FASTCARE CHĂM SÓC NHANH – BẢO HÀNH DÀI

Trung tâm sửa chữa điện thoại FASTCARE luôn làm bạn hài lòng với chất lượng dịch vụ của mình. Bên cạnh chất lượng máy được đảm bảo sau khi sửa chữa thì trung tâm chúng tôi còn đưa đến bạn một số ưu đãi và chính sách bảo hành dài hạn.

trung tam sua chua dien thoai fastcare

Chính sách bảo hành và đổi trả khi thay màn hình, mặt kính điện thoại

Chính sách áp dụng chung cho tất cả các dòng máy như iPhone, Samsung, Zenfone, Oppo, Sony, Xiaomi, Sky, HTC … Sẽ có chính sách bảo hành riêng cho từng loại dịch vụ:

Trường hợp thay mặt kính điện thoại:

➤ 1 Đổi 1 trong vòng 7 ngày nếu bị vỡ mặt kính
➤ 2 năm bảo hành với trường hợp màn hình bị hở keo, bụi, bọt.

Các dòng thường thay kính như:

☞ Tất cả các máy của dòng Samsung.
☞ Tất cả các máy của dòng iPhone.
☞ Một số máy của OPPO như: R7/R7 Lite, R7 Plus, R7s, F1 Plus, F5, F3/F3 Plus.
☞ Dòng máy Sony XA, Xperia X, XA Ultra, XA1, XA1 Ultra, XZ

Trường hợp thay kính cảm ứng:

➤ 1 Đổi 1 trong vòng 7 ngày đầu tiên nếu bị vỡ kính cảm ứng
➤ 6 Tháng bảo hành về chất lượng cảm ứng
➤ 2 năm bảo hành với trường hợp màn hình bị hở keo, bụi, bọt.

Các dòng thường thay kính cảm ứng:

☞ Xiaomi (Trừ máy Redmi 5)
☞ HTC (Trừ One A9)
☞ Zenfone
☞ Sony (Trừ dòng XA, Xperia X, XA Ultra, XA1, XA1 Ultra, XZ)
☞ Sky (Trừ máy Sky A910)
☞ LG (Trừ máy G4)

Trường hợp thay màn hình điện thoại:

Đối với màn hình thường (Có phản quang):

➤ 1 Đổi 1 trong vòng 7 ngày đầu nếu bị loang mực, tối thui (Kính còn nguyên vẹn)
➤ 6 Tháng 1 đổi 1 về cảm ứng, đốm phản quang.
➤ 2 năm bảo hành với trường hợp màn hình bị hở keo, bụi, bọt.

Đối với màn hình Amoled:

➤ 1 Đổi 1 trong vòng 7 ngày đầu nếu bị loang mực, tối thui (Kính còn nguyên vẹn)
➤ 6 Tháng 1 đổi 1 chất lượng cảm ứng.
➤ 2 năm bảo hành với trường hợp màn hình bị hở keo, bụi, bọt.

Đối với màn hình Oled: 

➤ 1 Đổi 1 trong vòng 7 ngày đầu nếu bị sọc chỉ, tối màn hình (Kính còn nguyên vẹn)
➤ 6 Tháng 1 đổi 1 chất lượng cảm ứng.
➤ 2 năm bảo hành với trường hợp màn hình bị hở keo, bụi, bọt.

Những trường hợp sẽ không được bảo hành:

☞ Máy đã hết hạn bảo hành
☞ Không còn tem bảo hành, tem bảo hành bị rách, cạo sửa, tẩy xoá không nguyên trạng
☞ Máy có dấu hiệu sửa chữa tháo gỡ.
☞ Máy bị rơi vỡ nứt mặt kính, bể màn hình
☞ Máy hư hỏng không do linh kiện hoặc không phải lỗi kỹ thuật
☞ Máy bị vào nước
☞ Chảy mực, lem màu do cấn màn hình trong

Khách hàng thay lần 2 hoặc giới thiệu bạn bè sẽ được giảm ngay 50k hoặc tặng dán cường lực.

Vài lời nhắn nhủ chân thành gửi đến Quý khách hàng: 

  • Fastcare đã và đang nỗ lực hết sức mình để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất kể cả về chất lượng linh kiện lẫn giá thành dịch vụ.
  • Trong quá trình sử dụng có khi sẽ xảy ra những lỗi phát sinh không đáng có ví dụ như về linh kiện hoặc lỗi từ người dùng.
  • Chúng tôi rất mong quý khách hàng khi gặp những trường hợp lỗi phát sinh ngoài ý muốn như trên có thể thông cảm và hợp tác với bên Trung tâm tìm giải pháp hỗ trợ thích hợp cho cả 2 bên.
  • Một số trường hợp từ chối bảo hành đã được quy định rõ ràng tuy nhiên chúng tôi muốn khách hàng biết là Fastcare không có ý định từ chối thẳng thừng mà vẫn hỗ trợ Quý khách hàng trong khả năng của Trung tâm.
  • Một lần nữa CHÂN THÀNH CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ sửa chữa tại FASTCARE.

Chính sách bảo hành dành cho dịch vụ Sửa chữa phần cứng

Sau khi sửa chữa thay phần cứng như camera, rung, pin, wifi, ic nguồn… Những linh kiện này sẽ được chúng tôi bảo hành trong khoảng thời gian từ 1 đến 3 tháng tùy theo dịch vụ sửa chữa.

Chính sách vận chuyển

Fastcare có nhận sửa máy cho khách hàng ở tỉnh gửi vào, chỉ cần khách hàng làm theo hướng dẫn tại đây Hướng dẫn sửa máy cho khách ở tỉnh

Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến chính sách bảo hành của trung tâm FASTCARE thì có thể liên hệ trực tiếp đến HOTLINE: 19002054 chúng tôi sẽ nhiệt tình tư vấn, giải đáp tất cả những câu hỏi của quý khách hàng.

Chính Sách Bảo Hành/Đổi trả/Vận chuyển
4.2 (84.76%) 21 votes