🎉SINH NHẬT TẶNG QUÀ TO - ĐỂ CẢM ƠN BẠN ĐÓ! x

Ép cổ cáp màn hình iPhone Xs Max

Khu vực: TP.Hồ Chí MinhDanh sách cửa hàng

1.800.000đ 2.200.000đ
Tiết kiệm: 18%
Bảo hành: 6 tháng Thời gian sửa: 1 - 2 ngày

*Giá trên đã bao gồm công tháo ráp, không phát sinh thêm chi phí

Để lại số điện thoại, Fastcare sẽ liên hệ ngay!

Số điện thoại không được để trống!

Số điện thoại sai định dạng!

Đặt lịch Ép cổ cáp màn hình iPhone Xs Max
ep-co-cap-man-hinh-iphone-xs-max-fc

Dịch vụ Ép cổ cáp màn hình iPhone Xs Max

Khu vực Giá
TP.Hồ Chí Minh

1.800.000đ

Quý khách vui lòng nhập đúng số điện thoại để Fastcare gọi xác nhận đơn hàng. Xin cảm ơn!

Họ tên không được để trống!

Số điện thoại không được để trống!

Số điện thoại sai định dạng!

Chọn cửa hàng gần bạn
Phương thức thanh toán

Tại FASTCARE, ép cổ cáp màn hình iPhone Xs Max được thực hiện chuẩn xác bởi những kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm. Không chỉ vậy, dịch vụ còn minh bạch và đi kèm chế độ bảo hành dài, giúp iFan yên tâm tuyệt đối khi sử dụng.

Màn hình hiển thị “đỉnh của chóp” là yếu tố giúp iPhone Xs Max hút hồn nhiều táo khuyết. Thế nhưng, đây cũng là bộ phận khiến nhiều người thất vọng khi bỗng dưng “dở chứng” với nhiều lỗi hư hỏng đáng ghét. Nếu đen đủi, có thể bạn cũng gặp tình trạng nghiêm trọng này và phải ép cổ cáp màn hình iPhone Xs Max - dịch vụ đang được cung cấp tại FASTCARE.

Màn hình của iPhone Xs Max

Những thông tin bạn cần biết về ép cổ cáp màn hình iPhone Xs Max

Ép cổ cáp màn hình vẫn còn mới mẻ với nhiều người dùng điện thoại. Để tìm hiểu thêm, một vài thông tin sau đây có thể sẽ hữu ích với bạn.

1. Không phải lúc nào iPhone Xs Max cũng cần ép cổ cáp

Ưu điểm lớn nhất của ép cổ cáp so với thay màn hình nằm ở mức giá khi giúp người dùng tiết kiệm một khoản tiền không nhỏ. Thế nhưng, chỉ trong một vài trường hợp, ép cổ cáp mới được áp dụng mà thôi:

iPhone Xs Max “tắt ngúm”, không còn khả năng hiển thị mà chỉ còn lại một màn hình tối đen sau khi rớt nước.

iPhone Xs Max gặp lỗi màn hình xanh hoặc màn hình trắng. Mặc khác, tình trạng nhiễu màu, nhạt màu cũng có thể cần ép cổ cáp.

Màn hình iPhone Xs Max chớp nháy liên tục hoặc bị mất nét, đứt đoạn nên khiến bạn khó chịu khi sử dụng.

iPhone Xs Max bị xanh màn hình

LƯU Ý:

Nếu iPhone Xs Max bị đen màn hình sau khi va chạm mạnh, có thể bạn sẽ cần ép cổ cáp, thay IC hiển thị hoặc thay màn hình full bộ, tùy vào từng trường hợp cụ thể.

Nếu iPhone Xs Max vừa gặp những dấu hiệu kể trên, vừa bị bể mặt kính, khả năng cao bạn vừa phải ép cổ cáp, vừa phải thay kính cho dế yêu.

=> Việc xác định iPhone Xs Max có cần ép cổ cáp hay không vốn không dễ dàng. Vì vậy, bạn nên đem máy đi kiểm tra tại các địa chỉ sửa chữa iPhone chuyên nghiệp, để biết chính xác dịch vụ phù hợp với tình trạng của thiết bị.

