🎉SINH NHẬT TẶNG QUÀ TO - ĐỂ CẢM ƠN BẠN ĐÓ! x

Thay màn hình iPhone 5s

Thay màn hình iPhone 5s

Khu vực: TP.Hồ Chí MinhDanh sách cửa hàng

640.000đ 790.000đ
Tiết kiệm: 19%
Bảo hành: 6 tháng Thời gian sửa: 30 phút

*Giá trên đã bao gồm công tháo ráp, không phát sinh thêm chi phí

Để lại số điện thoại, Fastcare sẽ liên hệ ngay!

Số điện thoại không được để trống!

Số điện thoại sai định dạng!

Đặt lịch Thay màn hình iPhone 5s
thay-man-hinh-ip-5s

Dịch vụ Thay màn hình iPhone 5s

Khu vực Giá
TP.Hồ Chí Minh

640.000đ

Quý khách vui lòng nhập đúng số điện thoại để Fastcare gọi xác nhận đơn hàng. Xin cảm ơn!

Họ tên không được để trống!

Số điện thoại không được để trống!

Số điện thoại sai định dạng!

Chọn cửa hàng gần bạn
Phương thức thanh toán

Nơi cung cấp dịch vụ thay màn hình iPhone 5s chính hãng với chất lượng cực tốt. Cam kết dịch vụ uy tín, thay lấy ngay, bảo hành dài, linh kiện zin mới.

Quý khách đang gặp sự cố hư hỏng màn hình iPhone 5s và đang phân vân không biết lỗi hư hỏng đang mắc phải sẽ xử lý như thế nào. Quý khách đừng lo lắng, hãy đến ngay trung tâm FASTCARE. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm sẽ kiểm tra sự cố hư hỏng màn hình iPhone 5s nhanh chóng từ đó đưa ra cách khắc phục thay màn hình iPhone 5s tốt nhất cho từng trường hợp hư hỏng cụ thể.

Thay màn hình iPhone 5s chính hãng

Dịch vụ thay màn hình iPhone 5s chính hãng tại TPHCM

Tại trung tâm FASTCARE, với sự đầu tư máy móc công nghệ hiện đại, nhân viên có tay nghề cao nhờ đó dịch vụ thay màn hình iPhone 5s luôn đảm bảo chất lượng cao. Bên cạnh đó là linh kiện sử dụng sửa chữa thay màn hình được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất và mức giá cạnh tranh trên thị trường. Đảm bảo quý khách hàng sẽ hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều trung tâm, cửa hàng nhỏ cung cấp dịch vụ thay màn hình iPhone 5s với giá cả và chất lượng dịch vụ khác nhau. Hãy là khách hàng thông thái, không nên vì ham giá rẻ mà bỏ qua chất lượng dịch vụ. Nếu thay màn hình điện thoại iPhone 5s tại nơi có chất lượng kém sẽ gây ra nhiều sự cố hư hỏng trong quá trình sử dụng, mất thời gian đi lại bảo hành nhiều lần, tốn công sức, tiền bạc.

dich vu thay man hinh iphone 5s

Những cam kết khi thay màn hình iPhone 5s tại trung tâm

  • Trung tâm FASTCARE cam kết quy trình thay màn hình chuyên nghiệp, minh bạch rõ ràng. Quý khách có thể trực tiếp theo dõi quá trình làm việc của nhân viên
  • Linh kiện sử dụng thay thế màn hình iPhone chất lượng và mới 100%. Khách hàng được kiểm tra chất lượng linh kiện trước khi thay mới.
  • Giá dịch vụ thay màn hình điện thoại iPhone 5s luôn rẻ nhất thị trường. Có nhiều chương trình khuyến mãi và có mức giá ưu đãi cho khách hàng thân thiết.
  • Khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, quý khách hoàn toàn yên tâm với chế độ bảo hành dài và chu đáo.
  • Thời gian thay màn hình iPhone nhanh chóng chỉ từ 60 đến 120 phút. Đặc biệt hạn chế giữ máy khách hàng qua đêm.
  • Nhân viên có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Khắc phục lỗi hư hỏng nhanh chóng và không phát sinh lỗi trong quá trình sửa chữa
  • Tại trung tâm có hệ thống máy móc hiện đại, chất lượng dịch vụ luôn được nâng cao và đảm bảo chất lượng.

