🎉SINH NHẬT TẶNG QUÀ TO - ĐỂ CẢM ƠN BẠN ĐÓ! x

Ép cổ cáp màn hình iPhone Xs

Ép cổ cáp màn hình iPhone Xs

Khu vực: TP.Hồ Chí MinhDanh sách cửa hàng

1.200.000đ 1.500.000đ
Tiết kiệm: 20%
Bảo hành: 6 tháng Thời gian sửa: 1 - 2 ngày

*Giá trên đã bao gồm công tháo ráp, không phát sinh thêm chi phí

Để lại số điện thoại, Fastcare sẽ liên hệ ngay!

Số điện thoại không được để trống!

Số điện thoại sai định dạng!

Đặt lịch Ép cổ cáp màn hình iPhone Xs
ep-co-cap-man-hinh-iphone-xs

Dịch vụ Ép cổ cáp màn hình iPhone Xs

Khu vực Giá
TP.Hồ Chí Minh

1.200.000đ

Quý khách vui lòng nhập đúng số điện thoại để Fastcare gọi xác nhận đơn hàng. Xin cảm ơn!

Họ tên không được để trống!

Số điện thoại không được để trống!

Số điện thoại sai định dạng!

Chọn cửa hàng gần bạn
Phương thức thanh toán

FASTCARE ép cổ cáp màn hình iPhone Xs cẩn thận và tỉ mỉ trong từng thao tác. Nhờ vậy, dịch vụ đảm bảo chất lượng, giúp các chức năng ban đầu được khôi phục trọn vẹn.

Màn hình chất lừ của iPhone Xs góp phần mang đến những phút giây trải nghiệm đáng tiền cho người sử dụng. Với phần hiển thị sắc nét và chuẩn màu, iFan thoải mái tận hưởng mọi tính năng thời thượng mà iPhone Xs sở hữu.

Tuy nhiên, màn hình vốn phải chịu vô vàn tác động trong quá trình sử dụng nên cũng dễ “tổn thương” hơn nhiều bộ phận khác. Trong một vài trường hợp, để khắc phục sự cố hư hỏng trên màn hình, bạn sẽ cần ép cổ cáp màn hình iPhone Xs.

Lỗi màn hình xanh iPhone XS

Những thông tin bạn cần biết về dịch vụ ép cổ cáp màn hình iPhone Xs

Nếu phải thay màn hình full bộ - giải pháp được áp dụng cho hầu hết những hư hỏng liên quan tới chức năng hiển thị, bạn sẽ phải bỏ ra một khoản chi phí tương đối cao. Thế nhưng, nếu ép cổ cáp màn hình, áp lực về chi phí sẽ nhẹ nhàng hơn nhiều. 

Không phải trong trường hợp nào, ép cổ cáp cũng là lựa chọn phù hợp với chiếc iPhone Xs của bạn. Bởi dịch vụ này thường chỉ áp dụng khi:

iPhone Xs bị ngấm nước. Sau đó, màn hình không thể hiển thị mà chỉ còn lại một màu tối đen, dù máy vẫn có dấu hiệu lên nguồn.

iPhone Xs gặp lỗi màn hình xanh hoặc màn hình trắng. Khi đó, máy cũng không thể hiển thị nội dung và hình ảnh như bình thường.

Màn hình iPhone Xs nhấp nháy liên tục khiến người dùng khó chịu mỗi khi sử dụng. Đôi khi, màn hình còn bị nhạt màu, nhiễu màu, mất nét, đứt đoạn,... nên khả năng hiển thị của máy chỉ để lại nỗi thất vọng cho fan nhà Táo.

iPhone Xs bị xanh màn hình

LƯU Ý:

Nếu màn hình iPhone Xs bị đen do va chạm mạnh, đôi khi bạn cũng cần ép cổ cáp. Tuy nhiên ở nhiều trường hợp, thay IC hiển thị hoặc thay màn hình full bộ mới là giải pháp dành cho máy.

Nếu iPhone Xs vừa đen đủi gặp phải những dấu hiệu phiền toái trên, vừa bị bể kính bên ngoài, có thể bạn sẽ phải ép cổ cáp màn hình đi kèm với ép kính.

=> Để biết chiếc iPhone Xs của mình cần tới dịch vụ nào, bạn cần đem máy đi kiểm tra tại các trung tâm sửa chữa chuyên nghiệp. Bởi chỉ khi nào trực tiếp cầm thiết bị trên máy và tiến hành test kỹ lưỡng, kỹ thuật viên mới có thể “chẩn đoán” tình trạng của máy một cách chính xác.

Bạn nên ép cổ cáp màn hình iPhone Xs ở đâu?

