Thời gian thực tế phụ thuộc vào lượng khách ở cửa hàng
Chi tiết sản phẩm
Đánh giá
0.0
0 đánh giá
Hỏi đáp
(18 bình luận)
L
Lê Nhật
Cho em hỏi thanh toán bằng momo được ko ạ
Trả lời
10:30 09/03/2022
Thanh Cang
Thân chào anh Lê Nhật! Dạ. Hiện tại Fastcare hỗ trợ mọi phương thức thanh toán để thuận tiện nhất cho khách hàng như qua thẻ, chuyển khoản, momo,…. Khi mình tới cửa hàng thì sẽ được nhân viên tư vấn đầy đủ ạ. Em cảm ơn anh đã quan tâm đến dịch vụ của Fastcare. Nếu có vấn đề gì cần hỗ trợ, anh vui lòng liên hệ lại Hotline 18002057 để được giải đáp thắc mắc. Chúc anh một ngày tốt lành ạ!
Xem thêm
Trả lời
10:31 09/03/2022
N
Nguyệt
Cho e hỏi máy đột lâu lâu lại bị loạn cảm ứng, khởi động lại thì nó bình thường thì không biết bị gì ạ
Trả lời
09:02 04/03/2022
Thanh Cang
Thân chào chị Nguyệt! Trường hợp của chị để biết chính xác lỗi xin vui lòng mang máy đến cửa hàng để kĩ thuật viên bên em kiểm tra và báo giá chính xác. Dạ, em cảm ơn chị đã quan tâm đến dịch vụ của Fastcare. Nếu có vấn đề gì cần hỗ trợ, chị vui lòng liên hệ lại Hotline 18002057 để được giải đáp thắc mắc. Chúc chị một ngày tốt lành ạ!
Xem thêm
Trả lời
09:02 04/03/2022
Xem thêm
Thay màn hình Oppo A39
Thời gian thực tế phụ thuộc vào lượng khách ở cửa hàng
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ FASTCARE
GPDKKD số 0314366277 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh cấp ngày 21/04/2017
Địa chỉ: 587 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TP.HCM
Email: admin@fastcare.vn v2.0.1