Làm gì khi điện thoại nhận sim nhưng không có dịch vụ?
10/08/2024
Nội dung
Thúy Nga
Hỏi đáp
(11 bình luận)
T
Trần Hải Ứng
Tôi mới mua Sim 4G Viettel trên mạng, lắp vào máy ko có sóng và báo không có dịch vụ.Gọi cho người bán ko nghe máy... Có phải Sim rác lừa đảo không ?
Trả lời
09:17 22/05/2022
FASTCARE
Thân chào anh Ứng ! Dạ. Nếu được anh có thể lắp sim 4G đó qua máy khác xem có sử dụng được không ạ. Nếu lắp qua máy khác mà sim sử dụng được thì có thể là lỗi máy anh nhé, tình trạng lỗi máy thì mang ra cửa hàng để NVKT kiểm tra và hỗ trợ sửa chữa ạ. Trường hợp lỗi sim thì rất xin lỗi bên em không hỗ trợ cho mình được ạ. Dạ, em cảm ơn anh đã quan tâm đến dịch vụ của Fastcare. Nếu có vấn đề gì cần hỗ trợ, anh vui lòng liên hệ lại Hotline 18002057 để được giải đáp thắc mắc. Chúc anh một ngày tốt lành ạ!
Xem thêm
Trả lời
10:03 22/05/2022
T
Tuấn
Sim mk k có mạng.k gọi điện hay kiểm tra dk sim là bị do đâu ạ.
Trả lời
03:17 02/01/2022
FASTCARE
Thân chào anh Tuấn ! Do chưa cầm trực tiếp máy để kiểm tra nên em chưa thể báo tới anh tình trạng lỗi cụ thể của máy và cũng như chưa thể báo chính xác là máy có sửa được hay không. Để xác định chính xác tình trạng lỗi, em mời anh đến cửa hàng Fastcare gần nhất để được kỹ thuật chuyên môn kiểm tra và thông tin cụ thể ạ. Em xin chân thành cám ơn anh đã quan tâm đến dịch vụ của Fastcare. Chúc anh có một ngày tốt lành ạ.
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ FASTCARE
GPDKKD số 0314366277 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh cấp ngày 21/04/2017
Địa chỉ: 587 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TP.HCM
Email: admin@fastcare.vn v2.0.1