2. Không phải trung tâm nào cũng có thể ép cổ cáp màn hình Xs Max

Ép cổ cáp không hề đơn giản. Dịch vụ này khó nên yêu cầu kỹ thuật viên phải sở hữu tay nghề cao, và phức tạp nên đòi hỏi phải có máy móc hiện đại hỗ trợ. Đây là lý do để iPhone Xs Max được ép cổ cáp chuẩn xác và chất lượng, bạn chỉ nên tìm đến các địa chỉ đáng tin cậy. Chẳng hạn FASTCARE - cái tên được nhiều fan nhà Táo tin tưởng tìm đến.

Đội ngũ kỹ thuật viên tại FASTCARE được tuyển chọn và đào tạo với quy trình nghiêm ngặt nên sở hữu tay nghề cao. Trung tâm không ngừng đầu tư vào hệ thống máy móc hiện đại và luôn cải tiến quy trình thực hiện, nên dịch vụ ép cổ cáp vừa đảm bảo tính chuẩn xác, vừa được tiến hành nhanh chóng.

Nhân viên FASTCARE

Nhờ vậy, khi ép cổ cáp màn hình iPhone Xs Max ở FASTCARE, các táo khuyết luôn cảm thấy yên tâm, thoải mái và hài lòng.

Cam kết của FASTCARE về dịch vụ ép cổ cáp màn hình iPhone Xs Max

Với ép cổ cáp màn hình iPhone, FASTCARE luôn thực hiện nhiều cam kết nhằm đảm bảo chất lượng của dịch vụ. Cụ thể như sau:

✪ Thao tác chuẩn xác, linh kiện chất lượng

Khôi phục đầy đủ chức năng hiển thị của iPhone Xs Max với linh kiện mới và đạt chuẩn về chất lượng.

Trung tâm nhập linh kiện từ nguồn uy tín và kiểm tra linh kiện kỹ lưỡng trước khi đem vào sử dụng.

Kỹ thuật viên khéo léo và cẩn thận, thực hiện thao tác tỉ mỉ và chuẩn xác nên không có lỗi phát sinh.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, kỹ thuật viên có thể xử lý trơn tru những trường hợp phức tạp.

Sử dụng máy móc hiện đại, áp dụng công nghệ tiên tiến và không ngừng cập nhật phương pháp sửa chữa mới.

Hệ thống máy móc hiện đại ở FASTCARE

✪ Thông tin rõ ràng, quy trình minh bạch

Trước khi ép cổ cáp cho iPhone Xs Max, trung tâm luôn báo giá chuẩn xác và hẹn giờ lấy máy cụ thể cho khách.

Mọi thông tin đều được tư vấn rõ ràng. Mọi thắc mắc của khách liên quan tới dịch vụ đều được giải đáp chi tiết.

Khách hàng ký tên lên linh kiện của máy đầy đủ. Trung tâm tuyệt đối KHÔNG “luộc đồ”, dù dưới hình thức nào.

Trung thực là nguyên tắc hoạt động hàng đầu của FASTCARE. Tuyệt đối KHÔNG can thiệp dữ liệu có trên máy.

Nhân viên tận tâm với khách hàng

✪ Hỗ trợ nhiệt tình, chăm sóc chu đáo

FASTCARE hỗ trợ khách hàng nhiệt tình và tận tâm, ngay cả khi khách không sử dụng dịch vụ.

Dù hỗ trợ online hay offline, đội ngũ nhân viên đều thân thiện và niềm nở với mọi khách hàng.

Đảm bảo quyền lợi của khách với chế độ bảo hành chu đáo. Trung tâm luôn bảo hành đúng cam kết.

Tiếp nhận đầy đủ mọi ý kiến đóng góp và giải quyết nhanh chóng, khách quan mọi phản ánh liên quan.

Nhân viên FASTCARE chu đáo

LƯU Ý: Sau khi ép cổ cáp màn hình, kỹ thuật sẽ đi lại lớp keo Ron chống nước. Tuy nhiên, khả năng chống nước của máy sẽ không còn tốt như ban đầu.

Ép cổ cáp màn hình iPhone Xs Max là dịch vụ bạn đang cần áp dụng cho dế yêu? Nếu vậy, FASTCARE chính là địa chỉ bạn nên tìm đến. Chắc chắn với một dịch vụ chất lượng, minh bạch và chuyên nghiệp, trung tâm sẽ khiến bạn hài lòng.

