Dạ Fastcare chào chị ạ.
Đầu tiên em rất xin lỗi chị về trường hợp mình đang gặp phải khi sử dụng dịch vụ bên em ạ, chị có thể cho em hỏi khi ghé cửa hàng Kỹ thuật và Tư vấn đã hỗ trợ cho mình như thế nào mà mình thấy thông tin không được đồng nhất vậy ạ, nếu được chị có thể chia sẻ cụ thể để em kiểm tra và hỗ trợ kịp thời hơn đến mình được không ạ, rất mong chị thông cảm ạ.
Nếu cần hỗ trợ thêm chị có thể liên hệ qua hotline 1800 2057 để bên em kịp thời hỗ trợ mình nhé ạ. Chúc chị một ngày tốt lành ạ ❤️
Xem thêm