Ép cổ cáp màn hình iPhone tuy được cung cấp bởi nhiều cửa hàng lớn nhỏ khác nhau, nhưng không phải nơi đâu cũng có thể mang tới cho bạn một dịch vụ chất lượng, chu đáo và chuyên nghiệp. Vì vậy, iPhone Xs bị hư màn hình đã khiến các táo khuyết mệt mỏi, việc tìm một địa chỉ uy tín để gửi gắm máy còn khiến họ thêm đau đầu.

Tuy nhiên, vấn đề sẽ được giải quyết nhanh chóng khi bạn ghé qua FASTCARE - một trong những địa chỉ sửa chữa điện thoại hàng đầu hiện nay. Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề và giàu kinh nghiệm, hệ thống máy móc chuyên dụng hiện đại cùng quy trình thực hiện bài bản, trung tâm có thể ép cổ cáp chuẩn, chất và nhanh, dù đây vốn là một dịch vụ phức tạp.

Trung tâm FASTCARE uy tín

Khi gửi gắm chiếc iPhone Xs cần ép cổ cáp của mình cho FASTCARE, táo khuyết luôn cảm thấy yên tâm và hài lòng. Vì vậy, nếu đây đang là dịch vụ bạn có nhu cầu sử dụng, đừng quên liên hệ trung tâm ngay hôm nay để được hỗ trợ chu đáo trong thời gian sớm nhất.

Hotline fastcare

Tại sao bạn nên ép cổ cáp màn hình iPhone Xs ở FASTCARE?

Sau khi ép cổ cáp màn hình tại FASTCARE, iPhone Xs có thể hiển thị chuẩn xác và sắc nét như ban đầu. Để làm được điều này, trung tâm luôn chú trọng đầu tư ở mọi yếu tố và mọi công đoạn. Cụ thể như sau:

✪ Linh kiện chất lượng - Máy móc hiện đại

FASTCARE ép cổ cáp màn hình với linh kiện mới, đạt chuẩn về chất lượng và tương thích với cấu tạo của máy.

Linh kiện nhập từ nguồn uy tín. Trung tâm nói KHÔNG với linh kiện cũ, kém chất lượng và không rõ nguồn gốc.

Sở hữu hệ thống máy móc hiện đại chuyên phục vụ cho ép cổ cáp màn hình, giúp dịch vụ thêm chuẩn xác.

Áp dụng công nghệ sửa chữa tiên tiến. Đồng thời luôn cải tiến phương pháp sửa chữa để nâng cao chất lượng.

Hệ thống máy móc hiện đại ở FASTCARE

✪ Nhân viên giỏi chuyên môn, thân thiện, nhiệt tình

Đội ngũ nhân viên được đào tạo kỹ lưỡng, vừa giỏi chuyên môn, vừa nhanh nhẹn về tác phong làm việc.

Kỹ thuật viên có 5 - 10 năm kinh nghiệm trong ngành, tay nghề thành thạo và nắm vững chuyên môn sửa chữa.

Thao tác cẩn thận và tỉ mỉ trong từng công đoạn, từng thao tác để hạn chế tối đa lỗi phát sinh khi ép cổ cáp.

Nhân viên luôn niềm nở và thân thiện, mang đến cảm giác thoải mái cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Kỹ thuật viên 5 - 10 năm kinh nghiệm

✪ Quy trình thực hiện bài bản và minh bạch

Trước khi ép cổ cáp, trung tâm kiểm tra máy toàn diện và hướng dẫn khách ký tên lên linh kiện đầy đủ.

Tiếp nhận, kiểm tra, ép cổ cáp và trả máy theo quy trình nhanh - gọn - lẹ, giúp khách không phải chờ lâu.

Toàn bộ quy trình đều đảm bảo minh bạch. Tuyệt đối KHÔNG “luộc đồ”, KHÔNG can thiệp dữ liệu trên máy.

Yếu tố trung thực được đặt lên hàng đầu. Trung tâm luôn rõ ràng về mọi thông tin liên quan tới dịch vụ.

Nhân viên tận tâm với khách hàng

✪ Chính sách hỗ trợ khách hàng chu đáo

FASTCARE ép cổ cáp màn hình iPhone Xs với mức giá cạnh tranh, giúp khách hàng bớt áp lực về mặt chi phí.

Dịch vụ thường xuyên có ưu đãi đi kèm. Chế độ bảo hành lâu dài và chu đáo để khách thêm yên tâm khi sử dụng.

Mọi khách hàng đều được hỗ trợ tận tình từ A tới Z, cả online lẫn offline, cả trước, trong và sau khi sửa máy.