thay man hinh iPhone 5sQuy trình sửa chữa, thay màn hình iPhone 5s tại FASTCARE

Với mục tiêu trở thành trung tâm hàng đầu tại TP.HCM cung cấp dịch vụ sửa chữa thay màn hình điện thoại - máy tính bảng giá rẻ chính hãng. Hiện nay, chúng tôi đang áp dụng quy trình thay màn hình điện thoại iPhone 5s chuyên nghiệp nhanh chóng. Giúp quý khách tiết kiệm chi phí và thời gian đến mức thấp nhất.

Bước 1: Khách hàng đến với trung tâm và giao máy hư hỏng cho nhân viên tại quầy tiếp tân.

Bước 2: Kỹ thuật viên kiểm tra toàn bộ chức năng của máy và đưa ra đánh giá về lỗi hư hỏng.

Bước 3: Nhân viên kĩ thuật tiến hành sửa chữa, khách có thể trực tiếp theo dõi quá trình sửa chữa.

Bước 4: Khách hàng sẽ cùng với kỹ thuật viên kiểm tra lại mọi chức năng khi đã sửa chữa xong.

Bước 5: Viết giấy bảo hành, dán tem và bàn giao máy và thanh toán chi phí cho khách hàng.

Những dấu hiệu màn hình iPhone 5s đã hỏng

Trong quá trình sử dụng iPhone 5s, có rất nhiều nguyên nhân khiến cho màn hình iPhone hỏng, không thể tiếp tục sử dụng thiết bị được. Sau đây là những dấu hiệu cho thấy màn hình máy đã bị hỏng và cần được thay mới ngay.

  • Màn hình không lên khi khởi động
  • Màn hình trắng xóa hoặc chỉ toàn màu đen
  • Mặt kính bị nứt, vỡ khiến cho cảm ứng bị lỗi, màn hình cũng lỗi theo
  • Trên màn hình xuất hiện những đường sọc, ngang dọc
  • Cảm ứng bị liệt một số điểm hoặc liệt cảm ứng toàn bộ màn hình.
Màn hình iPhone 5s bị hư
Màn hình iPhone 5s bị hư

Để biết cách khắc phục tốt nhất cho từng trường hợp. Quý khách hàng hãy gọi ngay đến HOTLINE: 1800 2057 để được các nhân viên kĩ thuật tư vấn sớm nhất !

Trung tâm FASTCARE, cam kết mang đến những dịch vụ sửa chữa thay màn hình điện thoại - máy tính bảng có chất lượng tốt nhất với chi phí ưu đãi, cạnh tranh trên thị trường TP.HCM. Cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm đến dịch vụ thay màn hình iPhone 5s chính hãng tại trung tâm.

FASTCARE CHĂM SÓC NHANH - BẢO HÀNH DÀI

Hệ thống sửa chữa điện thoại FASTCARE luôn làm bạn hài lòng với chất lượng dịch vụ của mình. Bên cạnh chất lượng máy được đảm bảo sau khi sửa chữa thì trung tâm chúng tôi còn đưa đến bạn một số ưu đãi và chính sách bảo hành dài hạn.

chinh sach bao hanh FASTCARE

Nhằm giúp khách hàng yên tâm hơn khi thay màn hình, mặt kính điện thoại tại FASTCARE, trung tâm luôn có chính sách bảo hành lâu dài và chu đáo kèm theo những dịch vụ này.

