Nhằm giúp khách hàng yên tâm hơn khi sửa phần cứng, thay linh kiện tại FASTCARE, trung tâm luôn đưa ra chính sách bảo hành chu đáo kèm theo những dịch vụ này.

Bạn có thể tham khảo bảng thông tin chi tiết sau đây, để hiểu rõ hơn về chế độ bảo hành dành cho chiếc dế yêu của mình:

Linh Kiện Thay ThếLoại Linh KiệnChế Độ Bảo Hành
Linh Kiện Phần CứngVỏ, mặt kính camera sau, nắp sau.- 01 đổi 01 trong 07 ngày đầu nếu không may người dùng làm rơi vỡ, trầy xước.
- Bảo hành vĩnh viễn hở keo linh kiện thay thế
Camera, rung, loa…- Bảo hành 01 đổi 01 trong 06 tháng các lỗi linh kiện thay thế
Sữa chữa phần cứng (main, khò, hàn, IC..)Bảo hành 03 tháng lỗi linh kiện sữa chữa, thay thế
Phụ kiện (cáp sạc, dock sạc, tai nghe…)Bảo hành 12 tháng lỗi phụ kiện
Cường lựcBảo hành 01 đổi 01 trong 01 tháng về chất lượng cường lực với trường hợp bị mẻ, sứt góc, rơi vỡ.

chinh sach bao hanh FASTCARE

Những lưu ý khách hàng cần biết khi sửa phần cứng, thay linh kiện tại FASTCARE

Để dế yêu được sửa chữa nhanh chóng, chất lượng và tránh những rắc rối phát sinh sau này, khách hàng khi thay pin điện thoại và máy tính bảng ở trung tâm FASTCARE vui lòng lưu ý những vấn đề sau:

1) Trước khi gửi máy tại trung tâm, khách hàng vui lòng giữ lại: Sim, thẻ nhớ, ốp lưng, phụ kiện.

2) Khách hàng cần kiểm tra thông tin trên phiếu biên nhận: Tên, số điện thoại, tình trạng máy nhận vào lúc đầu và ký xác nhận thông tin cho nhân viên tư vấn của FASTCARE.

3) Khách hàng cần ký tên lên tất cả linh kiện máy của mình.

4) Tất cả dữ liệu như hình ảnh, danh bạ, tin nhắn... có trên thiết bị, FASTCARE hoàn toàn không can thiệp. Với những dữ liệu cá nhân, thông tin bảo mật, khách hàng vui lòng sao lưu cẩn thận trước khi sửa. Đồng thời, khách hàng cũng nên thoát các ứng dụng liên quan đến tiền bạc, ngân hàng,... Trong trường hợp không muốn thoát các ứng dụng này, khách hàng có thể ngồi trực tiếp quan sát kỹ thuật viên thao tác kiểm tra và sửa chữa cho máy.

5) Máy sửa xong, quý khách vui lòng kiểm tra toàn bộ các chức năng máy trước khi rời cửa hàng.

6) Thông tin của khách hàng có thể được trung tâm sử dụng vào việc chăm sóc khách hàng, kiểm tra chất lượng sau khi sửa chữa.

Những trường hợp FASTCARE từ chối bảo hành

Quý khách hàng lưu ý, trung tâm FASTCARE xin phép được từ chối bảo hành trong những trường hợp sau đây:

1) Máy đã hết hạn thời gian bảo hành

2) Máy có dấu hiệu tháo gỡ, sữa chữa tại cửa hàng khác.

3) Máy bị vào nước, rơi,rớt, chảy mực sọc màn hình lỗi do người dùng.

4) Máy hư hỏng không do linh kiện hoặc không phải lỗi kỹ thuật.

5) Không còn tem bảo hành, tem bảo hành không còn nguyên vẹn, bị rách, rời, chắp vá, cạo rửa tẩy xóa.

Mọi thắc mắc liên quan đến chính sách bảo hành của trung tâm, bạn vui lòng liên hệ HOTLINE 1800 2057 để được hỗ trợ. FASTCARE - chăm sóc nhanh, bảo hành dài, rất hân hạnh được phục vụ quý khách!