FASTCARE CHĂM SÓC NHANH - BẢO HÀNH DÀI

Trung tâm sửa chữa điện thoại FASTCARE luôn làm bạn hài lòng với chất lượng dịch vụ của mình. Bên cạnh chất lượng máy được đảm bảo sau khi sửa chữa thì trung tâm chúng tôi còn đưa đến bạn một số ưu đãi và chính sách bảo hành dài hạn.

chinh sach bao hanh FASTCARE

Nhằm giúp khách hàng yên tâm hơn khi thay màn hình, mặt kính điện thoại tại FASTCARE, trung tâm luôn có chính sách bảo hành lâu dài và chu đáo kèm theo những dịch vụ này.

Mỗi dòng máy, mỗi loại linh kiện đều có chính sách bảo hành riêng biệt. Do vậy, bạn vui lòng tham khảo những thông tin bên dưới, để hiểu thêm về chính sách bảo hành của trung tâm dành cho chiếc dế yêu của mình:

Chính sách bảo hành đối với dịch vụ thay màn hình điện thoại

Linh Kiện Thay ThếLoại Linh Kiện Chế Độ Bảo Hành
Màn hình có 2 loại (Zin và Linh Kiện). Chẳng hạn với các dòng máy iPhone X, iPhone XS Max, Samsung A7 2016, Samsung J7 Pro…Zin- Bảo hành 01 đổi 01 trong 06 tháng về chất lượng cảm ứng.

- 01 đổi 01 trong vòng 30 ngày nếu không may làm rơi vỡ kính.

- Bảo hành vĩnh viễn trong trường hợp hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính

Linh Kiện- Bảo hành 01 tháng về chất lượng cảm ứng và hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính
Màn hình của iPhone màn hình thẳng và Samsung màn congLoại 1- Bảo hành 01 đổi 01 trong 06 tháng về chất lượng cảm ứng,
- 01 đổi 01 trong vòng 30 ngày nếu không may làm rơi vỡ kính và
- Bảo hành vĩnh viễn trong trường hợp hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính.
Loại 2Bảo hành 01 đổi 01 trong 3 tháng về chất lượng cảm ứng và hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính
Màn hình Oppo, Sony, Xiaomi...- Bảo hành 01 đổi 01 trong 06 tháng về chất lượng cảm ứng,
- 01 đổi 01 trong vòng 30 ngày nếu không may làm rơi vỡ kính
- Bảo hành vĩnh viễn trong trường hợp hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính.

Chính sách bảo hành đối với dịch vụ thay mặt kính điện thoại

Linh Kiện Thay ThếLoại Linh KiệnChế Độ Bảo Hành
Mặt kính của iPhone và Samsung màn cong)Loại 1- Bảo hành 01 đổi 01 trong vòng 30 ngày nếu không may làm rơi vỡ kính
- Bảo hành vĩnh viễn trong trường hợp hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính.
Loại 2- Bảo hành 01 năm hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính
Mặt kính có 1 loại- Bảo hành 01 đổi 01 trong vòng 30 ngày nếu không may làm rơi vỡ kính.

- Bảo hành vĩnh viễn trong trường hợp hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính.

Mặt kính cảm ứng- Bảo hành 01 đổi 01 trong 06 tháng về chất lượng cảm ứng
- 01 đổi 01 trong vòng 07 ngày nếu không may làm rơi vỡ kính
- Bảo hành vĩnh viễn trong trường hợp hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính.

Chính sách bảo hành dịch vụ thay pin điện thoại

Để biết thiết bị của mình được bảo hành như thế nào, bạn chỉ cần tham khảo bảng thông tin chi tiết bên dưới:

Linh Kiện Thay ThếLoại Linh KiệnChế Độ Bảo Hành
Pin iPhonePin Pisen- Bảo hành 12 tháng 01 đổi 01 khi pin sạc không vào, nhanh tụt pin, dung lượng pin báo ảo

- Không bảo hành trường hợp pin phù do người dùng vừa sạc vừa xài, hoặc sạc qua đêm quá nhiều.