Trung tâm tiếp nhận ý kiến đóng góp và giải quyết nhanh chóng mọi phản ánh để đảm bảo quyền lợi của khách.

Khách hàng được tư vấn chu đáo

Mỗi khi cần ép cổ cáp màn hình iPhone Xs, nhiều iFan lại tin tưởng tìm đến FASTCARE. Bởi với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, máy móc hiện đại cùng quy trình chuyên nghiệp, trung tâm có thể mang tới một dịch vụ hoàn thiện về mọi yếu tố.

Nếu cần tư vấn thêm, bạn vui lòng liên hệ Fanpage, Zalo hoặc Hotline 1800 2057(miễn phí cước gọi). FASTCARE - chăm sóc nhanh, bảo hành dài, luôn nỗ lực hết mình vì sự hài lòng của quý khách!

FASTCARE CHĂM SÓC NHANH - BẢO HÀNH DÀI

Hệ thống sửa chữa điện thoại FASTCARE luôn làm bạn hài lòng với chất lượng dịch vụ của mình. Bên cạnh chất lượng máy được đảm bảo sau khi sửa chữa thì trung tâm chúng tôi còn đưa đến bạn một số ưu đãi và chính sách bảo hành dài hạn.

chinh sach bao hanh FASTCARE

Nhằm giúp khách hàng yên tâm hơn khi thay màn hình, mặt kính điện thoại tại FASTCARE, trung tâm luôn có chính sách bảo hành lâu dài và chu đáo kèm theo những dịch vụ này.

Mỗi dòng máy, mỗi loại linh kiện đều có chính sách bảo hành riêng biệt. Do vậy, bạn vui lòng tham khảo những thông tin bên dưới, để hiểu thêm về chính sách bảo hành của trung tâm dành cho chiếc dế yêu của mình:

Chính sách bảo hành đối với dịch vụ thay màn hình điện thoại

Linh Kiện Thay Thế Loại Linh Kiện  Chế Độ Bảo Hành
Màn hình có 2 loại (Zin và Linh Kiện). Chẳng hạn với các dòng máy iPhone X, iPhone XS Max, Samsung A7 2016, Samsung J7 Pro… Zin

- Bảo hành 01 đổi 01 trong 06 tháng về chất lượng cảm ứng.

- Bảo hành rơi vỡ: Miễn Phí thay kính 01 lần trong 01 tháng

- Bảo hành vĩnh viễn trong trường hợp hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính

Linh Kiện - Bảo hành 01 tháng về chất lượng cảm ứng và hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính
Màn hình của iPhone màn hình thẳng và Samsung màn cong Loại 1

- Bảo hành 01 đổi 01 trong 06 tháng về chất lượng cảm ứng.

- Bảo hành rơi vỡ : Miễn Phí thay kính 01 lần trong 01 tháng

- Bảo hành vĩnh viễn trong trường hợp hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính.

Loại 2 Bảo hành 3 tháng về chất lượng cảm ứng và hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính
Màn hình Oppo, Sony, Xiaomi...

- Bảo hành 01 đổi 01 trong 06 tháng về chất lượng cảm ứng.

- Bảo hành rơi vỡ: Miễn Phí thay kính 01 lần trong 01 tháng

- Bảo hành vĩnh viễn trong trường hợp hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính.

Chính sách bảo hành đối với dịch vụ thay mặt kính điện thoại

Linh Kiện Thay Thế Loại Linh Kiện Chế Độ Bảo Hành
Mặt kính của iPhone và Samsung màn cong) Loại 1

- Bảo hành 01 đổi 01 trong vòng 30 ngày nếu không may làm rơi vỡ kính

- Bảo hành vĩnh viễn trong trường hợp hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính.

Loại 2 - Bảo hành 01 năm hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính.
Mặt kính có 1 loại

- Bảo hành 01 đổi 01 trong vòng 30 ngày nếu không may làm rơi vỡ kính.

- Bảo hành vĩnh viễn trong trường hợp hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính.

Mặt kính cảm ứng

- Bảo hành 01 đổi 01 trong 06 tháng về chất lượng cảm ứng.

- 01 đổi 01 trong vòng 07 ngày nếu không may làm rơi vỡ kính.

- Bảo hành vĩnh viễn trong trường hợp hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính.

Những lưu ý khách hàng cần biết khi sử dụng dịch vụ tại FASTCARE

Để dế yêu được sửa chữa nhanh chóng, chất lượng và tránh những rắc rối phát sinh sau này, khách hàng khi thay màn hình, mặt kính điện thoại ở trung tâm FASTCARE vui lòng lưu ý những vấn đề sau:

1) Trước khi gửi máy tại trung tâm, khách hàng vui lòng giữ lại: Sim, thẻ nhớ, ốp lưng, phụ kiện.

