FASTCARE CHĂM SÓC NHANH – BẢO HÀNH DÀI

Trung tâm sửa chữa điện thoại FASTCARE luôn làm bạn hài lòng với chất lượng dịch vụ của mình. Bên cạnh chất lượng máy được đảm bảo sau khi sửa chữa thì trung tâm chúng tôi còn đưa đến bạn một số ưu đãi và chính sách bảo hành dài hạn.

trung tam sua chua dien thoai fastcare

Chính sách bảo hành và đổi trả khi thay màn hình, mặt kính điện thoại

Chính sách áp dụng chung cho tất cả các dòng máy như iPhone, Samsung, Zenfone, Oppo, Sony, Xiaomi, Sky, HTC …

☑ Thay mặt kính điện thoại được bảo hành 12 tháng cho các trường hợp hở keo, bụi, bọt
☑ Thay màn hình (nguyên bộ) được bảo hành 4 tháng đầu 1 ĐỔI 1

  • Lưu ý: Đối với màn hình cong như S6 Edge hay S7 Edge hay là S8 Plus … Khi thay nguyên bộ màn hình sẽ được hỗ trợ bảo hành về vấn đề SỌC MÀN HÌNH trong 1 THÁNG đầu.

Trường hợp : Thay mặt kính cảm ứng được bảo hành về cảm ứng 4 tháng + Bảo hành thêm hở keo trên mặt kính 12 tháng. (Không bảo hành sọc, chảy mực, đen màn hình … chỉ bảo hành cho cảm ứng)

Những trường hợp sẽ không được bảo hành:
☞ Máy đã hết hạn bảo hành
☞ Không còn tem bảo hàn, tem bảo hành bị rách, cạo sửa, tẩy xoá không nguyên trạng
☞ Máy có dấu hiệu sửa chữa tháo gỡ.

☞ Máy bị rơi vỡ nứt mặt kính, bể màn hình
☞ Máy hư hỏng không do linh kiện hoặc không phải lỗi kỹ thuật
☞ Máy bị vào nước
☞ Chảy mực, lem màu do cấn màn hình trong

Khách hàng thay lần 2 hoặc giới thiệu bạn bè sẽ được giảm ngay 50k hoặc tặng dán cường lực.

Vài lời nhắn nhủ chân thành gửi đến Quý khách hàng: 

  • Fastcare đã và đang nỗ lực hết sức mình để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất kể cả về chất lượng linh kiện lẫn giá thành dịch vụ.
  • Trong quá trình sử dụng có khi sẽ xảy ra những lỗi phát sinh không đáng có ví dụ như về linh kiện hoặc lỗi từ người dùng.
  • Chúng tôi rất mong quý khách hàng khi gặp những trường hợp lỗi phát sinh ngoài ý muốn như trên có thể thông cảm và hợp tác với bên Trung tâm tìm giải pháp hỗ trợ thích hợp cho cả 2 bên.
  • Một số trường hợp từ chối bảo hành đã được quy định rõ ràng tuy nhiên chúng tôi muốn khách hàng biết là Fastcare không có ý định từ chối thẳng thừng mà vẫn hỗ trợ Quý khách hàng trong khả năng của Trung tâm.
  • Một lần nữa CHÂN THÀNH CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ sửa chữa tại FASTCARE.

Chính sách bảo hành dành cho dịch vụ Sửa chữa phần cứng

Sau khi sửa chữa thay phần cứng như camera, rung, pin, wifi, ic nguồn… Những linh kiện này sẽ được chúng tôi bảo hành trong khoảng thời gian từ 1 đến 3 tháng tùy theo dịch vụ sửa chữa.

Chính sách vận chuyển

Fastcare có nhận sửa máy cho khách hàng ở tỉnh gửi vào, chỉ cần khách hàng làm theo hướng dẫn tại đây Hướng dẫn sửa máy cho khách ở tỉnh

Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến chính sách bảo hành của trung tâm FASTCARE thì có thể liên hệ trực tiếp đến HOTLINE: 0906 991 555 chúng tôi sẽ nhiệt tình tư vấn, giải đáp tất cả những câu hỏi của quý khách hàng.

Chính Sách Bảo Hành/Đổi trả/Vận chuyển
3.9 (77.14%) 14 votes