Thân chào chị Nga !
Dạ. Để xuống dòng trong trường hợp này, chị chỉ cần áp dụng cách xuống dòng trong tin nhắn điện thoại như bình thường. Đó là sử dụng phím có biểu tượng mũi tên hướng sang bên trái. Đây là phím nằm dưới cùng, bên phải dấu chấm và ở dưới phím Delete (biểu tượng dấu x).
Dạ. Còn về phần nút cái đặt trong zalo thì đó là cài đặt mặc định của ứng dụng không liên quan đến lỗi máy, chi có thể cập nhật lại phần mềm zalo. Hoặc liên hệ SĐT hotline zalo để được hỗ trợ chị nhé.
Dạ, em cảm ơn chị đã quan tâm đến dịch vụ của Fastcare. Nếu có vấn đề gì cần hỗ trợ, chị vui lòng liên hệ lại Hotline 18002057 để được giải đáp thắc mắc. Chúc chị một ngày tốt lành ạ!
Xem thêm