2) Khách hàng cần kiểm tra thông tin trên phiếu biên nhận: Tên, số điện thoại, tình trạng máy nhận vào lúc đầu và ký xác nhận thông tin cho nhân viên tư vấn của FASTCARE.

3) Khách hàng cần ký tên lên tất cả linh kiện máy của mình.

4) Tất cả dữ liệu như hình ảnh, danh bạ, tin nhắn... có trên thiết bị, FASTCARE hoàn toàn không can thiệp. Với những dữ liệu cá nhân, thông tin bảo mật, khách hàng vui lòng sao lưu cẩn thận trước khi sửa. Đồng thời, khách hàng cũng nên thoát các ứng dụng liên quan đến tiền bạc, ngân hàng,... Trong trường hợp không muốn thoát các ứng dụng này, khách hàng có thể ngồi trực tiếp quan sát kỹ thuật viên thao tác kiểm tra và sửa chữa cho máy.

5) Máy sửa xong, quý khách vui lòng kiểm tra toàn bộ các chức năng máy trước khi rời cửa hàng.

6) Thông tin của khách hàng có thể được trung tâm sử dụng vào việc chăm sóc khách hàng, kiểm tra chất lượng sau khi sửa chữa.

LƯU Ý: Để biết chiếc smartphone của mình cần được thay mặt kính hay màn hình, bạn có thể tham khảo thông tin trong bài viết phân biệt thay mặt kính và thay màn hình điện thoại.

Những trường hợp FASTCARE từ chối bảo hành

Quý khách hàng lưu ý, trung tâm FASTCARE xin phép được từ chối bảo hành trong những trường hợp sau đây:

1) Máy đã hết hạn thời gian bảo hành

2) Máy có dấu hiệu tháo gỡ, sữa chữa tại cửa hàng khác.

3) Máy bị vào nước, rơi,rớt, chảy mực sọc màn hình lỗi do người dùng.

4) Máy hư hỏng không do linh kiện hoặc không phải lỗi kỹ thuật.

5) Không còn tem bảo hành, tem bảo hành không còn nguyên vẹn, bị rách, rời, chắp vá, cạo rửa tẩy xóa.

Chính sách hỗ trợ khách hàng của FASTCARE

Thay màn về sử dụng gặp sự cố (kính không có dấu hiệu rơi vỡ,vỏ không móp méo)

Trong 1 tháng đầu 01 đổi 01

Sau 1 tháng hỗ trợ 20% giá thay màn

Sau 3 tháng hỗ trợ 10% giá thay màn

Sau 6 tháng hỗ trợ 50k hoặc DCL

Thay màn hình (dấu hiệu hỏng màn do rơi vỡ)

Trong 7 ngày đầu hỗ trợ 20% giá thay màn

Sau 7 ngày hỗ trợ 10% giá thay màn

Sau 1 tháng hỗ trợ 50K hoặc DCL

Thay kính về sử dụng gặp sự cố hỏng màn trong quá trình sử dụng (kính không có dấu hiệu rơi vỡ,vỏ không móp méo)

Trong 1 tuần đầu 01 đổi 01 màn hình mới

Sau 1 tuần hỗ trợ 20% giá thay màn

Sau 1 tháng hỗ trợ 10% giá thay màn

Sau 3 tháng hỗ trợ 50k hoặc DCL

Thay kính (dấu hiệu hỏng màn do rơi vỡ)

Trong 7 ngày đầu thay kính mà khách hàng dùng hỏng màn:hỗ trợ thay màn hình: 20%

Sau 7 ngày thay kính mà khách dùng hỏng màn: hỗ trợ thay màn hình: 10%

Sau 1 tháng thay kính mà khách dùng hỏng màn: hỗ trợ 50K hoặc DCL

Thay kính cảm ứng(dấu hiệu bể kính,màn vẫn bình thường)

Trong 7 ngày đầu 01 đổi 01

Sau 7 ngày hỗ trợ 10%

Sau 1 tháng hỗ trợ 50k hoặc DCL

Thay kính,nắp sau (dấu hiệu bể kính,màn vẫn bình thường)

Trong 1 tháng đầu 01 đổi 01

Sau 3 tháng hỗ trợ 50k hoặc DCL

Mọi thắc mắc liên quan đến chính sách bảo hành của trung tâm, bạn vui lòng liên hệ HOTLINE 1800 2057 để được hỗ trợ. FASTCARE - chăm sóc nhanh, bảo hành dài, rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Xem thêm Ẩn bớt
Chi tiết sản phẩm

FASTCARE ép cổ cáp màn hình iPhone Xs cẩn thận và tỉ mỉ trong từng thao tác. Nhờ vậy, dịch vụ đảm bảo chất lượng, giúp các chức năng ban đầu được khôi phục trọn vẹn.

