Tuyển Dụng Vị Trí Trưởng Bộ Phận CSKH

Thay màn hình Samsung Note 10 Plus tại FASTCARE

Mô tả công việc:

 - Xây dựng kênh thông tin khách hàng.

- Xử lý khiếu nại của khách hàng liên quan đến dịch vụ của công ty.

banner-fastcare-bai-thu-thuat-blog-desktop-1-850x200

- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng

- Phối hợp các bộ phận liên quan: seo và kinh doanh để thúc đẩy các chương trình bảo hành, khuyến mãi.

- Xây dựng quy trình, kế hoạch chăm sóc khách hàng

- Đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên thuộc bộ phận, hỗ trợ nhân viên xử lý các nghiệp vụ liên quân bộ phận CSKH.

- Hỗ trợ tiếp nhận, tư vấn tình trạng máy, báo giá, chế độ chính sách bảo hành

- Chịu trách nhiệm về KPI của bộ phận

Thực hiện các báo cáo:

+ Tổng hợp phân tích tình trạng khách hàng qua việc giám sát, đánh giá chất lượng cuộc gọi.

+ Tổng hợp các complain của khách hàng liên quan dịch vụ sửa chữa bảo hành, linh kiện, giá cả.

+ Đề xuất phương án xử lý nhằm làm hài lòng khách hàng.

+ Giám sát nhắc nhở nhân viên trong bộ phận về kỹ năng tư vấn, giao tiếp với khách hàng.

+ Báo cáo công việc hàng ngày – hàng tuần – hàng tháng theo yêu cầu của CEO. (theo form mẫu đính kèm)

Yêu cầu ứng viên

- Chất giọng nhẹ nhàng phù hợp call center

- Kỹ năng phân bổ công việc, quản lý thời gian

- Kỹ năng giải quyết vấn đề, giao tiếp tốt

- Có khả năng lãnh đạo, kết nối team

- Có kinh nghiệm > 2 năm tại vị trí TBP

- Có kỹ năng đào tạo

- Độ tuổi< 30

Quyền lợi

- Lương khởi điểm 8 triệu+ PC chức vụ 2 triệu + PCCC 200+ Hoa hồng + thưởng vượt PKI (Thu nhập 12-15 triệu)

- Teambuilding 1 lần/ năm

- Sinh nhật, quà 8/3, 20/10, trung thu

- Hiểu, hỷ được nghỉ theo quy định

- Lương tháng 13 + thưởng hiệu quả công việc

- Phép năm

banner-fastcare-bai-thu-thuat-blog-desktop-2-850x200

- BHXH...

Các bạn quan tâm liên hệ P.NS

  • ĐT: 0938386489- gặp Ms. Anh
  • Đ/c VP: 436A/ 73 đường 3/2, P.12, Q.10