fastcare-logo
shopping-cart-icon
shopping-cart-icon
Trang chủcaret-right
blog-banner

Giải pháp cho tình trạng cảm ứng điện thoại lúc được lúc không

19/05/2021

Nội dung

Thúy Nga

Hỏi đáp

(1 bình luận)
L
Linh
Điện thoại thay màn hình thì bị lag, liệt cảm ứng lúc được lúc không thì phải làm sao ạ
04:56 26/09/2021
avatar
FASTCARE subtract
Thân chào chị!
Với tình trạng máy như chị đã mô tả ở trên thì Fastcare dự đoán có thể máy của chị đã bị hỏng màn hình. Do chưa cầm trực tiếp máy trên tay để kiểm tra nên em chỉ có thể báo lỗi thường gặp trên máy để chị tham khảo. Để xác định chính xác tình trạng lỗi, em mời chị đến cửa hàng Fastcare gần nhất để được kỹ thuật chuyên môn kiểm tra và thông tin cụ thể ạ.
Em cảm ơn chị đã quan tâm đến dịch vụ của Fastcare. Nếu có vấn đề gì cần hỗ trợ, chị vui lòng liên hệ lại Hotline 18002057 để được giải đáp thắc mắc. Chúc chị một ngày tốt lành ạ!
Xem thêm
10:51 28/09/2021
avatar
FASTCARE subtract
Do chưa cầm trực tiếp máy để kiểm tra nên em chưa thể báo tới anh tình trạng lỗi cụ thể của máy và cũng như chưa thể báo chính xác là máy có sửa được hay không.

Để xác định chính xác tình trạng lỗi, em mời anh đến cửa hàng Fastcare gần nhất để được kỹ thuật chuyên môn kiểm tra và thông tin cụ thể ạ.
Xem thêm
01:24 24/09/2024
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ FASTCARE GPDKKD số 0314366277 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh cấp ngày 21/04/2017 Địa chỉ: 587 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TP.HCM Email: admin@fastcare.vn
v2.0.1
Trang chủ
Đặt lịch
Cửa hàng
Tra cứu