Màn hình chất lừ của iPhone Xs góp phần mang đến những phút giây trải nghiệm đáng tiền cho người sử dụng. Với phần hiển thị sắc nét và chuẩn màu, iFan thoải mái tận hưởng mọi tính năng thời thượng mà iPhone Xs sở hữu.

Tuy nhiên, màn hình vốn phải chịu vô vàn tác động trong quá trình sử dụng nên cũng dễ “tổn thương” hơn nhiều bộ phận khác. Trong một vài trường hợp, để khắc phục sự cố hư hỏng trên màn hình, bạn sẽ cần ép cổ cáp màn hình iPhone Xs.

Lỗi màn hình xanh iPhone XS

Những thông tin bạn cần biết về dịch vụ ép cổ cáp màn hình iPhone Xs

Nếu phải thay màn hình full bộ - giải pháp được áp dụng cho hầu hết những hư hỏng liên quan tới chức năng hiển thị, bạn sẽ phải bỏ ra một khoản chi phí tương đối cao. Thế nhưng, nếu ép cổ cáp màn hình, áp lực về chi phí sẽ nhẹ nhàng hơn nhiều. 

Không phải trong trường hợp nào, ép cổ cáp cũng là lựa chọn phù hợp với chiếc iPhone Xs của bạn. Bởi dịch vụ này thường chỉ áp dụng khi:

iPhone Xs bị ngấm nước. Sau đó, màn hình không thể hiển thị mà chỉ còn lại một màu tối đen, dù máy vẫn có dấu hiệu lên nguồn.

iPhone Xs gặp lỗi màn hình xanh hoặc màn hình trắng. Khi đó, máy cũng không thể hiển thị nội dung và hình ảnh như bình thường.

Màn hình iPhone Xs nhấp nháy liên tục khiến người dùng khó chịu mỗi khi sử dụng. Đôi khi, màn hình còn bị nhạt màu, nhiễu màu, mất nét, đứt đoạn,... nên khả năng hiển thị của máy chỉ để lại nỗi thất vọng cho fan nhà Táo.

iPhone Xs bị xanh màn hình

LƯU Ý:

Nếu màn hình iPhone Xs bị đen do va chạm mạnh, đôi khi bạn cũng cần ép cổ cáp. Tuy nhiên ở nhiều trường hợp, thay IC hiển thị hoặc thay màn hình full bộ mới là giải pháp dành cho máy.

Nếu iPhone Xs vừa đen đủi gặp phải những dấu hiệu phiền toái trên, vừa bị bể kính bên ngoài, có thể bạn sẽ phải ép cổ cáp màn hình đi kèm với ép kính.

=> Để biết chiếc iPhone Xs của mình cần tới dịch vụ nào, bạn cần đem máy đi kiểm tra tại các trung tâm sửa chữa chuyên nghiệp. Bởi chỉ khi nào trực tiếp cầm thiết bị trên máy và tiến hành test kỹ lưỡng, kỹ thuật viên mới có thể “chẩn đoán” tình trạng của máy một cách chính xác.

Bạn nên ép cổ cáp màn hình iPhone Xs ở đâu?

Ép cổ cáp màn hình iPhone tuy được cung cấp bởi nhiều cửa hàng lớn nhỏ khác nhau, nhưng không phải nơi đâu cũng có thể mang tới cho bạn một dịch vụ chất lượng, chu đáo và chuyên nghiệp. Vì vậy, iPhone Xs bị hư màn hình đã khiến các táo khuyết mệt mỏi, việc tìm một địa chỉ uy tín để gửi gắm máy còn khiến họ thêm đau đầu.

Tuy nhiên, vấn đề sẽ được giải quyết nhanh chóng khi bạn ghé qua FASTCARE - một trong những địa chỉ sửa chữa điện thoại hàng đầu hiện nay. Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề và giàu kinh nghiệm, hệ thống máy móc chuyên dụng hiện đại cùng quy trình thực hiện bài bản, trung tâm có thể ép cổ cáp chuẩn, chất và nhanh, dù đây vốn là một dịch vụ phức tạp.

Trung tâm FASTCARE uy tín

Khi gửi gắm chiếc iPhone Xs cần ép cổ cáp của mình cho FASTCARE, táo khuyết luôn cảm thấy yên tâm và hài lòng. Vì vậy, nếu đây đang là dịch vụ bạn có nhu cầu sử dụng, đừng quên liên hệ trung tâm ngay hôm nay để được hỗ trợ chu đáo trong thời gian sớm nhất.