Mọi thắc mắc bạn vui lòng liên hệ Fanpage, Zalo hoặc Hotline 1800 2057 (miễn phí). FASTCARE - chăm sóc nhanh, bảo hành dài, luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!

FASTCARE CHĂM SÓC NHANH - BẢO HÀNH DÀI

Hệ thống sửa chữa điện thoại FASTCARE luôn làm bạn hài lòng với chất lượng dịch vụ của mình. Bên cạnh chất lượng máy được đảm bảo sau khi sửa chữa thì trung tâm chúng tôi còn đưa đến bạn một số ưu đãi và chính sách bảo hành dài hạn.

chinh sach bao hanh FASTCARE

Nhằm giúp khách hàng yên tâm hơn khi thay màn hình, mặt kính điện thoại tại FASTCARE, trung tâm luôn có chính sách bảo hành lâu dài và chu đáo kèm theo những dịch vụ này.

Mỗi dòng máy, mỗi loại linh kiện đều có chính sách bảo hành riêng biệt. Do vậy, bạn vui lòng tham khảo những thông tin bên dưới, để hiểu thêm về chính sách bảo hành của trung tâm dành cho chiếc dế yêu của mình:

Chính sách bảo hành đối với dịch vụ thay màn hình điện thoại

Linh Kiện Thay Thế Loại Linh Kiện  Chế Độ Bảo Hành
Màn hình có 2 loại (Zin và Linh Kiện). Chẳng hạn với các dòng máy iPhone X, iPhone XS Max, Samsung A7 2016, Samsung J7 Pro… Zin

- Bảo hành 01 đổi 01 trong 06 tháng về chất lượng cảm ứng.

- Bảo hành rơi vỡ: Miễn Phí thay kính 01 lần trong 01 tháng

- Bảo hành vĩnh viễn trong trường hợp hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính

Linh Kiện - Bảo hành 01 tháng về chất lượng cảm ứng và hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính
Màn hình của iPhone màn hình thẳng và Samsung màn cong Loại 1

- Bảo hành 01 đổi 01 trong 06 tháng về chất lượng cảm ứng.

- Bảo hành rơi vỡ : Miễn Phí thay kính 01 lần trong 01 tháng

- Bảo hành vĩnh viễn trong trường hợp hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính.

Loại 2 Bảo hành 3 tháng về chất lượng cảm ứng và hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính
Màn hình Oppo, Sony, Xiaomi...

- Bảo hành 01 đổi 01 trong 06 tháng về chất lượng cảm ứng.

- Bảo hành rơi vỡ: Miễn Phí thay kính 01 lần trong 01 tháng

- Bảo hành vĩnh viễn trong trường hợp hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính.

Chính sách bảo hành đối với dịch vụ thay mặt kính điện thoại

Linh Kiện Thay Thế Loại Linh Kiện Chế Độ Bảo Hành
Mặt kính của iPhone và Samsung màn cong) Loại 1

- Bảo hành 01 đổi 01 trong vòng 30 ngày nếu không may làm rơi vỡ kính

- Bảo hành vĩnh viễn trong trường hợp hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính.

Loại 2 - Bảo hành 01 năm hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính.
Mặt kính có 1 loại

- Bảo hành 01 đổi 01 trong vòng 30 ngày nếu không may làm rơi vỡ kính.

- Bảo hành vĩnh viễn trong trường hợp hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính.

Mặt kính cảm ứng

- Bảo hành 01 đổi 01 trong 06 tháng về chất lượng cảm ứng.

- 01 đổi 01 trong vòng 07 ngày nếu không may làm rơi vỡ kính.

- Bảo hành vĩnh viễn trong trường hợp hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính.

Những lưu ý khách hàng cần biết khi sử dụng dịch vụ tại FASTCARE

Để dế yêu được sửa chữa nhanh chóng, chất lượng và tránh những rắc rối phát sinh sau này, khách hàng khi thay màn hình, mặt kính điện thoại ở trung tâm FASTCARE vui lòng lưu ý những vấn đề sau:

1) Trước khi gửi máy tại trung tâm, khách hàng vui lòng giữ lại: Sim, thẻ nhớ, ốp lưng, phụ kiện.

2) Khách hàng cần kiểm tra thông tin trên phiếu biên nhận: Tên, số điện thoại, tình trạng máy nhận vào lúc đầu và ký xác nhận thông tin cho nhân viên tư vấn của FASTCARE.

