Nhằm giúp khách hàng luôn cảm thấy yên tâm khi thay pin điện thoại và máy tính bảng, FASTCARE luôn có chính sách bảo hành lâu dài và chu đáo kèm theo.

Để biết thiết bị của mình được bảo hành như thế nào, bạn chỉ cần tham khảo bảng thông tin chi tiết bên dưới:

Linh Kiện Thay ThếLoại Linh KiệnChế Độ Bảo Hành
Pin iPhonePin Pisen- Bảo hành 12 tháng 01 đổi 01 khi pin sạc không vào, nhanh tụt pin, dung lượng pin báo ảo

- Không bảo hành trường hợp pin phù do người dùng vừa sạc vừa xài, hoặc sạc qua đêm quá nhiều.

- Hỗ trợ đổi mới trong 01 tháng đầu pin phù

Pin Bago- Bảo hành 18 tháng 01 đổi 01 pin sạc không vào, nhanh tụt pin, dung lượng pin báo ảo, pin phù to.
- Đổi mới nếu tụt  5% trong tháng đầu sử dụng.
- Bảo hành 01 đổi 01 nếu pin chai quá 20% trong 18 tháng sử dụng.
Pin iPadPin Linh Kiện- Bảo hành 06 tháng 01 đổi 01 với trường hợp pin sạc không vào, nhanh tụt pin, dung lượng pin báo ảo.

- Không bảo hành pin phù do người dùng vừa sạc vừa xài, hoặc sạc qua đêm quá nhiều

Pin Bago- Bảo hành 12 tháng 01 đổi 01 với trường hợp pin sạc không vào, nhanh tụt pin, dung lượng pin báo ảo, pin phù.
Pin Các Dòng Khác (Samsung, Xiaomi, Huawei, Oppo…)- Bảo hành 06 tháng 01 đổi 01 khi pin sạc không vào, nhanh tụt pin, dung lượng pin báo ảo

- Không bảo hành pin phù do người dùng vừa sạc vừa xài, hoặc sạc qua đêm quá nhiều

Những lưu ý khách hàng cần biết khi thay pin điện thoại và máy tính bảng tại FASTCARE

Để dế yêu được sửa chữa nhanh chóng, chất lượng và tránh những rắc rối phát sinh sau này, khách hàng khi thay pin điện thoại và máy tính bảng ở trung tâm FASTCARE vui lòng lưu ý những vấn đề sau:

1) Trước khi gửi máy tại trung tâm, khách hàng vui lòng giữ lại: Sim, thẻ nhớ, ốp lưng, phụ kiện.

2) Khách hàng cần kiểm tra thông tin trên phiếu biên nhận: Tên, số điện thoại, tình trạng máy nhận vào lúc đầu và ký xác nhận thông tin cho nhân viên tư vấn của FASTCARE.

3) Khách hàng cần ký tên lên tất cả linh kiện máy của mình.

4) Tất cả dữ liệu như hình ảnh, danh bạ, tin nhắn... có trên thiết bị, FASTCARE hoàn toàn không can thiệp. Với những dữ liệu cá nhân, thông tin bảo mật, khách hàng vui lòng sao lưu cẩn thận trước khi sửa. Đồng thời, khách hàng cũng nên thoát các ứng dụng liên quan đến tiền bạc, ngân hàng,... Trong trường hợp không muốn thoát các ứng dụng này, khách hàng có thể ngồi trực tiếp quan sát kỹ thuật viên thao tác kiểm tra và sửa chữa cho máy.

5) Máy sửa xong, quý khách vui lòng kiểm tra toàn bộ các chức năng máy trước khi rời cửa hàng.

6) Thông tin của khách hàng có thể được trung tâm sử dụng vào việc chăm sóc khách hàng, kiểm tra chất lượng sau khi sửa chữa.

chinh sach bao hanh FASTCARE

Những trường hợp FASTCARE từ chối bảo hành

Quý khách hàng lưu ý, trung tâm FASTCARE xin phép được từ chối bảo hành trong những trường hợp sau đây:

1) Máy đã hết hạn thời gian bảo hành

2) Máy có dấu hiệu tháo gỡ, sữa chữa tại cửa hàng khác.

3) Máy bị vào nước, rơi,rớt, chảy mực sọc màn hình lỗi do người dùng.

4) Máy hư hỏng không do linh kiện hoặc không phải lỗi kỹ thuật.

5) Không còn tem bảo hành, tem bảo hành không còn nguyên vẹn, bị rách, rời, chắp vá, cạo rửa tẩy xóa.

Mọi thắc mắc liên quan đến chính sách bảo hành của trung tâm, bạn vui lòng liên hệ HOTLINE 1800 2057 để được hỗ trợ. FASTCARE - chăm sóc nhanh, bảo hành dài, rất hân hạnh được phục vụ quý khách!