASTCARE luôn bảo hành theo đúng cam kết.

Mọi khách hàng đều được hỗ trợ chu đáo từ A đến Z, cả trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ tại trung tâm.

FASTCARE ghi nhận mọi ý kiến đóng góp và phản hồi nhanh chóng, khách quan mọi phản ánh về dịch vụ.

Khách hàng được tư vấn rõ ràng

Nếu cần ép cổ cáp màn hình iPhone 13, FASTCARE chính là nơi sẽ giúp bạn được trải nghiệm một dịch vụ nhanh chóng và chất lượng như mong muốn. Đừng quên liên hệ ngay với trung tâm để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.

HOTLINE tư vấn: 1800 2057 (miễn cước gọi). FASTCARE - chăm sóc nhanh, bảo hành dài, luôn sẵn sàng được hỗ trợ quý khách!

FASTCARE CHĂM SÓC NHANH - BẢO HÀNH DÀI

Hệ thống sửa chữa điện thoại FASTCARE luôn làm bạn hài lòng với chất lượng dịch vụ của mình. Bên cạnh chất lượng máy được đảm bảo sau khi sửa chữa thì trung tâm chúng tôi còn đưa đến bạn một số ưu đãi và chính sách bảo hành dài hạn.

chinh sach bao hanh FASTCARE

Nhằm giúp khách hàng yên tâm hơn khi thay màn hình, mặt kính điện thoại tại FASTCARE, trung tâm luôn có chính sách bảo hành lâu dài và chu đáo kèm theo những dịch vụ này.

Mỗi dòng máy, mỗi loại linh kiện đều có chính sách bảo hành riêng biệt. Do vậy, bạn vui lòng tham khảo những thông tin bên dưới, để hiểu thêm về chính sách bảo hành của trung tâm dành cho chiếc dế yêu của mình:

Chính sách bảo hành đối với dịch vụ thay màn hình điện thoại

Linh Kiện Thay Thế Loại Linh Kiện  Chế Độ Bảo Hành
Màn hình có 2 loại (Zin và Linh Kiện). Chẳng hạn với các dòng máy iPhone X, iPhone XS Max, Samsung A7 2016, Samsung J7 Pro… Zin

- Bảo hành 01 đổi 01 trong 06 tháng về chất lượng cảm ứng.

- Bảo hành rơi vỡ: Miễn Phí thay kính 01 lần trong 01 tháng

- Bảo hành vĩnh viễn trong trường hợp hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính

Linh Kiện - Bảo hành 01 tháng về chất lượng cảm ứng và hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính
Màn hình của iPhone màn hình thẳng và Samsung màn cong Loại 1

- Bảo hành 01 đổi 01 trong 06 tháng về chất lượng cảm ứng.

- Bảo hành rơi vỡ : Miễn Phí thay kính 01 lần trong 01 tháng

- Bảo hành vĩnh viễn trong trường hợp hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính.

Loại 2 Bảo hành 3 tháng về chất lượng cảm ứng và hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính
Màn hình Oppo, Sony, Xiaomi...

- Bảo hành 01 đổi 01 trong 06 tháng về chất lượng cảm ứng.

- Bảo hành rơi vỡ: Miễn Phí thay kính 01 lần trong 01 tháng

- Bảo hành vĩnh viễn trong trường hợp hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính.

Chính sách bảo hành đối với dịch vụ thay mặt kính điện thoại

Linh Kiện Thay Thế Loại Linh Kiện Chế Độ Bảo Hành
Mặt kính của iPhone và Samsung màn cong) Loại 1

- Bảo hành 01 đổi 01 trong vòng 30 ngày nếu không may làm rơi vỡ kính

- Bảo hành vĩnh viễn trong trường hợp hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính.

Loại 2 - Bảo hành 01 năm hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính.
Mặt kính có 1 loại

- Bảo hành 01 đổi 01 trong vòng 30 ngày nếu không may làm rơi vỡ kính.

- Bảo hành vĩnh viễn trong trường hợp hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính.

Mặt kính cảm ứng

- Bảo hành 01 đổi 01 trong 06 tháng về chất lượng cảm ứng.

- 01 đổi 01 trong vòng 07 ngày nếu không may làm rơi vỡ kính.

- Bảo hành vĩnh viễn trong trường hợp hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính.

Những lưu ý khách hàng cần biết khi sử dụng dịch vụ tại FASTCARE

Để dế yêu được sửa chữa nhanh chóng, chất lượng và tránh những rắc rối phát sinh sau này, khách hàng khi thay màn hình, mặt kính điện thoại ở trung tâm FASTCARE vui lòng lưu ý những vấn đề sau:

1) Trước khi gửi máy tại trung tâm, khách hàng vui lòng giữ lại: Sim, thẻ nhớ, ốp lưng, phụ kiện.

2) Khách hàng cần kiểm tra thông tin trên phiếu biên nhận: Tên, số điện thoại, tình trạng máy nhận vào lúc đầu và ký xác nhận thông tin cho nhân viên tư vấn của FASTCARE.

3) Khách hàng cần ký tên lên tất cả linh kiện máy của mình.