3) Khách hàng cần ký tên lên tất cả linh kiện máy của mình.

4) Tất cả dữ liệu như hình ảnh, danh bạ, tin nhắn... có trên thiết bị, FASTCARE hoàn toàn không can thiệp. Với những dữ liệu cá nhân, thông tin bảo mật, khách hàng vui lòng sao lưu cẩn thận trước khi sửa. Đồng thời, khách hàng cũng nên thoát các ứng dụng liên quan đến tiền bạc, ngân hàng,... Trong trường hợp không muốn thoát các ứng dụng này, khách hàng có thể ngồi trực tiếp quan sát kỹ thuật viên thao tác kiểm tra và sửa chữa cho máy.

5) Máy sửa xong, quý khách vui lòng kiểm tra toàn bộ các chức năng máy trước khi rời cửa hàng.

6) Thông tin của khách hàng có thể được trung tâm sử dụng vào việc chăm sóc khách hàng, kiểm tra chất lượng sau khi sửa chữa.

LƯU Ý: Để biết chiếc smartphone của mình cần được thay mặt kính hay màn hình, bạn có thể tham khảo thông tin trong bài viết phân biệt thay mặt kính và thay màn hình điện thoại.

Những trường hợp FASTCARE từ chối bảo hành

Quý khách hàng lưu ý, trung tâm FASTCARE xin phép được từ chối bảo hành trong những trường hợp sau đây:

1) Máy đã hết hạn thời gian bảo hành

2) Máy có dấu hiệu tháo gỡ, sữa chữa tại cửa hàng khác.

3) Máy bị vào nước, rơi,rớt, chảy mực sọc màn hình lỗi do người dùng.

4) Máy hư hỏng không do linh kiện hoặc không phải lỗi kỹ thuật.

5) Không còn tem bảo hành, tem bảo hành không còn nguyên vẹn, bị rách, rời, chắp vá, cạo rửa tẩy xóa.

Chính sách hỗ trợ khách hàng của FASTCARE

Thay màn về sử dụng gặp sự cố (kính không có dấu hiệu rơi vỡ,vỏ không móp méo)

Trong 1 tháng đầu 01 đổi 01

Sau 1 tháng hỗ trợ 20% giá thay màn

Sau 3 tháng hỗ trợ 10% giá thay màn

Sau 6 tháng hỗ trợ 50k hoặc DCL

Thay màn hình (dấu hiệu hỏng màn do rơi vỡ)

Trong 7 ngày đầu hỗ trợ 20% giá thay màn

Sau 7 ngày hỗ trợ 10% giá thay màn

Sau 1 tháng hỗ trợ 50K hoặc DCL

Thay kính về sử dụng gặp sự cố hỏng màn trong quá trình sử dụng (kính không có dấu hiệu rơi vỡ,vỏ không móp méo)

Trong 1 tuần đầu 01 đổi 01 màn hình mới

Sau 1 tuần hỗ trợ 20% giá thay màn

Sau 1 tháng hỗ trợ 10% giá thay màn

Sau 3 tháng hỗ trợ 50k hoặc DCL

Thay kính (dấu hiệu hỏng màn do rơi vỡ)

Trong 7 ngày đầu thay kính mà khách hàng dùng hỏng màn:hỗ trợ thay màn hình: 20%

Sau 7 ngày thay kính mà khách dùng hỏng màn: hỗ trợ thay màn hình: 10%

Sau 1 tháng thay kính mà khách dùng hỏng màn: hỗ trợ 50K hoặc DCL

Thay kính cảm ứng(dấu hiệu bể kính,màn vẫn bình thường)

Trong 7 ngày đầu 01 đổi 01

Sau 7 ngày hỗ trợ 10%

Sau 1 tháng hỗ trợ 50k hoặc DCL

Thay kính,nắp sau (dấu hiệu bể kính,màn vẫn bình thường)

Trong 1 tháng đầu 01 đổi 01

Sau 3 tháng hỗ trợ 50k hoặc DCL

Mọi thắc mắc liên quan đến chính sách bảo hành của trung tâm, bạn vui lòng liên hệ HOTLINE 1800 2057 để được hỗ trợ. FASTCARE - chăm sóc nhanh, bảo hành dài, rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Xem thêm Ẩn bớt
Chi tiết sản phẩm

Tại FASTCARE, ép cổ cáp màn hình iPhone Xs Max được thực hiện chuẩn xác bởi những kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm. Không chỉ vậy, dịch vụ còn minh bạch và đi kèm chế độ bảo hành dài, giúp iFan yên tâm tuyệt đối khi sử dụng.

