fastcare-logo
shopping-cart-icon
shopping-cart-icon
Trang chủcaret-right
post-detail-banner-desktop

Nhập sai mật khẩu iPhone bị vô hiệu hóa, cần làm gì tiếp theo?

29/05/2025

Nội dung

Lê Đăng Thiện

Hỏi đáp

(0 bình luận)

Chủ đề hot

Bài viết liên quan

iPhone 11 bị hở sáng màn hình: Nguyên nhân và cách khắc phục
iPhone 11 bị hở sáng màn hình: Nguyên nhân và cách khắc phục

iPhone 11 bị hở sáng màn hình: Nguyên nhân và cách khắc phục

post-cover

Thủ Thuật Điện Thoại

Lỗi iPhone 11 Pro Max bị đen màn hình xử lý thế nào?

iPhone 11 Pro Max bị đen màn hình khiến mọi hoạt động của người dùng trên thiết bị này đều bị “đóng băng”. Theo dõi bài viết dưới đây để tìm cách xử lý nhanh!

Lỗi iPhone 11 Pro Max bị đen màn hình xử lý thế nào?
post-cover

Thủ Thuật Điện Thoại

iPhone 11 bị liệt cảm ứng, nên làm gì tiếp theo?

iPhone 11 bị liệt cảm ứng đôi khi cũng đồng nghĩa những phút giây trải nghiệm của bạn với chiếc smartphone này sẽ tạm thời đóng băng, gây ra nhiều phiền toái và bất tiện.

iPhone 11 bị liệt cảm ứng, nên làm gì tiếp theo?
post-cover

Thủ Thuật Điện Thoại

iPhone Xs bị đen màn hình mà vẫn có tiếng: Nguyên nhân & giải pháp

Bài viết chia sẻ các phương pháp giải quyết khi gặp sự cố iPhone Xs bị đen màn hình mà vẫn có tiếng!

iPhone Xs bị đen màn hình mà vẫn có tiếng: Nguyên nhân & giải pháp
post-cover

Thủ Thuật Điện Thoại

iPhone 14 Pro Max bị chớp màn hình, đây là cách xử lý

Xịn sò là thế nhưng iPhone 14 Pro Max vẫn bị chớp màn hình, khiến bao táo khuyết vừa xót tiền, vừa rơi vào trạng thái "ăn không ngon, ngủ không yên". Nếu cũng rơi vào trường hợp này, những thông tin bên dưới từ FASTCARE có thể sẽ hữu ích với bạn.

iPhone 14 Pro Max bị chớp màn hình, đây là cách xử lý
post-cover

Thủ Thuật Điện Thoại

[HỎI ĐÁP] iPhone 13 Pro Max 128gb có đủ dùng không?

iPhone 13 Pro Max 128gb có đủ dùng không? Nên chọn iPhone 13 Pro Max bao nhiêu GB? Cùng Fastcare giải đáp mọi thắc mắc này trong bài viết sau nhé!

[HỎI ĐÁP] iPhone 13 Pro Max 128gb có đủ dùng không?
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ FASTCARE GPDKKD số 0314366277 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh cấp ngày 21/04/2017 Địa chỉ: 587 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TP.HCM Email: admin@fastcare.vn
v2.0.1
Trang chủ
Đặt lịch
Cửa hàng
Tra cứu