Mỗi dòng máy, mỗi loại linh kiện đều có chính sách bảo hành riêng biệt. Do vậy, bạn vui lòng tham khảo những thông tin bên dưới, để hiểu thêm về chính sách bảo hành của trung tâm dành cho chiếc dế yêu của mình:

Chính sách bảo hành đối với dịch vụ thay màn hình điện thoại

Linh Kiện Thay Thế Loại Linh Kiện  Chế Độ Bảo Hành
Màn hình có 2 loại (Zin và Linh Kiện). Chẳng hạn với các dòng máy iPhone X, iPhone XS Max, Samsung A7 2016, Samsung J7 Pro… Zin

- Bảo hành 01 đổi 01 trong 06 tháng về chất lượng cảm ứng.

- Bảo hành rơi vỡ: Miễn Phí thay kính 01 lần trong 01 tháng

- Bảo hành vĩnh viễn trong trường hợp hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính

Linh Kiện - Bảo hành 01 tháng về chất lượng cảm ứng và hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính
Màn hình của iPhone màn hình thẳng và Samsung màn cong Loại 1

- Bảo hành 01 đổi 01 trong 06 tháng về chất lượng cảm ứng.

- Bảo hành rơi vỡ : Miễn Phí thay kính 01 lần trong 01 tháng

- Bảo hành vĩnh viễn trong trường hợp hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính.

Loại 2 Bảo hành 3 tháng về chất lượng cảm ứng và hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính
Màn hình Oppo, Sony, Xiaomi...

- Bảo hành 01 đổi 01 trong 06 tháng về chất lượng cảm ứng.

- Bảo hành rơi vỡ: Miễn Phí thay kính 01 lần trong 01 tháng

- Bảo hành vĩnh viễn trong trường hợp hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính.

Chính sách bảo hành đối với dịch vụ thay mặt kính điện thoại

Linh Kiện Thay Thế Loại Linh Kiện Chế Độ Bảo Hành
Mặt kính của iPhone và Samsung màn cong) Loại 1

- Bảo hành 01 đổi 01 trong vòng 30 ngày nếu không may làm rơi vỡ kính

- Bảo hành vĩnh viễn trong trường hợp hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính.

Loại 2 - Bảo hành 01 năm hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính.
Mặt kính có 1 loại

- Bảo hành 01 đổi 01 trong vòng 30 ngày nếu không may làm rơi vỡ kính.

- Bảo hành vĩnh viễn trong trường hợp hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính.

Mặt kính cảm ứng

- Bảo hành 01 đổi 01 trong 06 tháng về chất lượng cảm ứng.

- 01 đổi 01 trong vòng 07 ngày nếu không may làm rơi vỡ kính.

- Bảo hành vĩnh viễn trong trường hợp hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính.

Những lưu ý khách hàng cần biết khi sử dụng dịch vụ tại FASTCARE

Để dế yêu được sửa chữa nhanh chóng, chất lượng và tránh những rắc rối phát sinh sau này, khách hàng khi thay màn hình, mặt kính điện thoại ở trung tâm FASTCARE vui lòng lưu ý những vấn đề sau:

1) Trước khi gửi máy tại trung tâm, khách hàng vui lòng giữ lại: Sim, thẻ nhớ, ốp lưng, phụ kiện.

2) Khách hàng cần kiểm tra thông tin trên phiếu biên nhận: Tên, số điện thoại, tình trạng máy nhận vào lúc đầu và ký xác nhận thông tin cho nhân viên tư vấn của FASTCARE.

3) Khách hàng cần ký tên lên tất cả linh kiện máy của mình.

4) Tất cả dữ liệu như hình ảnh, danh bạ, tin nhắn... có trên thiết bị, FASTCARE hoàn toàn không can thiệp. Với những dữ liệu cá nhân, thông tin bảo mật, khách hàng vui lòng sao lưu cẩn thận trước khi sửa. Đồng thời, khách hàng cũng nên thoát các ứng dụng liên quan đến tiền bạc, ngân hàng,... Trong trường hợp không muốn thoát các ứng dụng này, khách hàng có thể ngồi trực tiếp quan sát kỹ thuật viên thao tác kiểm tra và sửa chữa cho máy.

