Thân chào anh/chị! Chúc anh/chị một ngày tốt lành
Do chưa cầm trực tiếp máy để kiểm tra nên em chưa thể báo tới anh tình trạng lỗi cụ thể của máy và cũng như chưa thể báo chính xác là máy có sửa được hay không.
Để xác định chính xác tình trạng lỗi, em mời anh đến cửa hàng Fastcare gần nhất để được kỹ thuật chuyên môn kiểm tra và thông tin cụ thể ạ.
Dạ, hiện Fastcare đang có chương trình ưu đãi TRONG HÔM NAY GIẢM 10%, TỐI ĐA 50.000Đ MỖI MÁY nếu có phát sinh dịch vụ dành riêng cho khách hàng đặt lịch kiểm tra máy (KHÔNG TÍNH PHÍ)
Mình có nhu cầu sửa chữa thì cho em xin "Tên + Số điện thoại + Chi nhánh + Giờ đến", em báo chi nhánh chuẩn bị linh kiện trước và áp dụng ưu đãi này cho mình ạ
Xem thêm