Hotline fastcare

Tại sao bạn nên ép cổ cáp màn hình iPhone Xs ở FASTCARE?

Sau khi ép cổ cáp màn hình tại FASTCARE, iPhone Xs có thể hiển thị chuẩn xác và sắc nét như ban đầu. Để làm được điều này, trung tâm luôn chú trọng đầu tư ở mọi yếu tố và mọi công đoạn. Cụ thể như sau:

✪ Linh kiện chất lượng - Máy móc hiện đại

FASTCARE ép cổ cáp màn hình với linh kiện mới, đạt chuẩn về chất lượng và tương thích với cấu tạo của máy.

Linh kiện nhập từ nguồn uy tín. Trung tâm nói KHÔNG với linh kiện cũ, kém chất lượng và không rõ nguồn gốc.

Sở hữu hệ thống máy móc hiện đại chuyên phục vụ cho ép cổ cáp màn hình, giúp dịch vụ thêm chuẩn xác.

Áp dụng công nghệ sửa chữa tiên tiến. Đồng thời luôn cải tiến phương pháp sửa chữa để nâng cao chất lượng.

Hệ thống máy móc hiện đại ở FASTCARE

✪ Nhân viên giỏi chuyên môn, thân thiện, nhiệt tình

Đội ngũ nhân viên được đào tạo kỹ lưỡng, vừa giỏi chuyên môn, vừa nhanh nhẹn về tác phong làm việc.

Kỹ thuật viên có 5 - 10 năm kinh nghiệm trong ngành, tay nghề thành thạo và nắm vững chuyên môn sửa chữa.

Thao tác cẩn thận và tỉ mỉ trong từng công đoạn, từng thao tác để hạn chế tối đa lỗi phát sinh khi ép cổ cáp.

Nhân viên luôn niềm nở và thân thiện, mang đến cảm giác thoải mái cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Kỹ thuật viên 5 - 10 năm kinh nghiệm

✪ Quy trình thực hiện bài bản và minh bạch

Trước khi ép cổ cáp, trung tâm kiểm tra máy toàn diện và hướng dẫn khách ký tên lên linh kiện đầy đủ.

Tiếp nhận, kiểm tra, ép cổ cáp và trả máy theo quy trình nhanh - gọn - lẹ, giúp khách không phải chờ lâu.

Toàn bộ quy trình đều đảm bảo minh bạch. Tuyệt đối KHÔNG “luộc đồ”, KHÔNG can thiệp dữ liệu trên máy.

Yếu tố trung thực được đặt lên hàng đầu. Trung tâm luôn rõ ràng về mọi thông tin liên quan tới dịch vụ.

Nhân viên tận tâm với khách hàng

✪ Chính sách hỗ trợ khách hàng chu đáo

FASTCARE ép cổ cáp màn hình iPhone Xs với mức giá cạnh tranh, giúp khách hàng bớt áp lực về mặt chi phí.

Dịch vụ thường xuyên có ưu đãi đi kèm. Chế độ bảo hành lâu dài và chu đáo để khách thêm yên tâm khi sử dụng.

Mọi khách hàng đều được hỗ trợ tận tình từ A tới Z, cả online lẫn offline, cả trước, trong và sau khi sửa máy.

Trung tâm tiếp nhận ý kiến đóng góp và giải quyết nhanh chóng mọi phản ánh để đảm bảo quyền lợi của khách.

Khách hàng được tư vấn chu đáo

Mỗi khi cần ép cổ cáp màn hình iPhone Xs, nhiều iFan lại tin tưởng tìm đến FASTCARE. Bởi với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, máy móc hiện đại cùng quy trình chuyên nghiệp, trung tâm có thể mang tới một dịch vụ hoàn thiện về mọi yếu tố.

Nếu cần tư vấn thêm, bạn vui lòng liên hệ Fanpage, Zalo hoặc Hotline 1800 2057(miễn phí cước gọi). FASTCARE - chăm sóc nhanh, bảo hành dài, luôn nỗ lực hết mình vì sự hài lòng của quý khách!

Chính sách bảo hành

FASTCARE CHĂM SÓC NHANH - BẢO HÀNH DÀI

Hệ thống sửa chữa điện thoại FASTCARE luôn làm bạn hài lòng với chất lượng dịch vụ của mình. Bên cạnh chất lượng máy được đảm bảo sau khi sửa chữa thì trung tâm chúng tôi còn đưa đến bạn một số ưu đãi và chính sách bảo hành dài hạn.

chinh sach bao hanh FASTCARE

Nhằm giúp khách hàng yên tâm hơn khi thay màn hình, mặt kính điện thoại tại FASTCARE, trung tâm luôn có chính sách bảo hành lâu dài và chu đáo kèm theo những dịch vụ này.