5) Máy sửa xong, quý khách vui lòng kiểm tra toàn bộ các chức năng máy trước khi rời cửa hàng.

6) Thông tin của khách hàng có thể được trung tâm sử dụng vào việc chăm sóc khách hàng, kiểm tra chất lượng sau khi sửa chữa.

LƯU Ý: Để biết chiếc smartphone của mình cần được thay mặt kính hay màn hình, bạn có thể tham khảo thông tin trong bài viết phân biệt thay mặt kính và thay màn hình điện thoại.

Những trường hợp FASTCARE từ chối bảo hành

Quý khách hàng lưu ý, trung tâm FASTCARE xin phép được từ chối bảo hành trong những trường hợp sau đây:

1) Máy đã hết hạn thời gian bảo hành

2) Máy có dấu hiệu tháo gỡ, sữa chữa tại cửa hàng khác.

3) Máy bị vào nước, rơi,rớt, chảy mực sọc màn hình lỗi do người dùng.

4) Máy hư hỏng không do linh kiện hoặc không phải lỗi kỹ thuật.

5) Không còn tem bảo hành, tem bảo hành không còn nguyên vẹn, bị rách, rời, chắp vá, cạo rửa tẩy xóa.

Chính sách hỗ trợ khách hàng của FASTCARE

Thay màn về sử dụng gặp sự cố (kính không có dấu hiệu rơi vỡ,vỏ không móp méo)

Trong 1 tháng đầu 01 đổi 01

Sau 1 tháng hỗ trợ 20% giá thay màn

Sau 3 tháng hỗ trợ 10% giá thay màn

Sau 6 tháng hỗ trợ 50k hoặc DCL

Thay màn hình (dấu hiệu hỏng màn do rơi vỡ)

Trong 7 ngày đầu hỗ trợ 20% giá thay màn

Sau 7 ngày hỗ trợ 10% giá thay màn

Sau 1 tháng hỗ trợ 50K hoặc DCL

Thay kính về sử dụng gặp sự cố hỏng màn trong quá trình sử dụng (kính không có dấu hiệu rơi vỡ,vỏ không móp méo)

Trong 1 tuần đầu 01 đổi 01 màn hình mới

Sau 1 tuần hỗ trợ 20% giá thay màn

Sau 1 tháng hỗ trợ 10% giá thay màn

Sau 3 tháng hỗ trợ 50k hoặc DCL

Thay kính (dấu hiệu hỏng màn do rơi vỡ)

Trong 7 ngày đầu thay kính mà khách hàng dùng hỏng màn:hỗ trợ thay màn hình: 20%

Sau 7 ngày thay kính mà khách dùng hỏng màn: hỗ trợ thay màn hình: 10%

Sau 1 tháng thay kính mà khách dùng hỏng màn: hỗ trợ 50K hoặc DCL

Thay kính cảm ứng(dấu hiệu bể kính,màn vẫn bình thường)

Trong 7 ngày đầu 01 đổi 01

Sau 7 ngày hỗ trợ 10%

Sau 1 tháng hỗ trợ 50k hoặc DCL

Thay kính,nắp sau (dấu hiệu bể kính,màn vẫn bình thường)

Trong 1 tháng đầu 01 đổi 01

Sau 3 tháng hỗ trợ 50k hoặc DCL

Mọi thắc mắc liên quan đến chính sách bảo hành của trung tâm, bạn vui lòng liên hệ HOTLINE 1800 2057 để được hỗ trợ. FASTCARE - chăm sóc nhanh, bảo hành dài, rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Xem thêm Ẩn bớt
Chi tiết sản phẩm

Nơi cung cấp dịch vụ thay màn hình iPhone 5s chính hãng với chất lượng cực tốt. Cam kết dịch vụ uy tín, thay lấy ngay, bảo hành dài, linh kiện zin mới.

