Samsung báo độ ẩm chân sạc, do đâu và khắc phục ra sao?
22/01/2024
Nội dung
Thúy Nga
Hỏi đáp
(8 bình luận)
C
Các My
Máy của em bị báo độ ẩm giống như vậy, ra trung tâm bảo hành samsung kiểm tra máy thì báo giá 700k thay chân sạc và dán keo, có cách nào sửa chữa ít tốn chi phí hơn so với trung tâm bảo hành không ạ? Hay em phải chấp nhận giá đó và sửa điện thoại ạ? Mong được tư vấn!
Trả lời
11:31 08/12/2022
FASTCARE
Thân chào Chị My! Do chưa cầm trực tiếp máy để kiểm tra nên em chưa thể báo tới chị tình trạng lỗi cụ thể của máy và cũng như chưa thể báo chính xác chi phí sửa chữa. Để xác định chính xác tình trạng lỗi, em mời chị đến cửa hàng Fastcare gần nhất để được kỹ thuật chuyên môn kiểm tra và tư vấn cho mình ạ. Em xin chân thành cám ơn chị đã quan tâm đến dịch vụ của Fastcare. Chúc chị My có một ngày tốt lành ạ.
Xem thêm
Trả lời
03:47 09/12/2022
N
Nguyen
Máy mình cắm sạc bằng dây sạc nhanh thì máy báo phát hiện độ ẩm còn cắm bằng cáp sạc chậm thì lại sạc bình thường không biết máy bị sao
Trả lời
08:35 15/08/2022
Thanh Cang
Thân chào anh Nguyen! Trường hợp của anh xin vui lòng mang máy đến cửa hàng để kĩ thuật viên bên em kiểm tra và tư vấn cụ thể ạ. Dạ, em cảm ơn anh đã quan tâm đến dịch vụ của Fastcare. Nếu có vấn đề gì cần hỗ trợ, anh vui lòng liên hệ lại Hotline : 18002057 (Miễn phí) để được giải đáp thắc mắc. Chúc anh một ngày tốt lành ạ!
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ FASTCARE
GPDKKD số 0314366277 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh cấp ngày 21/04/2017
Địa chỉ: 587 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TP.HCM
Email: admin@fastcare.vn v2.0.1