Dạ, Fastcare xin chào! Chúc chị một ngày tốt lành ạ
Dạ trường hợp này em hướng mình ghé cửa hàng để kỹ thuật bên em nhận máy kiểm tra chức năng và test lại sẽ báo chính xác lỗi máy cũng như chi phí sửa ạ
Nếu mình đồng ý bên em mới nhận sửa, mình không sửa bên em gửi lại máy không mất phí ạ
Để biết thêm về các dịch vụ sửa chữa mình có thể tham khảo tại Website https://fastcare.vn/ ạ
Dạ, em cảm ơn mình đã quan tâm đến dịch vụ của Fastcare. Nếu có phát sinh cần hỗ trợ, mình vui lòng liên hệ lại hotline 18002057 để được giải đáp thắc mắc và được ưu đãi giảm 10% tối đa 50.000đ khi đặt lịch sử dụng dịch vụ ạ
Xem thêm