Quý khách đang gặp sự cố hư hỏng màn hình iPhone 5s và đang phân vân không biết lỗi hư hỏng đang mắc phải sẽ xử lý như thế nào. Quý khách đừng lo lắng, hãy đến ngay trung tâm FASTCARE. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm sẽ kiểm tra sự cố hư hỏng màn hình iPhone 5s nhanh chóng từ đó đưa ra cách khắc phục thay màn hình iPhone 5s tốt nhất cho từng trường hợp hư hỏng cụ thể.

Thay màn hình iPhone 5s chính hãng

Dịch vụ thay màn hình iPhone 5s chính hãng tại TPHCM

Tại trung tâm FASTCARE, với sự đầu tư máy móc công nghệ hiện đại, nhân viên có tay nghề cao nhờ đó dịch vụ thay màn hình iPhone 5s luôn đảm bảo chất lượng cao. Bên cạnh đó là linh kiện sử dụng sửa chữa thay màn hình được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất và mức giá cạnh tranh trên thị trường. Đảm bảo quý khách hàng sẽ hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều trung tâm, cửa hàng nhỏ cung cấp dịch vụ thay màn hình iPhone 5s với giá cả và chất lượng dịch vụ khác nhau. Hãy là khách hàng thông thái, không nên vì ham giá rẻ mà bỏ qua chất lượng dịch vụ. Nếu thay màn hình điện thoại iPhone 5s tại nơi có chất lượng kém sẽ gây ra nhiều sự cố hư hỏng trong quá trình sử dụng, mất thời gian đi lại bảo hành nhiều lần, tốn công sức, tiền bạc.

dich vu thay man hinh iphone 5s

Những cam kết khi thay màn hình iPhone 5s tại trung tâm

  • Trung tâm FASTCARE cam kết quy trình thay màn hình chuyên nghiệp, minh bạch rõ ràng. Quý khách có thể trực tiếp theo dõi quá trình làm việc của nhân viên
  • Linh kiện sử dụng thay thế màn hình iPhone chất lượng và mới 100%. Khách hàng được kiểm tra chất lượng linh kiện trước khi thay mới.
  • Giá dịch vụ thay màn hình điện thoại iPhone 5s luôn rẻ nhất thị trường. Có nhiều chương trình khuyến mãi và có mức giá ưu đãi cho khách hàng thân thiết.
  • Khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, quý khách hoàn toàn yên tâm với chế độ bảo hành dài và chu đáo.
  • Thời gian thay màn hình iPhone nhanh chóng chỉ từ 60 đến 120 phút. Đặc biệt hạn chế giữ máy khách hàng qua đêm.
  • Nhân viên có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Khắc phục lỗi hư hỏng nhanh chóng và không phát sinh lỗi trong quá trình sửa chữa
  • Tại trung tâm có hệ thống máy móc hiện đại, chất lượng dịch vụ luôn được nâng cao và đảm bảo chất lượng.

thay man hinh iPhone 5sQuy trình sửa chữa, thay màn hình iPhone 5s tại FASTCARE

Với mục tiêu trở thành trung tâm hàng đầu tại TP.HCM cung cấp dịch vụ sửa chữa thay màn hình điện thoại - máy tính bảng giá rẻ chính hãng. Hiện nay, chúng tôi đang áp dụng quy trình thay màn hình điện thoại iPhone 5s chuyên nghiệp nhanh chóng. Giúp quý khách tiết kiệm chi phí và thời gian đến mức thấp nhất.

Bước 1: Khách hàng đến với trung tâm và giao máy hư hỏng cho nhân viên tại quầy tiếp tân.

