Dạ Fastcare xin chào chị,
Do chưa cầm trực tiếp máy để kiểm tra nên em chưa thể báo tới chị tình trạng lỗi cụ thể của máy và cũng như chưa thể báo chính xác là máy có sửa được hay không.
Để xác định chính xác tình trạng lỗi, em mời chị đến cửa hàng Fastcare gần nhất để được kỹ thuật chuyên môn kiểm tra và thông tin cụ thể ạ.
Dạ, em cảm ơn chị đã quan tâm đến dịch vụ của Fastcare. Nếu có phát sinh cần hỗ trợ, chị vui lòng liên hệ lại hotline 18002057 để được giải đáp thắc mắc và được ưu đãi giảm 10% tối đa 50.000đ khi đặt lịch sử dụng dịch vụ ạ
Chúc chị một ngày tốt lành!
Xem thêm