Màn hình hiển thị “đỉnh của chóp” là yếu tố giúp iPhone Xs Max hút hồn nhiều táo khuyết. Thế nhưng, đây cũng là bộ phận khiến nhiều người thất vọng khi bỗng dưng “dở chứng” với nhiều lỗi hư hỏng đáng ghét. Nếu đen đủi, có thể bạn cũng gặp tình trạng nghiêm trọng này và phải ép cổ cáp màn hình iPhone Xs Max - dịch vụ đang được cung cấp tại FASTCARE.

Màn hình của iPhone Xs Max

Những thông tin bạn cần biết về ép cổ cáp màn hình iPhone Xs Max

Ép cổ cáp màn hình vẫn còn mới mẻ với nhiều người dùng điện thoại. Để tìm hiểu thêm, một vài thông tin sau đây có thể sẽ hữu ích với bạn.

1. Không phải lúc nào iPhone Xs Max cũng cần ép cổ cáp

Ưu điểm lớn nhất của ép cổ cáp so với thay màn hình nằm ở mức giá khi giúp người dùng tiết kiệm một khoản tiền không nhỏ. Thế nhưng, chỉ trong một vài trường hợp, ép cổ cáp mới được áp dụng mà thôi:

iPhone Xs Max “tắt ngúm”, không còn khả năng hiển thị mà chỉ còn lại một màn hình tối đen sau khi rớt nước.

iPhone Xs Max gặp lỗi màn hình xanh hoặc màn hình trắng. Mặc khác, tình trạng nhiễu màu, nhạt màu cũng có thể cần ép cổ cáp.

Màn hình iPhone Xs Max chớp nháy liên tục hoặc bị mất nét, đứt đoạn nên khiến bạn khó chịu khi sử dụng.

iPhone Xs Max bị xanh màn hình

LƯU Ý:

Nếu iPhone Xs Max bị đen màn hình sau khi va chạm mạnh, có thể bạn sẽ cần ép cổ cáp, thay IC hiển thị hoặc thay màn hình full bộ, tùy vào từng trường hợp cụ thể.

Nếu iPhone Xs Max vừa gặp những dấu hiệu kể trên, vừa bị bể mặt kính, khả năng cao bạn vừa phải ép cổ cáp, vừa phải thay kính cho dế yêu.

=> Việc xác định iPhone Xs Max có cần ép cổ cáp hay không vốn không dễ dàng. Vì vậy, bạn nên đem máy đi kiểm tra tại các địa chỉ sửa chữa iPhone chuyên nghiệp, để biết chính xác dịch vụ phù hợp với tình trạng của thiết bị.

2. Không phải trung tâm nào cũng có thể ép cổ cáp màn hình Xs Max

Ép cổ cáp không hề đơn giản. Dịch vụ này khó nên yêu cầu kỹ thuật viên phải sở hữu tay nghề cao, và phức tạp nên đòi hỏi phải có máy móc hiện đại hỗ trợ. Đây là lý do để iPhone Xs Max được ép cổ cáp chuẩn xác và chất lượng, bạn chỉ nên tìm đến các địa chỉ đáng tin cậy. Chẳng hạn FASTCARE - cái tên được nhiều fan nhà Táo tin tưởng tìm đến.

Đội ngũ kỹ thuật viên tại FASTCARE được tuyển chọn và đào tạo với quy trình nghiêm ngặt nên sở hữu tay nghề cao. Trung tâm không ngừng đầu tư vào hệ thống máy móc hiện đại và luôn cải tiến quy trình thực hiện, nên dịch vụ ép cổ cáp vừa đảm bảo tính chuẩn xác, vừa được tiến hành nhanh chóng.

Nhân viên FASTCARE

Nhờ vậy, khi ép cổ cáp màn hình iPhone Xs Max ở FASTCARE, các táo khuyết luôn cảm thấy yên tâm, thoải mái và hài lòng.