Bước 2: Kỹ thuật viên kiểm tra toàn bộ chức năng của máy và đưa ra đánh giá về lỗi hư hỏng.

Bước 3: Nhân viên kĩ thuật tiến hành sửa chữa, khách có thể trực tiếp theo dõi quá trình sửa chữa.

Bước 4: Khách hàng sẽ cùng với kỹ thuật viên kiểm tra lại mọi chức năng khi đã sửa chữa xong.

Bước 5: Viết giấy bảo hành, dán tem và bàn giao máy và thanh toán chi phí cho khách hàng.

Những dấu hiệu màn hình iPhone 5s đã hỏng

Trong quá trình sử dụng iPhone 5s, có rất nhiều nguyên nhân khiến cho màn hình iPhone hỏng, không thể tiếp tục sử dụng thiết bị được. Sau đây là những dấu hiệu cho thấy màn hình máy đã bị hỏng và cần được thay mới ngay.

  • Màn hình không lên khi khởi động
  • Màn hình trắng xóa hoặc chỉ toàn màu đen
  • Mặt kính bị nứt, vỡ khiến cho cảm ứng bị lỗi, màn hình cũng lỗi theo
  • Trên màn hình xuất hiện những đường sọc, ngang dọc
  • Cảm ứng bị liệt một số điểm hoặc liệt cảm ứng toàn bộ màn hình.
Màn hình iPhone 5s bị hư
Màn hình iPhone 5s bị hư

Để biết cách khắc phục tốt nhất cho từng trường hợp. Quý khách hàng hãy gọi ngay đến HOTLINE: 1800 2057 để được các nhân viên kĩ thuật tư vấn sớm nhất !

Trung tâm FASTCARE, cam kết mang đến những dịch vụ sửa chữa thay màn hình điện thoại - máy tính bảng có chất lượng tốt nhất với chi phí ưu đãi, cạnh tranh trên thị trường TP.HCM. Cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm đến dịch vụ thay màn hình iPhone 5s chính hãng tại trung tâm.

Chính sách bảo hành

FASTCARE CHĂM SÓC NHANH - BẢO HÀNH DÀI

Hệ thống sửa chữa điện thoại FASTCARE luôn làm bạn hài lòng với chất lượng dịch vụ của mình. Bên cạnh chất lượng máy được đảm bảo sau khi sửa chữa thì trung tâm chúng tôi còn đưa đến bạn một số ưu đãi và chính sách bảo hành dài hạn.

chinh sach bao hanh FASTCARE

Nhằm giúp khách hàng yên tâm hơn khi thay màn hình, mặt kính điện thoại tại FASTCARE, trung tâm luôn có chính sách bảo hành lâu dài và chu đáo kèm theo những dịch vụ này.

Mỗi dòng máy, mỗi loại linh kiện đều có chính sách bảo hành riêng biệt. Do vậy, bạn vui lòng tham khảo những thông tin bên dưới, để hiểu thêm về chính sách bảo hành của trung tâm dành cho chiếc dế yêu của mình:

Chính sách bảo hành đối với dịch vụ thay màn hình điện thoại

Linh Kiện Thay Thế Loại Linh Kiện  Chế Độ Bảo Hành
Màn hình có 2 loại (Zin và Linh Kiện). Chẳng hạn với các dòng máy iPhone X, iPhone XS Max, Samsung A7 2016, Samsung J7 Pro… Zin

- Bảo hành 01 đổi 01 trong 06 tháng về chất lượng cảm ứng.

- Bảo hành rơi vỡ: Miễn Phí thay kính 01 lần trong 01 tháng

- Bảo hành vĩnh viễn trong trường hợp hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính

Linh Kiện - Bảo hành 01 tháng về chất lượng cảm ứng và hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính
Màn hình của iPhone màn hình thẳng và Samsung màn cong Loại 1

- Bảo hành 01 đổi 01 trong 06 tháng về chất lượng cảm ứng.

