Zalo không thông báo khi có tin nhắn và cách xử lý siêu đơn giản
02/08/2024
Nội dung
Thúy Nga
Hỏi đáp
(4 bình luận)
P
Phạm thị lê trâm
Zalo của e tin nhắn lúc báo lúc không, trường hợp này e khắc phục như thế nào ạ
Trả lời
06:49 02/08/2023
FASTCARE
Thân chào Phạm Thị Lê Trâm!
Hiện tại Fastcare chưa nhận hỗ trợ dịch vụ này nên chưa thể hỗ trợ anh được, rất mong anh thông cảm ạ. Chúc anh/chị một ngày tốt lành ạ!
Xem thêm
Trả lời
07:12 02/08/2023
N
Nguyễn Thị Tuyết
Zalo của mình có thông báo nhưng không hiển thị zalo của người gửi tin nhắn lên màn hình như trước nữa. Vậy là bị lỗi gì ạ?
Trả lời
02:34 25/11/2021
FASTCARE
Thân chào chị Tuyết ! Dạ. Rất tiếc hiện tại tình trạng mình gặp là sự cố do các app trên điện thoại chứ không phải lỗi trên máy nên em chưa thể hỗ trợ một số trường hợp để mình khắc phục. Nếu mình đã thử các cách mà không được thì chị vui lòng truy cập theo đường Link : https://fastcare.vn/blog/zalo-khong-thong-bao-khi-co-tin-nhan.html Với lỗi Zalo không thông báo khi có tin nhắn, 4 giải pháp siêu đơn giản nêu trên sẽ giúp chị giải quyết sự cố. Trong trường hợp đen đủi nhất, khi lỗi vẫn chưa được khắc phục, chị hãy liên hệ với Zalo để được hỗ trợ thêm nhé. Dạ, em cảm ơn chị đã quan tâm đến dịch vụ của Fastcare. Nếu có vấn đề gì cần hỗ trợ, chị vui lòng liên hệ lại Hotline 18002057 để được giải đáp thắc mắc. Chúc chị một ngày tốt lành ạ!
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ FASTCARE
GPDKKD số 0314366277 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh cấp ngày 21/04/2017
Địa chỉ: 587 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TP.HCM
Email: admin@fastcare.vn v2.0.1