4) Tất cả dữ liệu như hình ảnh, danh bạ, tin nhắn... có trên thiết bị, FASTCARE hoàn toàn không can thiệp. Với những dữ liệu cá nhân, thông tin bảo mật, khách hàng vui lòng sao lưu cẩn thận trước khi sửa. Đồng thời, khách hàng cũng nên thoát các ứng dụng liên quan đến tiền bạc, ngân hàng,... Trong trường hợp không muốn thoát các ứng dụng này, khách hàng có thể ngồi trực tiếp quan sát kỹ thuật viên thao tác kiểm tra và sửa chữa cho máy.

5) Máy sửa xong, quý khách vui lòng kiểm tra toàn bộ các chức năng máy trước khi rời cửa hàng.

6) Thông tin của khách hàng có thể được trung tâm sử dụng vào việc chăm sóc khách hàng, kiểm tra chất lượng sau khi sửa chữa.

LƯU Ý: Để biết chiếc smartphone của mình cần được thay mặt kính hay màn hình, bạn có thể tham khảo thông tin trong bài viết phân biệt thay mặt kính và thay màn hình điện thoại.

Những trường hợp FASTCARE từ chối bảo hành

Quý khách hàng lưu ý, trung tâm FASTCARE xin phép được từ chối bảo hành trong những trường hợp sau đây:

1) Máy đã hết hạn thời gian bảo hành

2) Máy có dấu hiệu tháo gỡ, sữa chữa tại cửa hàng khác.

3) Máy bị vào nước, rơi,rớt, chảy mực sọc màn hình lỗi do người dùng.

4) Máy hư hỏng không do linh kiện hoặc không phải lỗi kỹ thuật.

5) Không còn tem bảo hành, tem bảo hành không còn nguyên vẹn, bị rách, rời, chắp vá, cạo rửa tẩy xóa.

Chính sách hỗ trợ khách hàng của FASTCARE

Thay màn về sử dụng gặp sự cố (kính không có dấu hiệu rơi vỡ,vỏ không móp méo)

Trong 1 tháng đầu 01 đổi 01

Sau 1 tháng hỗ trợ 20% giá thay màn

Sau 3 tháng hỗ trợ 10% giá thay màn

Sau 6 tháng hỗ trợ 50k hoặc DCL

Thay màn hình (dấu hiệu hỏng màn do rơi vỡ)

Trong 7 ngày đầu hỗ trợ 20% giá thay màn

Sau 7 ngày hỗ trợ 10% giá thay màn

Sau 1 tháng hỗ trợ 50K hoặc DCL

Thay kính về sử dụng gặp sự cố hỏng màn trong quá trình sử dụng (kính không có dấu hiệu rơi vỡ,vỏ không móp méo)

Trong 1 tuần đầu 01 đổi 01 màn hình mới

Sau 1 tuần hỗ trợ 20% giá thay màn

Sau 1 tháng hỗ trợ 10% giá thay màn

Sau 3 tháng hỗ trợ 50k hoặc DCL

Thay kính (dấu hiệu hỏng màn do rơi vỡ)

Trong 7 ngày đầu thay kính mà khách hàng dùng hỏng màn:hỗ trợ thay màn hình: 20%

Sau 7 ngày thay kính mà khách dùng hỏng màn: hỗ trợ thay màn hình: 10%

Sau 1 tháng thay kính mà khách dùng hỏng màn: hỗ trợ 50K hoặc DCL

Thay kính cảm ứng(dấu hiệu bể kính,màn vẫn bình thường)

Trong 7 ngày đầu 01 đổi 01

Sau 7 ngày hỗ trợ 10%

Sau 1 tháng hỗ trợ 50k hoặc DCL

Thay kính,nắp sau (dấu hiệu bể kính,màn vẫn bình thường)

Trong 1 tháng đầu 01 đổi 01

Sau 3 tháng hỗ trợ 50k hoặc DCL

Mọi thắc mắc liên quan đến chính sách bảo hành của trung tâm, bạn vui lòng liên hệ HOTLINE 1800 2057 để được hỗ trợ. FASTCARE - chăm sóc nhanh, bảo hành dài, rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Xem thêm Ẩn bớt

Đánh giá dịch vụ Ép cổ cáp màn hình iPhone 13

0 lượt đánh giá

    Gửi đánh giá

Đánh giá

Đóng

Bạn cảm thấy Ép cổ cáp màn hình iPhone 13 như thế nào?

Khi nhấn vào “Gửi đánh giá của bạn”, quý khách đã chấp nhận Quy định duyệt đánh giá

Hình ảnh khách hàng tại Fastcare

hinh-anh-khach-hang-den-voi-fastcare-20
hinh-anh-khach-hang-den-voi-fastcare-27
hinh-anh-khach-hang-den-voi-fastcare-22
hinh-anh-khach-hang-den-voi-fastcare-30
hinh-anh-khach-hang-den-voi-fastcare-21
hinh-anh-khach-hang-den-voi-fastcare-25
hinh-anh-khach-hang-den-voi-fastcare-26
hinh-anh-khach-hang-den-voi-fastcare-28
hinh-anh-khach-hang-den-voi-fastcare-23
hinh-anh-khach-hang-den-voi-fastcare-24
hinh-anh-khach-hang-den-voi-fastcare-31
hinh-anh-khach-hang-den-voi-fastcare-29

0 Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Thông tin bình luận