- Bảo hành rơi vỡ : Miễn Phí thay kính 01 lần trong 01 tháng

- Bảo hành vĩnh viễn trong trường hợp hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính.

Loại 2 Bảo hành 3 tháng về chất lượng cảm ứng và hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính
Màn hình Oppo, Sony, Xiaomi...

- Bảo hành 01 đổi 01 trong 06 tháng về chất lượng cảm ứng.

- Bảo hành rơi vỡ: Miễn Phí thay kính 01 lần trong 01 tháng

- Bảo hành vĩnh viễn trong trường hợp hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính.

Chính sách bảo hành đối với dịch vụ thay mặt kính điện thoại

Linh Kiện Thay Thế Loại Linh Kiện Chế Độ Bảo Hành
Mặt kính của iPhone và Samsung màn cong) Loại 1

- Bảo hành 01 đổi 01 trong vòng 30 ngày nếu không may làm rơi vỡ kính

- Bảo hành vĩnh viễn trong trường hợp hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính.

Loại 2 - Bảo hành 01 năm hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính.
Mặt kính có 1 loại

- Bảo hành 01 đổi 01 trong vòng 30 ngày nếu không may làm rơi vỡ kính.

- Bảo hành vĩnh viễn trong trường hợp hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính.

Mặt kính cảm ứng

- Bảo hành 01 đổi 01 trong 06 tháng về chất lượng cảm ứng.

- 01 đổi 01 trong vòng 07 ngày nếu không may làm rơi vỡ kính.

- Bảo hành vĩnh viễn trong trường hợp hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính.

Những lưu ý khách hàng cần biết khi sử dụng dịch vụ tại FASTCARE

Để dế yêu được sửa chữa nhanh chóng, chất lượng và tránh những rắc rối phát sinh sau này, khách hàng khi thay màn hình, mặt kính điện thoại ở trung tâm FASTCARE vui lòng lưu ý những vấn đề sau:

1) Trước khi gửi máy tại trung tâm, khách hàng vui lòng giữ lại: Sim, thẻ nhớ, ốp lưng, phụ kiện.

2) Khách hàng cần kiểm tra thông tin trên phiếu biên nhận: Tên, số điện thoại, tình trạng máy nhận vào lúc đầu và ký xác nhận thông tin cho nhân viên tư vấn của FASTCARE.

3) Khách hàng cần ký tên lên tất cả linh kiện máy của mình.

4) Tất cả dữ liệu như hình ảnh, danh bạ, tin nhắn... có trên thiết bị, FASTCARE hoàn toàn không can thiệp. Với những dữ liệu cá nhân, thông tin bảo mật, khách hàng vui lòng sao lưu cẩn thận trước khi sửa. Đồng thời, khách hàng cũng nên thoát các ứng dụng liên quan đến tiền bạc, ngân hàng,... Trong trường hợp không muốn thoát các ứng dụng này, khách hàng có thể ngồi trực tiếp quan sát kỹ thuật viên thao tác kiểm tra và sửa chữa cho máy.

5) Máy sửa xong, quý khách vui lòng kiểm tra toàn bộ các chức năng máy trước khi rời cửa hàng.

6) Thông tin của khách hàng có thể được trung tâm sử dụng vào việc chăm sóc khách hàng, kiểm tra chất lượng sau khi sửa chữa.

LƯU Ý: Để biết chiếc smartphone của mình cần được thay mặt kính hay màn hình, bạn có thể tham khảo thông tin trong bài viết phân biệt thay mặt kính và thay màn hình điện thoại.

Những trường hợp FASTCARE từ chối bảo hành

Quý khách hàng lưu ý, trung tâm FASTCARE xin phép được từ chối bảo hành trong những trường hợp sau đây:

1) Máy đã hết hạn thời gian bảo hành

2) Máy có dấu hiệu tháo gỡ, sữa chữa tại cửa hàng khác.