Mỗi dòng máy, mỗi loại linh kiện đều có chính sách bảo hành riêng biệt. Do vậy, bạn vui lòng tham khảo những thông tin bên dưới, để hiểu thêm về chính sách bảo hành của trung tâm dành cho chiếc dế yêu của mình:

Chính sách bảo hành đối với dịch vụ thay màn hình điện thoại

Linh Kiện Thay Thế Loại Linh Kiện  Chế Độ Bảo Hành
Màn hình có 2 loại (Zin và Linh Kiện). Chẳng hạn với các dòng máy iPhone X, iPhone XS Max, Samsung A7 2016, Samsung J7 Pro… Zin

- Bảo hành 01 đổi 01 trong 06 tháng về chất lượng cảm ứng.

- Bảo hành rơi vỡ: Miễn Phí thay kính 01 lần trong 01 tháng

- Bảo hành vĩnh viễn trong trường hợp hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính

Linh Kiện - Bảo hành 01 tháng về chất lượng cảm ứng và hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính
Màn hình của iPhone màn hình thẳng và Samsung màn cong Loại 1

- Bảo hành 01 đổi 01 trong 06 tháng về chất lượng cảm ứng.

- Bảo hành rơi vỡ : Miễn Phí thay kính 01 lần trong 01 tháng

- Bảo hành vĩnh viễn trong trường hợp hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính.

Loại 2 Bảo hành 3 tháng về chất lượng cảm ứng và hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính
Màn hình Oppo, Sony, Xiaomi...

- Bảo hành 01 đổi 01 trong 06 tháng về chất lượng cảm ứng.

- Bảo hành rơi vỡ: Miễn Phí thay kính 01 lần trong 01 tháng

- Bảo hành vĩnh viễn trong trường hợp hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính.

Chính sách bảo hành đối với dịch vụ thay mặt kính điện thoại

Linh Kiện Thay Thế Loại Linh Kiện Chế Độ Bảo Hành
Mặt kính của iPhone và Samsung màn cong) Loại 1

- Bảo hành 01 đổi 01 trong vòng 30 ngày nếu không may làm rơi vỡ kính

- Bảo hành vĩnh viễn trong trường hợp hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính.

Loại 2 - Bảo hành 01 năm hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính.
Mặt kính có 1 loại

- Bảo hành 01 đổi 01 trong vòng 30 ngày nếu không may làm rơi vỡ kính.

- Bảo hành vĩnh viễn trong trường hợp hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính.

Mặt kính cảm ứng

- Bảo hành 01 đổi 01 trong 06 tháng về chất lượng cảm ứng.

- 01 đổi 01 trong vòng 07 ngày nếu không may làm rơi vỡ kính.

- Bảo hành vĩnh viễn trong trường hợp hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính.

Những lưu ý khách hàng cần biết khi sử dụng dịch vụ tại FASTCARE

Để dế yêu được sửa chữa nhanh chóng, chất lượng và tránh những rắc rối phát sinh sau này, khách hàng khi thay màn hình, mặt kính điện thoại ở trung tâm FASTCARE vui lòng lưu ý những vấn đề sau:

1) Trước khi gửi máy tại trung tâm, khách hàng vui lòng giữ lại: Sim, thẻ nhớ, ốp lưng, phụ kiện.

2) Khách hàng cần kiểm tra thông tin trên phiếu biên nhận: Tên, số điện thoại, tình trạng máy nhận vào lúc đầu và ký xác nhận thông tin cho nhân viên tư vấn của FASTCARE.

3) Khách hàng cần ký tên lên tất cả linh kiện máy của mình.

4) Tất cả dữ liệu như hình ảnh, danh bạ, tin nhắn... có trên thiết bị, FASTCARE hoàn toàn không can thiệp. Với những dữ liệu cá nhân, thông tin bảo mật, khách hàng vui lòng sao lưu cẩn thận trước khi sửa. Đồng thời, khách hàng cũng nên thoát các ứng dụng liên quan đến tiền bạc, ngân hàng,... Trong trường hợp không muốn thoát các ứng dụng này, khách hàng có thể ngồi trực tiếp quan sát kỹ thuật viên thao tác kiểm tra và sửa chữa cho máy.

5) Máy sửa xong, quý khách vui lòng kiểm tra toàn bộ các chức năng máy trước khi rời cửa hàng.