- Hỗ trợ đổi mới trong 01 tháng đầu pin phù

Pin Bago- Bảo hành 18 tháng 01 đổi 01 pin sạc không vào, nhanh tụt pin, dung lượng pin báo ảo, pin phù to.
- Đổi mới nếu tụt  5% trong tháng đầu sử dụng.
- Bảo hành 01 đổi 01 nếu pin chai quá 20% trong 18 tháng sử dụng.
Pin iPadPin Linh Kiện- Bảo hành 06 tháng 01 đổi 01 với trường hợp pin sạc không vào, nhanh tụt pin, dung lượng pin báo ảo.

- Không bảo hành pin phù do người dùng vừa sạc vừa xài, hoặc sạc qua đêm quá nhiều

Pin Bago- Bảo hành 12 tháng 01 đổi 01 với trường hợp pin sạc không vào, nhanh tụt pin, dung lượng pin báo ảo, pin phù.
Pin Các Dòng Khác (Samsung, Xiaomi, Huawei, Oppo…)- Bảo hành 06 tháng 01 đổi 01 khi pin sạc không vào, nhanh tụt pin, dung lượng pin báo ảo

- Không bảo hành pin phù do người dùng vừa sạc vừa xài, hoặc sạc qua đêm quá nhiều

Chính sách bảo hành dịch vụ thay thế linh kiện

Bạn có thể tham khảo bảng thông tin chi tiết sau đây, để hiểu rõ hơn về chế độ bảo hành dành cho chiếc dế yêu của mình:

Linh Kiện Thay ThếLoại Linh KiệnChế Độ Bảo Hành
Linh Kiện Phần CứngVỏ, mặt kính camera sau, nắp sau.- 01 đổi 01 trong 07 ngày đầu nếu không may người dùng làm rơi vỡ, trầy xước.
- Bảo hành vĩnh viễn hở keo linh kiện thay thế
Camera, rung, loa…- Bảo hành 01 đổi 01 trong 06 tháng các lỗi linh kiện thay thế
Sữa chữa phần cứng (main, khò, hàn, IC..)Bảo hành 03 tháng lỗi linh kiện sữa chữa, thay thế
Phụ kiện (cáp sạc, dock sạc, tai nghe…)Bảo hành 12 tháng lỗi phụ kiện
Cường lựcBảo hành 01 đổi 01 trong 01 tháng về chất lượng cường lực với trường hợp bị mẻ, sứt góc, rơi vỡ.

Những lưu ý khách hàng cần biết khi sử dụng dịch vụ tại FASTCARE

Để dế yêu được sửa chữa nhanh chóng, chất lượng và tránh những rắc rối phát sinh sau này, khách hàng khi thay màn hình, mặt kính điện thoại ở trung tâm FASTCARE vui lòng lưu ý những vấn đề sau:

1) Trước khi gửi máy tại trung tâm, khách hàng vui lòng giữ lại: Sim, thẻ nhớ, ốp lưng, phụ kiện.

2) Khách hàng cần kiểm tra thông tin trên phiếu biên nhận: Tên, số điện thoại, tình trạng máy nhận vào lúc đầu và ký xác nhận thông tin cho nhân viên tư vấn của FASTCARE.

3) Khách hàng cần ký tên lên tất cả linh kiện máy của mình.

4) Tất cả dữ liệu như hình ảnh, danh bạ, tin nhắn... có trên thiết bị, FASTCARE hoàn toàn không can thiệp. Với những dữ liệu cá nhân, thông tin bảo mật, khách hàng vui lòng sao lưu cẩn thận trước khi sửa. Đồng thời, khách hàng cũng nên thoát các ứng dụng liên quan đến tiền bạc, ngân hàng,... Trong trường hợp không muốn thoát các ứng dụng này, khách hàng có thể ngồi trực tiếp quan sát kỹ thuật viên thao tác kiểm tra và sửa chữa cho máy.