3) Máy bị vào nước, rơi,rớt, chảy mực sọc màn hình lỗi do người dùng.

4) Máy hư hỏng không do linh kiện hoặc không phải lỗi kỹ thuật.

5) Không còn tem bảo hành, tem bảo hành không còn nguyên vẹn, bị rách, rời, chắp vá, cạo rửa tẩy xóa.

Chính sách hỗ trợ khách hàng của FASTCARE

Thay màn về sử dụng gặp sự cố (kính không có dấu hiệu rơi vỡ,vỏ không móp méo)

Trong 1 tháng đầu 01 đổi 01

Sau 1 tháng hỗ trợ 20% giá thay màn

Sau 3 tháng hỗ trợ 10% giá thay màn

Sau 6 tháng hỗ trợ 50k hoặc DCL

Thay màn hình (dấu hiệu hỏng màn do rơi vỡ)

Trong 7 ngày đầu hỗ trợ 20% giá thay màn

Sau 7 ngày hỗ trợ 10% giá thay màn

Sau 1 tháng hỗ trợ 50K hoặc DCL

Thay kính về sử dụng gặp sự cố hỏng màn trong quá trình sử dụng (kính không có dấu hiệu rơi vỡ,vỏ không móp méo)

Trong 1 tuần đầu 01 đổi 01 màn hình mới

Sau 1 tuần hỗ trợ 20% giá thay màn

Sau 1 tháng hỗ trợ 10% giá thay màn

Sau 3 tháng hỗ trợ 50k hoặc DCL

Thay kính (dấu hiệu hỏng màn do rơi vỡ)

Trong 7 ngày đầu thay kính mà khách hàng dùng hỏng màn:hỗ trợ thay màn hình: 20%

Sau 7 ngày thay kính mà khách dùng hỏng màn: hỗ trợ thay màn hình: 10%

Sau 1 tháng thay kính mà khách dùng hỏng màn: hỗ trợ 50K hoặc DCL

Thay kính cảm ứng(dấu hiệu bể kính,màn vẫn bình thường)

Trong 7 ngày đầu 01 đổi 01

Sau 7 ngày hỗ trợ 10%

Sau 1 tháng hỗ trợ 50k hoặc DCL

Thay kính,nắp sau (dấu hiệu bể kính,màn vẫn bình thường)

Trong 1 tháng đầu 01 đổi 01

Sau 3 tháng hỗ trợ 50k hoặc DCL

Mọi thắc mắc liên quan đến chính sách bảo hành của trung tâm, bạn vui lòng liên hệ HOTLINE 1800 2057 để được hỗ trợ. FASTCARE - chăm sóc nhanh, bảo hành dài, rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Đánh giá dịch vụ Thay màn hình iPhone 5s

0 lượt đánh giá

    Gửi đánh giá

Đánh giá

Đóng

Bạn cảm thấy Thay màn hình iPhone 5s như thế nào?

Khi nhấn vào “Gửi đánh giá của bạn”, quý khách đã chấp nhận Quy định duyệt đánh giá

Hình ảnh khách hàng tại Fastcare

hinh-anh-khach-hang-den-voi-fastcare-20
hinh-anh-khach-hang-den-voi-fastcare-27
hinh-anh-khach-hang-den-voi-fastcare-22
hinh-anh-khach-hang-den-voi-fastcare-30
hinh-anh-khach-hang-den-voi-fastcare-21
hinh-anh-khach-hang-den-voi-fastcare-25
hinh-anh-khach-hang-den-voi-fastcare-26
hinh-anh-khach-hang-den-voi-fastcare-28
hinh-anh-khach-hang-den-voi-fastcare-23
hinh-anh-khach-hang-den-voi-fastcare-24
hinh-anh-khach-hang-den-voi-fastcare-31
hinh-anh-khach-hang-den-voi-fastcare-29

0 Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Thông tin bình luận