Cam kết của FASTCARE về dịch vụ ép cổ cáp màn hình iPhone Xs Max

Với ép cổ cáp màn hình iPhone, FASTCARE luôn thực hiện nhiều cam kết nhằm đảm bảo chất lượng của dịch vụ. Cụ thể như sau:

✪ Thao tác chuẩn xác, linh kiện chất lượng

Khôi phục đầy đủ chức năng hiển thị của iPhone Xs Max với linh kiện mới và đạt chuẩn về chất lượng.

Trung tâm nhập linh kiện từ nguồn uy tín và kiểm tra linh kiện kỹ lưỡng trước khi đem vào sử dụng.

Kỹ thuật viên khéo léo và cẩn thận, thực hiện thao tác tỉ mỉ và chuẩn xác nên không có lỗi phát sinh.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, kỹ thuật viên có thể xử lý trơn tru những trường hợp phức tạp.

Sử dụng máy móc hiện đại, áp dụng công nghệ tiên tiến và không ngừng cập nhật phương pháp sửa chữa mới.

Hệ thống máy móc hiện đại ở FASTCARE

✪ Thông tin rõ ràng, quy trình minh bạch

Trước khi ép cổ cáp cho iPhone Xs Max, trung tâm luôn báo giá chuẩn xác và hẹn giờ lấy máy cụ thể cho khách.

Mọi thông tin đều được tư vấn rõ ràng. Mọi thắc mắc của khách liên quan tới dịch vụ đều được giải đáp chi tiết.

Khách hàng ký tên lên linh kiện của máy đầy đủ. Trung tâm tuyệt đối KHÔNG “luộc đồ”, dù dưới hình thức nào.

Trung thực là nguyên tắc hoạt động hàng đầu của FASTCARE. Tuyệt đối KHÔNG can thiệp dữ liệu có trên máy.

Nhân viên tận tâm với khách hàng

✪ Hỗ trợ nhiệt tình, chăm sóc chu đáo

FASTCARE hỗ trợ khách hàng nhiệt tình và tận tâm, ngay cả khi khách không sử dụng dịch vụ.

Dù hỗ trợ online hay offline, đội ngũ nhân viên đều thân thiện và niềm nở với mọi khách hàng.

Đảm bảo quyền lợi của khách với chế độ bảo hành chu đáo. Trung tâm luôn bảo hành đúng cam kết.

Tiếp nhận đầy đủ mọi ý kiến đóng góp và giải quyết nhanh chóng, khách quan mọi phản ánh liên quan.

Nhân viên FASTCARE chu đáo

LƯU Ý: Sau khi ép cổ cáp màn hình, kỹ thuật sẽ đi lại lớp keo Ron chống nước. Tuy nhiên, khả năng chống nước của máy sẽ không còn tốt như ban đầu.

Ép cổ cáp màn hình iPhone Xs Max là dịch vụ bạn đang cần áp dụng cho dế yêu? Nếu vậy, FASTCARE chính là địa chỉ bạn nên tìm đến. Chắc chắn với một dịch vụ chất lượng, minh bạch và chuyên nghiệp, trung tâm sẽ khiến bạn hài lòng.

Mọi thắc mắc bạn vui lòng liên hệ Fanpage, Zalo hoặc Hotline 1800 2057 (miễn phí). FASTCARE - chăm sóc nhanh, bảo hành dài, luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!

Chính sách bảo hành

FASTCARE CHĂM SÓC NHANH - BẢO HÀNH DÀI

Hệ thống sửa chữa điện thoại FASTCARE luôn làm bạn hài lòng với chất lượng dịch vụ của mình. Bên cạnh chất lượng máy được đảm bảo sau khi sửa chữa thì trung tâm chúng tôi còn đưa đến bạn một số ưu đãi và chính sách bảo hành dài hạn.

chinh sach bao hanh FASTCARE

Nhằm giúp khách hàng yên tâm hơn khi thay màn hình, mặt kính điện thoại tại FASTCARE, trung tâm luôn có chính sách bảo hành lâu dài và chu đáo kèm theo những dịch vụ này.

