Mi 9T pro sạc không vào, đã thay pin mới, màn hình mới, thì mọi chức năng hoạt động bình thường, nghi lỗi main, vậy có phải thay màn hình không ạ?
Trả lời
08:50 29/05/2025
H
Hoàng Hà CSKH
Dạ FASTCARE xin chào!
Dạ khi máy mất nguồn khả năng chạm lỗi từ nhiều nguyên nhân, nên bên em cần nhận máy trực tiếp kiểm tra và báo lại chính xác ạ, thời gian đo đạt trên main có thể cần tối đa 03 ngày.
Sau khi có kết quả bên em sẽ chốt lại với mình lỗi máy kèm chi phí sửa chữa, trường hợp phát sinh nhiều mình không sửa thì bên em sẽ gửi lại máy, và không thu phí kiểm tra gì của mình. Anh/chị có thể yên tâm ạ.
Dạ, em cảm ơn anh/chị đã quan tâm đến dịch vụ của FASTCARE. Nếu có phát sinh cần hỗ trợ, anh/chị vui lòng liên hệ lại Hotline 18002057 để được giải đáp thắc mắc ạ.
Xem thêm
Trả lời
09:14 29/05/2025
T
Trần Ngọc Minh
Samsung S22 plus và note 20 Ultra bị sọc màn hình có sửa được không shop?
Trả lời
05:09 05/05/2025
Fa Mi CSKH
Dạ Fastcare xin chào!
? DỊCH VỤ SỬA SỌC MÀN HÌNH SAMSUNG S22 PLUS
?Giá: 1.290.000Đ (Áp dụng khi màn hình không mực, cảm ứng còn tốt, tối đa 5 sọc) ? DỊCH VỤ SỬA SỌC MÀN HÌNH SAMSUNG NOTE 20 ULTRA
?Giá: 1.490.000Đ (Áp dụng khi màn hình không mực, cảm ứng còn tốt, tối đa 5 sọc)
? Ưu đãi đặc biệt: ✔ Miễn phí vệ sinh máy & đã bao gồm VAT ✔ Giảm ngay 10% (tối đa 50.000đ) khi để lại Tên + SĐT
? Chi tiết tại: https://fastcare.vn/sua-soc-man-hinh-samsung-s22-plus.html ? Đặt hẹn ngay: 18002057 hoặc inbox Fanpage!
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ FASTCARE
GPDKKD số 0314366277 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh cấp ngày 21/04/2017
Địa chỉ: 587 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TP.HCM
Email: admin@fastcare.vn v2.0.1