6) Thông tin của khách hàng có thể được trung tâm sử dụng vào việc chăm sóc khách hàng, kiểm tra chất lượng sau khi sửa chữa.

LƯU Ý: Để biết chiếc smartphone của mình cần được thay mặt kính hay màn hình, bạn có thể tham khảo thông tin trong bài viết phân biệt thay mặt kính và thay màn hình điện thoại.

Những trường hợp FASTCARE từ chối bảo hành

Quý khách hàng lưu ý, trung tâm FASTCARE xin phép được từ chối bảo hành trong những trường hợp sau đây:

1) Máy đã hết hạn thời gian bảo hành

2) Máy có dấu hiệu tháo gỡ, sữa chữa tại cửa hàng khác.

3) Máy bị vào nước, rơi,rớt, chảy mực sọc màn hình lỗi do người dùng.

4) Máy hư hỏng không do linh kiện hoặc không phải lỗi kỹ thuật.

5) Không còn tem bảo hành, tem bảo hành không còn nguyên vẹn, bị rách, rời, chắp vá, cạo rửa tẩy xóa.

Chính sách hỗ trợ khách hàng của FASTCARE

Thay màn về sử dụng gặp sự cố (kính không có dấu hiệu rơi vỡ,vỏ không móp méo)

Trong 1 tháng đầu 01 đổi 01

Sau 1 tháng hỗ trợ 20% giá thay màn

Sau 3 tháng hỗ trợ 10% giá thay màn

Sau 6 tháng hỗ trợ 50k hoặc DCL

Thay màn hình (dấu hiệu hỏng màn do rơi vỡ)

Trong 7 ngày đầu hỗ trợ 20% giá thay màn

Sau 7 ngày hỗ trợ 10% giá thay màn

Sau 1 tháng hỗ trợ 50K hoặc DCL

Thay kính về sử dụng gặp sự cố hỏng màn trong quá trình sử dụng (kính không có dấu hiệu rơi vỡ,vỏ không móp méo)

Trong 1 tuần đầu 01 đổi 01 màn hình mới

Sau 1 tuần hỗ trợ 20% giá thay màn

Sau 1 tháng hỗ trợ 10% giá thay màn

Sau 3 tháng hỗ trợ 50k hoặc DCL

Thay kính (dấu hiệu hỏng màn do rơi vỡ)

Trong 7 ngày đầu thay kính mà khách hàng dùng hỏng màn:hỗ trợ thay màn hình: 20%

Sau 7 ngày thay kính mà khách dùng hỏng màn: hỗ trợ thay màn hình: 10%

Sau 1 tháng thay kính mà khách dùng hỏng màn: hỗ trợ 50K hoặc DCL

Thay kính cảm ứng(dấu hiệu bể kính,màn vẫn bình thường)

Trong 7 ngày đầu 01 đổi 01

Sau 7 ngày hỗ trợ 10%

Sau 1 tháng hỗ trợ 50k hoặc DCL

Thay kính,nắp sau (dấu hiệu bể kính,màn vẫn bình thường)

Trong 1 tháng đầu 01 đổi 01

Sau 3 tháng hỗ trợ 50k hoặc DCL

Mọi thắc mắc liên quan đến chính sách bảo hành của trung tâm, bạn vui lòng liên hệ HOTLINE 1800 2057 để được hỗ trợ. FASTCARE - chăm sóc nhanh, bảo hành dài, rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Đánh giá dịch vụ Ép cổ cáp màn hình iPhone Xs

0 lượt đánh giá

    Gửi đánh giá

Đánh giá

Đóng

Bạn cảm thấy Ép cổ cáp màn hình iPhone Xs như thế nào?

Khi nhấn vào “Gửi đánh giá của bạn”, quý khách đã chấp nhận Quy định duyệt đánh giá

Hình ảnh khách hàng tại Fastcare

hinh-anh-khach-hang-den-voi-fastcare-20
hinh-anh-khach-hang-den-voi-fastcare-27
hinh-anh-khach-hang-den-voi-fastcare-22
hinh-anh-khach-hang-den-voi-fastcare-30
hinh-anh-khach-hang-den-voi-fastcare-21
hinh-anh-khach-hang-den-voi-fastcare-25
hinh-anh-khach-hang-den-voi-fastcare-26
hinh-anh-khach-hang-den-voi-fastcare-28
hinh-anh-khach-hang-den-voi-fastcare-23
hinh-anh-khach-hang-den-voi-fastcare-24
hinh-anh-khach-hang-den-voi-fastcare-31
hinh-anh-khach-hang-den-voi-fastcare-29

0 Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Thông tin bình luận