Mỗi dòng máy, mỗi loại linh kiện đều có chính sách bảo hành riêng biệt. Do vậy, bạn vui lòng tham khảo những thông tin bên dưới, để hiểu thêm về chính sách bảo hành của trung tâm dành cho chiếc dế yêu của mình:

Chính sách bảo hành đối với dịch vụ thay màn hình điện thoại

Linh Kiện Thay Thế Loại Linh Kiện  Chế Độ Bảo Hành
Màn hình có 2 loại (Zin và Linh Kiện). Chẳng hạn với các dòng máy iPhone X, iPhone XS Max, Samsung A7 2016, Samsung J7 Pro… Zin

- Bảo hành 01 đổi 01 trong 06 tháng về chất lượng cảm ứng.

- Bảo hành rơi vỡ: Miễn Phí thay kính 01 lần trong 01 tháng

- Bảo hành vĩnh viễn trong trường hợp hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính

Linh Kiện - Bảo hành 01 tháng về chất lượng cảm ứng và hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính
Màn hình của iPhone màn hình thẳng và Samsung màn cong Loại 1

- Bảo hành 01 đổi 01 trong 06 tháng về chất lượng cảm ứng.

- Bảo hành rơi vỡ : Miễn Phí thay kính 01 lần trong 01 tháng

- Bảo hành vĩnh viễn trong trường hợp hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính.

Loại 2 Bảo hành 3 tháng về chất lượng cảm ứng và hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính
Màn hình Oppo, Sony, Xiaomi...

- Bảo hành 01 đổi 01 trong 06 tháng về chất lượng cảm ứng.

- Bảo hành rơi vỡ: Miễn Phí thay kính 01 lần trong 01 tháng

- Bảo hành vĩnh viễn trong trường hợp hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính.

Chính sách bảo hành đối với dịch vụ thay mặt kính điện thoại

Linh Kiện Thay Thế Loại Linh Kiện Chế Độ Bảo Hành
Mặt kính của iPhone và Samsung màn cong) Loại 1

- Bảo hành 01 đổi 01 trong vòng 30 ngày nếu không may làm rơi vỡ kính

- Bảo hành vĩnh viễn trong trường hợp hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính.

Loại 2 - Bảo hành 01 năm hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính.
Mặt kính có 1 loại

- Bảo hành 01 đổi 01 trong vòng 30 ngày nếu không may làm rơi vỡ kính.

- Bảo hành vĩnh viễn trong trường hợp hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính.

Mặt kính cảm ứng

- Bảo hành 01 đổi 01 trong 06 tháng về chất lượng cảm ứng.

- 01 đổi 01 trong vòng 07 ngày nếu không may làm rơi vỡ kính.

- Bảo hành vĩnh viễn trong trường hợp hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính.

Những lưu ý khách hàng cần biết khi sử dụng dịch vụ tại FASTCARE

Để dế yêu được sửa chữa nhanh chóng, chất lượng và tránh những rắc rối phát sinh sau này, khách hàng khi thay màn hình, mặt kính điện thoại ở trung tâm FASTCARE vui lòng lưu ý những vấn đề sau:

1) Trước khi gửi máy tại trung tâm, khách hàng vui lòng giữ lại: Sim, thẻ nhớ, ốp lưng, phụ kiện.

2) Khách hàng cần kiểm tra thông tin trên phiếu biên nhận: Tên, số điện thoại, tình trạng máy nhận vào lúc đầu và ký xác nhận thông tin cho nhân viên tư vấn của FASTCARE.

3) Khách hàng cần ký tên lên tất cả linh kiện máy của mình.

4) Tất cả dữ liệu như hình ảnh, danh bạ, tin nhắn... có trên thiết bị, FASTCARE hoàn toàn không can thiệp. Với những dữ liệu cá nhân, thông tin bảo mật, khách hàng vui lòng sao lưu cẩn thận trước khi sửa. Đồng thời, khách hàng cũng nên thoát các ứng dụng liên quan đến tiền bạc, ngân hàng,... Trong trường hợp không muốn thoát các ứng dụng này, khách hàng có thể ngồi trực tiếp quan sát kỹ thuật viên thao tác kiểm tra và sửa chữa cho máy.

5) Máy sửa xong, quý khách vui lòng kiểm tra toàn bộ các chức năng máy trước khi rời cửa hàng.

6) Thông tin của khách hàng có thể được trung tâm sử dụng vào việc chăm sóc khách hàng, kiểm tra chất lượng sau khi sửa chữa.

LƯU Ý: Để biết chiếc smartphone của mình cần được thay mặt kính hay màn hình, bạn có thể tham khảo thông tin trong bài viết phân biệt thay mặt kính và thay màn hình điện thoại.