5) Máy sửa xong, quý khách vui lòng kiểm tra toàn bộ các chức năng máy trước khi rời cửa hàng.

6) Thông tin của khách hàng có thể được trung tâm sử dụng vào việc chăm sóc khách hàng, kiểm tra chất lượng sau khi sửa chữa.

LƯU Ý: Để biết chiếc smartphone của mình cần được thay mặt kính hay màn hình, bạn có thể tham khảo thông tin trong bài viết phân biệt thay mặt kính và thay màn hình điện thoại.

Những trường hợp FASTCARE từ chối bảo hành

Quý khách hàng lưu ý, trung tâm FASTCARE xin phép được từ chối bảo hành trong những trường hợp sau đây:

1) Máy đã hết hạn thời gian bảo hành

2) Máy có dấu hiệu tháo gỡ, sữa chữa tại cửa hàng khác.

3) Máy bị vào nước, rơi,rớt, chảy mực sọc màn hình lỗi do người dùng.

4) Máy hư hỏng không do linh kiện hoặc không phải lỗi kỹ thuật.

5) Không còn tem bảo hành, tem bảo hành không còn nguyên vẹn, bị rách, rời, chắp vá, cạo rửa tẩy xóa.

Chính sách hỗ trợ khách hàng của FASTCARE

Thay màn về sử dụng gặp sự cố (kính không có dấu hiệu rơi vỡ,vỏ không móp méo)

Trong 1 tháng đầu 01 đổi 01

✤ Sau 1 tháng hỗ trợ 20% giá thay màn

✤ Sau 3 tháng hỗ trợ 10% giá thay màn

✤ Sau 6 tháng hỗ trợ 50k hoặc DCL

Thay màn hình (dấu hiệu hỏng màn do rơi vỡ)

✤ Trong 7 ngày đầu hỗ trợ 20% giá thay màn

✤ Sau 7 ngày hỗ trợ 10% giá thay màn

✤ Sau 1 tháng hỗ trợ 50K hoặc DCL

Thay kính về sử dụng gặp sự cố hỏng màn trong quá trình sử dụng (kính không có dấu hiệu rơi vỡ,vỏ không móp méo)

✤ Trong 1 tuần đầu 01 đổi 01 màn hình mới

✤ Sau 1 tuần hỗ trợ 20% giá thay màn

✤ Sau 1 tháng hỗ trợ 10% giá thay màn

✤ Sau 3 tháng hỗ trợ 50k hoặc DCL

Thay kính (dấu hiệu hỏng màn do rơi vỡ)

✤ Trong 7 ngày đầu thay kính mà khách hàng dùng hỏng màn:hỗ trợ thay màn hình: 20%

✤ Sau 7 ngày thay kính mà khách dùng hỏng màn: hỗ trợ thay màn hình: 10%

✤ Sau 1 tháng thay kính mà khách dùng hỏng màn: hỗ trợ 50K hoặc DCL

Thay kính cảm ứng(dấu hiệu bể kính,màn vẫn bình thường)

✤ Trong 7 ngày đầu 01 đổi 01

✤ Sau 7 ngày hỗ trợ 10%

✤ Sau 1 tháng hỗ trợ 50k hoặc DCL

Thay kính,nắp sau (dấu hiệu bể kính,màn vẫn bình thường)

✤ Trong 1 tháng đầu 01 đổi 01

✤ Sau 3 tháng hỗ trợ 50k hoặc DCL

Mọi thắc mắc liên quan đến chính sách bảo hành của trung tâm, bạn vui lòng liên hệ HOTLINE 1800 2057 để được hỗ trợ. FASTCARE - chăm sóc nhanh, bảo hành dài, rất hân hạnh được phục vụ quý khách!