Những trường hợp FASTCARE từ chối bảo hành

Quý khách hàng lưu ý, trung tâm FASTCARE xin phép được từ chối bảo hành trong những trường hợp sau đây:

1) Máy đã hết hạn thời gian bảo hành

2) Máy có dấu hiệu tháo gỡ, sữa chữa tại cửa hàng khác.

3) Máy bị vào nước, rơi,rớt, chảy mực sọc màn hình lỗi do người dùng.

4) Máy hư hỏng không do linh kiện hoặc không phải lỗi kỹ thuật.

5) Không còn tem bảo hành, tem bảo hành không còn nguyên vẹn, bị rách, rời, chắp vá, cạo rửa tẩy xóa.

Chính sách hỗ trợ khách hàng của FASTCARE

Thay màn về sử dụng gặp sự cố (kính không có dấu hiệu rơi vỡ,vỏ không móp méo)

Trong 1 tháng đầu 01 đổi 01

Sau 1 tháng hỗ trợ 20% giá thay màn

Sau 3 tháng hỗ trợ 10% giá thay màn

Sau 6 tháng hỗ trợ 50k hoặc DCL

Thay màn hình (dấu hiệu hỏng màn do rơi vỡ)

Trong 7 ngày đầu hỗ trợ 20% giá thay màn

Sau 7 ngày hỗ trợ 10% giá thay màn

Sau 1 tháng hỗ trợ 50K hoặc DCL

Thay kính về sử dụng gặp sự cố hỏng màn trong quá trình sử dụng (kính không có dấu hiệu rơi vỡ,vỏ không móp méo)

Trong 1 tuần đầu 01 đổi 01 màn hình mới

Sau 1 tuần hỗ trợ 20% giá thay màn

Sau 1 tháng hỗ trợ 10% giá thay màn

Sau 3 tháng hỗ trợ 50k hoặc DCL

Thay kính (dấu hiệu hỏng màn do rơi vỡ)

Trong 7 ngày đầu thay kính mà khách hàng dùng hỏng màn:hỗ trợ thay màn hình: 20%

Sau 7 ngày thay kính mà khách dùng hỏng màn: hỗ trợ thay màn hình: 10%

Sau 1 tháng thay kính mà khách dùng hỏng màn: hỗ trợ 50K hoặc DCL

Thay kính cảm ứng(dấu hiệu bể kính,màn vẫn bình thường)

Trong 7 ngày đầu 01 đổi 01

Sau 7 ngày hỗ trợ 10%

Sau 1 tháng hỗ trợ 50k hoặc DCL

Thay kính,nắp sau (dấu hiệu bể kính,màn vẫn bình thường)

Trong 1 tháng đầu 01 đổi 01

Sau 3 tháng hỗ trợ 50k hoặc DCL

Mọi thắc mắc liên quan đến chính sách bảo hành của trung tâm, bạn vui lòng liên hệ HOTLINE 1800 2057 để được hỗ trợ. FASTCARE - chăm sóc nhanh, bảo hành dài, rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Đánh giá dịch vụ Ép cổ cáp màn hình iPhone Xs Max

0 lượt đánh giá

    Gửi đánh giá

Đánh giá

Đóng

Bạn cảm thấy Ép cổ cáp màn hình iPhone Xs Max như thế nào?

Khi nhấn vào “Gửi đánh giá của bạn”, quý khách đã chấp nhận Quy định duyệt đánh giá

Hình ảnh khách hàng tại Fastcare

hinh-anh-khach-hang-den-voi-fastcare-20
hinh-anh-khach-hang-den-voi-fastcare-27
hinh-anh-khach-hang-den-voi-fastcare-22
hinh-anh-khach-hang-den-voi-fastcare-30
hinh-anh-khach-hang-den-voi-fastcare-21
hinh-anh-khach-hang-den-voi-fastcare-25
hinh-anh-khach-hang-den-voi-fastcare-26
hinh-anh-khach-hang-den-voi-fastcare-28
hinh-anh-khach-hang-den-voi-fastcare-23
hinh-anh-khach-hang-den-voi-fastcare-24
hinh-anh-khach-hang-den-voi-fastcare-31
hinh-anh-khach-hang-den-voi-fastcare-29

0 Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Thông tin bình luận